อื่นๆ

mini.note แหล่งรวมปากกาเก๋ ๆ ที่คนรักเครื่องเขียนไม่ควรพลาด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
mini.note แหล่งรวมปากกาเก๋ ๆ ที่คนรักเครื่องเขียนไม่ควรพลาด

นักเรียน นักศึกษา เชิญทางนี้จ้า . . .

วันนี้อยากจะมาบอกทุกคนว่า จริง ๆ แล้วเราสามารถทำให้การเรียนของเราสนุกขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องเขียนที่เราชอบ บางคนอาจจะรู้สึกว่าเพียงแค่มีปากกาด้ามเดียวก็ได้แล้ว ไม่ต้องมีอะไรเยอะแยะ แต่ถ้าลองคิดดูดีดี การที่เรามีปากกาหลากสี มีไฮไลท์สีต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะจะช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถแบ่งเนื้อหาในแต่ละหัวข้อออกจากกันได้เป็นอย่างดีจึงไม่เกิดความสับสน และจะช่วยให้ง่ายต่อการทบทวนอีกด้วย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เราได้เจอร้านปากกาเด็ด ๆ ในอินสตาแกรม วันนี้ก็เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ไปช้อปกัน

สำหรับร้านที่จะมาแนะนำนั่นก็คือร้าน "mini.note" ซึ่งเป็นร้านปากการ้านเด็ดร้านดังในอินสตาแกรมเลยก็ว่าได้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าจริง ๆ แล้วทางร้านมีเครื่องเขียนให้เลือกช้อปกันอย่างหลากหลาย แต่จะเน้นเป็นพวกปากกาแบบต่าง ๆ วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำปากกาที่ไม่ควรพลาดให้กับเพื่อน ๆ กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

Advertisement

Advertisement

เริ่มต้นกันด้วย "Sarasa White Series" เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนเคยอารมณ์เสียกับหมึกปากกา ตอนลองก็เขียนดี สีสวย แต่พอซื้อกลับมาใช้ได้ไม่นานก็เขียนไม่ค่อยติด ที่สำคัญมีสีให้เลือกน้อย เห็นจนเบื่อไปซะหมดแล้ว วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำเป็นตัวนี้เลย เป็นยี่ห้อที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในเหล่าคนรักเครื่องเขียน บอกเลยว่าขึ้นชื่อว่า Sarasa ทุกแท่งก็คือเขียนลื่นปื้ด สบายมืออย่างแน่นอน มีให้เลือกถึง 8 สีดำ น้ำเงินเข้ม น้ำเงิน ฟ้า เขียว ส้ม แดง และชมพู ซึ่งก็สวยไปซะทุกสีจนเลือกไม่ถูกเลยแหละทุกคน ราคาแท่งละ 35 บาท 5 แท่ง 170 บาท

mini.note

ตามมาด้วย "Sarasa Vintage Series" สำหรับเจ้าตัวนี้ หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะเป็นรุ่นที่ไม่ได้หาง่าย ๆ เลยนะ หมึกของตัวนี้จะเป็นสีนวล ๆ สไตล์วินเทจ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่รู้สึกเบื่อกับหมึกสีเดิม ๆ บอกเลยว่าใครที่กำลังหาปากกาสีที่เขียนแล้วสามารถย้อนกลับมาอ่านได้เพลิน ๆ แบบไม่มีเบื่อ ก็ไม่ควรพลาดรุ่นนี้เลยแหละค่ะทุกคน มีให้เลือกถึง 5 สี ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินหม่น เทาหม่น เขียวหม่น แดงหม่น น้ำตาลหม่น ราคาแท่งละ 35 บาท เซต 5 แท่ง 170 บาท

