เพลง

NCT LIFE DREAM in Wonderland

126
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT LIFE DREAM in Wonderland

NCT LIFE DREAM in Wonderland


NCT
พร้อมที่จะสนุกกันหรือยัง กับห้าหนุ่มสุดฮ็อตจากวง NCT DREAM ประกอบไปด้วยRENJUN JENO JAEMIN JISUNG CHENLE ที่จะมาเอาใจแฟนๆ ชาว K-POP ให้หน้าชื่นตาบานกับรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland รายการเรียลลิตี้ที่จะพาทุกท่านไปออกผจญภัยในที่ต่างๆ ที่สุดแสนจะวิเศษและสวยงามพร้อมกับมุมมองใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
NCTพร้อมรางวัลพิเศษที่มีมาให้สาวกวง NCT DREAM ลุ้นรับของรางวัล Signed poster ทุกสัปดาห์ง่ายๆ แบบไม่อยากเพียงทุกท่านหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา capture ฉากที่ชอบที่สุดในรายการ พร้อมกับบรรยายเหตุผล แล้วติด # ที่มีให้ในแต่ละสัปดาห์ หรือถ้าใครยังไม่เข้าใจให้ติดตามรายละเอียดได้ที่ Twitter : TrueID NCT LIFE: DREAM in Wonderland กันได้เลย
NCTหลังจากที่แจกความสดใสมาได้หลาย EP. ต้องบอกเลยว่าฟินล่องลอยไปในอากาศแทบจะหยุดไม่ได้เลยทีเดียวยิ่งแฟนคลับของวง NCT DREAM ยิ่งไม่ต้องผูดถึงคงตายสงบศพสีชมพูแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นความตลกโปกฮาที่ชวนอึ้งไปตามๆ กัน การโปรยเสน่ห์ด้วยดาเมจที่รุนแรงได้เห็นไอดอลในมุมมองที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ใหนจะภารกิจตลอดรายการสุดแปลก เป็นรายการเรียลลิตี้ที่สาวก NCT DREAM ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
NCT
อวยกันมาขนาดนี้แล้วบางคนอาจจะยังไม่รู้จักกับวง NCT หรือแค่เคยได้ยินมาถ้าอธิบายทั้งหมดคงจะอยากไปหน่อย NCT แบ่งกลุ่มออกเป็นทั้งหมด 4 กลุ่ม ได้แก่ NCT U NCT 127 NCT Dream NCT WayV โดย NCT Dream จะมีสมาชิกที่อายุไม่เกิน 20 ถ้ามีอายุเกินก็จะมีพิธีจบการศึกษาและย้ายไปอยู่กลุ่มอื่น น่าจะพอเข้าใจกันบ้างแล้ว
NTC D
อย่าลืมมาสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ทาง TrueID ที่เดียวเท่านั้นแล้วคุณจะตกหลุมรักพวกเขามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
NCTNCT

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพ และเนื้อหาจาก TrueID

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
KITTYAGAIN
KITTYAGAIN
อ่านบทความอื่นจาก KITTYAGAIN

จินตนาการ คือสิ่งที่วิเศษ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์