อื่นๆ

MITSUTA พัดลมไอเย็น เย็นถึงใจ ราคาเกินคุ้ม

679
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
MITSUTA พัดลมไอเย็น เย็นถึงใจ ราคาเกินคุ้ม

ถ้าพูดถึงอากาศของประเทศไทย ทุกคนก็คงรู้ถึงความร้อนระอุ ยิ่งบ้านไหนที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศด้วยแล้วนั้น คงต้องอาบน้ำวันละหลายหนกันเลย ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ทำให้เกิดอาการเหนียวตัวหนึบหนับ มีใครบ้างล่ะที่จะทนสภาพเหงื่อไหลไคลย้อยในยามที่เราต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ก็ไม่มีใครทนได้ จริงไหมล่ะ?

แต่การติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มันก็ต้องใช้เงินมาก ถึงหลักหมื่นบาท บางทีงบในกระเป๋าของเราก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายอย่างอื่นด้วยเช่นกัน วันนี้ผมมีเครื่องปรับอากาศ เป็นแบบพัดลมไอน้ำมานำเสนอในราคาที่ไม่แพงเลย สำหรับคนที่มีงบในกระเป๋าที่จำกัด สามารถมาใช้เจ้าพัดลมไอน้ำตัวนี้ เพื่อความสบายในยามพักผ่อน ในราคาหลักพัน แต่ความเย็นไม่แพ้หลักหมื่น มาดูกันเลย พัดลมไอน้ำ

เครื่องปรับอากาศตัวนี้ใช้การเติมน้ำเย็นเข้าไปได้ถึง 4 ลิตร และสามารถลดอุณหภูมิได้มากถึง 2 - 5 องศาเซลเซียส กระจายลมได้ไกลถึง 3 เมตร มีฟังก์ชันตั้งเวลาปิดเปิด สามารถใส่น้ำแข็งเพื่อเพิ่มความเย็นได้ด้วยนะ 3 วิธีการใช้งานพัดลมไอเย็น

Advertisement

Advertisement

  • 3 วิธีการใช้งานพัดลมไอเย็น
  1. ไม่เติมน้ำก็เป็นพัดลมธรรมดา ๆ ก็ได้
  2. เติมน้ำธรรมดาเพื่อลมที่มีน้ำเป็นตัวช่วย เพิ่มความชื้นในอากาศให้มีอากาศที่สดชื่นขึ้น
  3. เติมน้ำ+น้ำแข็ง มีขวด Ice Pack เพิ่มความเย็นแบบสุดขั้ว ลดอุณหภูมิได้มากถึง 2°-5° C° การใช้งานที่ง่าย

หน้าปัดการใช้งาน สั่งการทำงานได้ง่าย ๆ ผ่านหน้าปัดที่ทันสมัย ออกแบบมาได้อย่างดูดีและสวยงาม วัสดุและชิ้นงาน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ช่องใส่น้ำ ที่เติมน้ำได้อย่างสะดวกสบาย

วิธีการเติมน้ำที่สะดวกและสบาย รุ่นนี้สามารถเพิ่มความเย็นของ Ice Pack เพียงแค่ดึงที่ใส่น้ำออกมา และเติมน้ำได้เลย จุน้ำได้ถึง 4 ลิตรมีประกัน 1 ปี

สั่งซื้อวันนี้ แถมฟรี ice pack 2 ชิ้น และสินค้ามีประกัน 1 ปี ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้ 10-12 ชม.  สินค้าตัวนี้ราคาเพียง 1,090 บาทเท่านั้น!

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก LAZADA

ภาพปกตัดต่อโดย ผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์