อื่นๆ

Mod The sims 4 แต่งซิมส์เป็น "มาริน คิตากาวะ" จากอนิเมะหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ พร้อมบอกพิกัดมอดเสริมฟรี

2.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mod The sims 4 แต่งซิมส์เป็น "มาริน คิตากาวะ" จากอนิเมะหนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ พร้อมบอกพิกัดมอดเสริมฟรี

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเล่นซิมส์แล้ว หยุดเล่นไปพักใหญ่ไม่ใช่ว่าเบื่อหรืออะไรหรอกนะคะ แต่โน๊ตบุ๊คพังค่าาา มันเก่าแล้วด้วยจะซ่อมก็ไม่คุ้ม เลยต้องจัดหาอุปกรณ์ใหม่ แต่ใดๆ คือกลับมาแล้วค่ะ ซึ่งระหว่างที่ไม่มีอุปกรณ์เล่นเราก็ไปนั่งลิสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับเกมมา รอบนี้จะจัดมาให้อย่างงาม มาเริ่มที่บทความแรกก่อน นั่นคือแต่งซิมส์เป็นสาวสวยน่ารัก "มาริน คิตากาวะ" จากอนิเมะหนุ่มเย็บผ้ากับสาวคอนักคอสเพลย์

ทำความรู้จักอนิเมะต่อได้ที่ 5 เหตุผลที่ห้ามพลาดชม หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์

มาริน หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสMod the sims 4  free

ขั้นแรก ปรับโครงหน้าซิมส์

ขั้นตอนแรกคือการปรับโครงหน้าของซิมส์ก่อน ใครที่เกมสุ่มซิมส์มาเป็นสาวผิวคล้ำก็ปรับเปลี่ยนเลือกเฉดความขาวที่คิดว่าใกล้เคียงกับมารินได้เลย

"ดวงตา" ของซิมส์ผู้เขียนจะเลือกที่เป็นตาแบบที่ไม่มีขนตา เพื่อให้ง่ายต่อการปรับแต่ง และใกล้เคียงมารินที่สุด ขนตาแบบที่มากับตาที่เกมมีให้นั้น ส่วนตัวรู้สึกว่ามันไม่สวย มาเป็นแผงดูแข็งๆ เลยเลือกแบบที่ไม่มีและมาเติมเอง

Advertisement

Advertisement

การปรับตา จะปรับให้หัวตากดลง และหางตาชี้ออก เพื่อให้ตาเรียวก่อน ซึ่งตามารินจะไม่เรียวแต่จะกลมโต ดังนั้นเราจะต้องปรับตาด้านบนและด้านล่าง โดยการคลิกเมาส์ค้างที่ขอบตาบนแล้วลากขึ้น เช่นกันที่ขอบตาล่างให้คลิกค้างแล้วลากลง ทั้งนี้ต้องปรับห่างตาให้ชี้ขึ้นเล็กน้อย และลากออกจากหัวตาเพื่อให้ตากลมเรียวได้รูป และอย่าลืม! ขยายนัยน์ตาของตัวซิมส์ด้วย เพราะตามแบบฉบับมารินจะใส่คอนแทคเลนส์ที่มีเลนส์โตกว่าขนาดนัยน์ตา วิธีการปรับนัยน์ตาก็คลิกเมาส์ค้างไว้แล้วขยับออก ส่วนคิ้วนั้นผู้เขียนเลือกใช้มอดเสริมคิ้วแทน ดาวน์โหลดฟรีที่ Eyebrows N148

