เพลง

NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.9

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.9

NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.9 วันนี้เริ่มที่หนุ่มดรีมอยู่ที่หมู่บ้านที่มีบรรยากาศย้อนยุค มีรูปโปสเตอร์ของนักร้องยุค 80-90 และมีจานเสียง พวกเด็กๆ สำรวจหมู่บ้านอย่างเพลิดเพลิน ต่อจากท้ายตอนที่ 8 ที่แจมินกับเหรินจวิ้นทำทัลโกนากัน ขนมของแจมินมีกลิ่นไหม้ ขนมของเหรินจวิ้นอร่อยและมีรสชาติที่นุ่มนวลกว่า เหรินจวิ้นเสนอให้มีการแข่งขันทำทัลโกนา เฉินเล่อรับคำท้าแข่งกับเจโน่ เมมเบอร์สามคนเป็นกรรมการตัดสิน ผลปรากฏว่าแข็งและไม่อร่อยทั้งคู่ เลยไม่มีใครชนะ

เฉินเล่อทำน้ำตาลหกขนมทัลโกนาแล้วลางสังหรณ์ของเด็กๆ ก็เป็นจริง ความระแวงก่อตัวขึ้นอีกครั้งเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงออดเรียกเข้าห้องเรียน กระดาษคำสั่งให้ทุกคนสำรวจห้องเรียนอย่างละเอียดในเวลา 5 นาที จากนั้นทุกคนต้องออกมาอยู่ข้างนอกและหลับตาห้ามแอบดู ทีมงานจะขยับของในห้อง และเมมเบอร์ NCT DREAM จะต้องบอกให้ได้ว่าอะไรเปลี่ยนไป 10 จุด ในเกมจับผิดห้องเรียน

Advertisement

Advertisement

เกมจับผิดห้องเรียนภาพจีซองใน mvเจโน่เก่งมากตอบถูกได้ตั้งหกข้อ แจมินสงสัยรูปภาพว่ามีอะไรที่เปลี่ยนไป คำพูดของเขาทำให้จีซองนักสืบผู้ชี้ผิดจุดสังเกตเห็นภาพวาดตัวเขาใน MV My First and Last ที่ตอนแรกไม่มีในห้องเรียน เฉินเล่อไปเล่นไซโลโฟนแต่ไม่รู้สึกว่ามีอะไรแปลกไป เจโน่กับเหรินจวิ้นจำได้ว่าไซโลโฟนตอนแรกฝาปิดอยู่ เมมเบอร์ทุกคนระแวงกับหลังห้อง เข้าไปดูบ่อยเพราะรอบแรกยังไม่ได้ดูเท่าไหร่ พวกเขาตอบถูกไปแล้ว 9 จุด แต่น่าเสียดายมากๆ เกือบตอบข้อสุดท้ายถูกแล้วเชียว มันใกล้มากแล้ว มาตายเพราะคำใบ้และความลังเลนี่แหละ

เฉินเล่อ แจมินจีซองสุดท้ายทุกคนเลยต้องมาเล่นเกมฝึกฝนความจำพิเศษเพื่อจะได้ออกจากห้องเรียนได้ คราวนี้ตัวใครตัวมันแล้ว เมมเบอร์จะต้องจำรายชื่อเพลงกับเลขลำดับมาเป็นแฟ้มเลย แต่ละคนมีเทคนิคการจำที่ไม่เหมือนกัน แจมินท่องออกมาเสียงดัง ส่วนคนอื่นๆ ท่องจำในใจ เจโน่มีเทคนิคการจำส่วนตัวจำเพลงของวงตัวเองก่อน ส่วนจีซองได้บอกเพื่อนๆ ว่าเพลงเรียงตามตัวอักษร เหรินจวิ้นอ่านไปกินเจลลี่ไป

Advertisement

Advertisement

เหรินจวิ้นออกมาไวๆ นะตอนแรกจีซองเป็นคนยกมือตอบก่อน แต่ก็นึกไม่ออกเฉินเล่อกับแจมินเลยแย่งตอบและได้ออกจากห้องเรียน เจโน่ได้ออกคนที่สาม ต้องมาติดตามกันต่อใน Ep.10 ว่าระหว่างเหรินจวิ้นกับจีซองนั้นใครจะรักษาศักดิ์ศรีของตัวเองไว้ได้ในโอกาสสุดท้ายนี้ในวันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2563  เวลา 19.00 น. ทางทรูไอดี

ขอบคุณภาพปกและภาพประกอบจาก TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์