Advertisement

Advertisement

mini.note

มาต่อกันที่ "ปากกาหัวพู่กัน" ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังอินกับการเขียน Calligraphy โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่พึ่งเริ่มหัดเขียน เพราะหัวของเจ้าตัวนี้จะค่อนข้างเล็ก จึงสามารถคอนโทรลการเขียนได้ง่าย เตือนไว้ก่อนว่าถ้าอยากได้ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของเลยจ้า เพราะกว่าของจะเข้าแต่ละครั้งต้องใช้เวลารอนะจ้ะทุกคน ที่สำคัญมีสีให้เลือกมากถึง 12 สี ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม เทา ดำ ม่วง น้ำเงิน ฟ้า เขียว เหลือง ส้ม แดง และชมพู ราคาแท่งละ 60 บาท 6 แท่ง 350 บาท และ 12 แท่ง 690 บาท

mini.note

ตามมาด้วย "Mildliner" เชื่อว่าจะต้องเป็นชื่อที่คุ้นหูอย่างดีของเหล่าสาวกเครื่องเขียนทั้งหลาย ซึ่งตัวนี้จะเป็นแบบ Brush ภายในหนึ่งแท่งจะมี 2 หัว ด้านหนึ่งจะเป็นหัวพู่กัน อีกด้านหนึ่งจะเป็นหัวปากกาน้ำ และด้วยการดีไซน์ออกมาได้อย่างมินิมอลและสีที่แสนจะสุดคิ้วท์จึงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน แต่ต้องบอกเลยว่าไม่ได้น่ารักแค่ภายนอกนะ เพราะคุณภาพยังดีอีกด้วยยืนยันจากประสบการณ์ใช้งานของเราเอง มีให้เลือกกันถึง 15 สีกันเลยทีเดียว แท่งละ 80 บาทค่า

Advertisement

Advertisement

mini.note

มาต่อกันที่ "ไฮไลท์สีพาสเทล" สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เบื่อไฮไลท์สีสะท้อนแสงแบบเดิม ๆ ก็ไม่ควรที่จะพลาดตัวนี้เลยแหละค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้จะเป็นไฮไลท์สีโทนพาสเทล บอกเลยว่าคิ้วท์มาก ๆ สายหวานทั้งหลายเป็นต้องปลื้มอย่างแน่นอน ที่สำคัญในหนึ่งแท่งสามารถใช้ได้ 2 สีอีกต่างหาก เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบแต่งแต้มสีสันให้กับการเรียน แต่ก็ไม่ชอบพกของเยอะ ๆ แถมราคาก็ยังสบายกระเป๋าอีกด้วย เพียงเซทละ 70 บาท ( 3 แท่ง ) ได้ถึง 6 สีเลยแหละทุกคน

mini.note

ปิดท้ายกันด้วย "ไฮไลท์แห้ง" กันเลย เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนเคยประสบปัญหา ไฮไลท์ซึมเลอะเทอะไปหน้าด้านหลัง และก็ต้องหงุดหงิดกับปัญหานี้อยู่บ่อย ๆ ซึ่งอยากจะบอกว่าเจ้าตัวนี้มาช่วยแก้ปัญหาให้ทุกคนแล้วค่ะ เพราะน้องเป็นไฮไลท์แห้ง อารมณ์คล้าย ๆ สีเทียน สีเนียน ๆ สบายตา ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเลอะ ไม่ต้องกลัวซึมอีกต่อไป มีให้เลือกทั้งสีเข้มและสีอ่อน ใครชอบแบบไหนก็ช้อปกันตามใจชอบกันเลย เซท 6 แท่ง 180 บาท และเซท 12 แท่ง 350 บาทค่า

mini.note

เป็นยังไงกันบ้างคะกับปากการ้าน mini.note บอกเลยว่าเหล่าคนรักปากกา ถ้าได้เข้าไปในอินสตาแกรมร้านนี้จะต้องฟินจนอยากได้ไปซะทุกแบบอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะช้อปกันแล้ว สามารถเลื่อนลงไปด้านล้างแล้วคลิกลิงก์อินสตาแกรมตามที่แปะไว้ให้ได้เลยจ้า หวังว่าทุกคนจะสนุกกันการช้อปปิ้ง แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า

INSTAGRAM : mini.note

LINE : @mini.note

ขอขอบคุณ : mini.note

ที่มาภาพหน้าปกและทุกภาพที่ใช้ : mini.note

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์