มอดเสริมเสื้อผ้า the sims 4ส่วนปาก ปากมารินก็จะตามแบบฉบับนางเองอนิเมะทั่วไปเรียวปากสวย กระชับ ริมฝีปากเล็ก แต่ทางผู้เขียนจะขอปรับให้เข้ากับรูปหน้าของซิมส์แทน เพราะลองปรับปากเล็กแล้ว ดูไม่เข้า ขัดตาแปลกๆ วิธีการปรับขนาดเล็กใหญ่ รวมถึงเพิ่มความอวบอิ่มชาวซิมส์น่าจะรู้กันอยู่แล้ว ก็คือการลากเมาส์ซ้ายขวา เป็นขยายความเรียวยาว ขยับในทิศทางขึ้นลงก็คือปรับตำแหน่งปาก และการคลิกสองครั้งที่ปากและปรับแบบลากเมาส์ขึ้นลงจะเป็นการปรับความอวบอิ่ม นอกจากจะสามาปรับความกว้างและอวบอิ่มได้แล้วนั้น เรายังสามารถปรับมุมปากขึ้นลง สำหรับมารินที่มีบุคลิกสดใสเราจึงปรับมุมปาก โดยทำการคลิกเมาส์ค้างที่มุมปากแล้วลากชึ้นเล็กน้อย ให้ซิมส์เหมือนมีรอยยิ้มเล็กๆ เพื่อไม่ให้หน้าซิมส์ดูดุเกินไป จะได้เข้ากับคาแรกเตอร์ที่น่ารัก สดใส ร่าเริ่งสุดๆ ของมารินนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

Sims 4 จมูกและหู ตรงนี้ผู้เขียนไม่ได้ลงดีเทลเยอะ แค่ปรับให้เข้ากับสัดส่วน หูไม่กางเกินไป ใบหูไม่ใหญ่จนตลก จมูกเรียวยาวพอดี ความกว้างสมจริง ปีกจมูกพอดีกับสัดส่วนจมูก เน้นความสมส่วนของสัดส่วนต่างๆ เท่านั้น

ปรับแก้ม กรณีแก้มคล้อยต่ำไปจะดูแก่ ผู้เขียนจึงทำการปรับแก้ม ให้ยกสูงกระชับ ไม่มีร่องแก้มหรือแก้มป่องจนเกินไป วิธีปรับก็แค่คลิกเมาส์ค้างไว้บริเวณตำแหน่งแก้มแล้วลากขึ้นไปจนสุด หรือก็คือชิดขอบตาล่าง

มอดเสริม Mod sims 4 free หุ่นรูปร่าง มารินเป็นตัวละครที่มีความเซ็กซี่ค่อนข้างสูง มีหน้าอกที่ชัดเจน ก็ตามแบบฉบับนางเอกอนิเมะ หุ่นเพรียวเรียวสูง ตัวเล็ก และมีหน้าอก มวลกล้ามเนื้อน้องไม่ได้มีลายเส้นชัดขนาดนั้น ผู้เขียนจึงปรับให้ระดับกล้ามเนื้อเท่ากับมวลร่างกาย และปรับขนาดเอวให้เล็กได้รูปเอวเอส

ปรับหุ่นเสร็จก็แต่งหน้าได้เลย โทนการแต่งหน้าก็ตามใจชอบ เพราะลุคชุดนักเรียนของมารินจะไม่ได้มีเมคอัปเยอะ ที่เด่นๆ จะมีขนตาและคอนแทกเลนส์ ซึ่งผู้เขียนใช้จากมอดสำเร็จ สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่

Advertisement

Advertisement

มอดเสริม Mod sims 4 free มอดเสริม Mod sims 4 free

ปรับเสร็จหมดแล้วไปแต่งตัวให้มารินกันเถอะ

ส่วนใหญ่มารินก็จะมาในลุคชุดนักเรียน และชุดคอสของเธอ ณ ตอนนี้เท่าทีมีครีเอเตอร์สร้างมอดเสื้อผ้าของมารินนั้น เหมือนจะอยู่อยู่ท่านเดียว คือคุณ Garfiel (10197056) และในส่วนมากเสื้อผ้ามารินจะมีแค่เพียงชุดคอสและชุดนักเรียน ชุดลำลองอื่นๆ จะยังไม่มี แต่ก็ต้องขอบคุณครีเอเตอร์ท่านนี้จริงๆ ค่ะ ผู้เขียนก็อยากสร้างมอดเป็นบ้างนะ กำลังหาหนทางอยู่แต่หนทางมันมืดมากจริงๆ อะก็เลยทำได้แค่เสาะหาจากคนที่มีฝีมือเหนือกว่าและรวบรวมมาแบ่งปัน เพื่อหวังให้ผลงานของเขาถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้างแทน และมอดทั้งหมดโหลดได้ฟรีเลยนะคะ เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกเว็บก็โหลดฟรีๆ ไปได้เลยค่ะ

1. ชุดนักเรียน ดาวน์โหลดที่ Marin Kitagawa - School uniform

Mod the sims4 Mod the sims4

2. ซิซุกตัน แบบมารินตัดเย็บเอง ดาวน์โหลดที่ Marin Kitagawa - Bad seamstres

Mod the sims4 Mod the sims 4  free

3. ซิซุกตัน แบบสมบูรณ์ที่โกโจทำให้ ดาวน์โหลดที่ Marin Kitagawa - Cosplay #1

mod the sims4Mod the sims 4  free

4. ซัคคิวบัส ริสุน้อย ดาวน์โหลดที่ Marin Kitagawa - Cosplay #2

Mod the sims4 โหลดมอดเสริมเดอะซิมส์ เป็นมอดเสริมที่ดีมากๆ เก็บรายละเอียดชุดได้เหมือนต้นฉบับในอนิเมะมากจริงๆ ยกเว้นชุดซัคคิวบัสที่แตกต่างจากต้นฉบับ ในต้นฉบับนั้นจะมาในลักษณะกางเกงในตัวจิ๋ว แต่ในเดอะซิมส์ครีเตอร์เปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้น ก็สามารถจับให้ซิมส์ใส่เป็นชุดลำลองได้อยู่ค่ะ นอกจากชุดมารินแล้ว อันที่จริงมีชุดนักเรียนชายของโกโจพระเอกของเรื่องด้วยนะคะ ถ้าใครอยากสร้างซิมส์เป็นโกโจด้วยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Wakana Gojo และทิ้งท้ายไปด้วยมอดอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มความเป็นมารินได้อีก เช่น หูเอลฟ์ ขนตา ทรงผมเป็นต้น

มอสเสริมอื่นๆ

1. ชุดยูกาตะของมารินในฉากจบซีซัน (ลายไม่เหมือนต้นฉบับ) ดาวน์โหลดที่ Japanese Yukata

โหลดมอดเสริมเดอะซิมส์ 2. หูสำหรับคอสเป็นซัคคิวบัส ดาวน์โหลดที่ Elf Ears

มอดเสริมเสื้อผ้า3. ทรงผมของมาริน ดาวน์โหลดที่ Curly long hairstyle (Scarlet II) by S-CLUB

มอดเสริม the sims4. freeเป็นอย่างไรกันบ้างคะ พอจะเหมือนมารินบ้างไหม เหมือนนิดๆ ก็ยังดี แต่ที่แน่ๆ เสื้อผ้าของครีเอเตอร์ท่านนี้เหมือนมารินในอนิเมะเลย ใครอยากเอาไปแต่งบ้างก็โหลดไปได้เลยค่ะ เอาล่ะค่ะ สำหรับบทความหน้าทางเราจะมามัดรวมทรงผมสไตล์เจเปนนิสเกิร์ลมาฝาก รอติดตตามชมได้เลยค่ะ หรือถ้าใครอยากให้หา MOD สไตล์ไหน ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ก็คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ สุดท้ายถ้ารู้สึกชอบบทความนี้ก็แชร์ออกไปได้เลยจ้า หรือถ้าอยากติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น เกม หรืออนิเมะก็สามารถตามได้ที่ facebook (Art&Anime) : Artinime หรือ twitter : Sims4_playerTH

เครดิตภาพ ภาพประกอบ 1 โดย @kisekoi_anime และภาพประกอบอื่นทั้งหมดแคปจากขณะเล่นเกมโดยผู้เขียน

#thesims4  #โหลดModthesims4 #MODthesims4 #MODเสริมThesims4

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์