เพลง

NCT LIFE DREAM in Wonderland

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT LIFE DREAM in Wonderland

รายการเรียลลิตี้โชว์ NCT LIFE: DREAM in Wonderland
ภาพจากรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland by True IDเรื่องราวการกลับมารายการเรียลลิตี้อีกครั้ง ที่จะเผยตัวตนของทั้ง 5 หนุ่ม ให้คุณฟินและหลงไหลไปกับความน่ารักและมีเสน่ห์ของพวกเขา โดยมีสิ่งลึกลับและเรื่องแปลกประหลาดที่ทำให้สมาชิกในวงต้องประหลาดใจตลอดการเดินทาง
ภาพจากรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland by Ture IDNCT LIFE DREAM in Wonderland  เป็นบันทึกการเดินทางในแนวคิดที่แปลกใหม่ด้วยภารกิจการผจญภัย โดยการให้สมาชิกทั้ง 5 คนได้หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหม่เพื่อผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงาม และเป็นการถ่ายทำวาไรตี้ของทั้ง 5 คนหลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี ครั้งแรกที่ออกวาไรตี้สมัยนั้นออกพร้อมกับผู้ปกครอง ภายใต้การดูแลของพี่ๆ

เราจะได้เห็นความน่ารัก ความสนุกสนาน ความวุ่นวาย ความทะเล้น มิตรภาพ และการเติบโตขึ้นของสมาชิกทั้ง 5 คน รวมทั้งการเผยให้เห็นมุมมองและตัวตนที่แท้จริงในมุมต่าง ๆ ผ่านรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland ที่เป็นรายการวาไรตี้ครั้งแรกของทั้ง 5 คนหลังจากที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินตลอดทั้ง 12 EP
ภาพจากรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland by True IDแค่ EP แรกก็สนุกตั้งแต่เริ่มต้นกับกิจกรรมเล่นเกมส์ระหว่างนั่งรถไปที่โพชอน โดยผู้ชนะจะได้ของรางวัลเป็นเซ็ทของว่าง ทำให้แต่ละคนมุ่งมั่นไม่มีใครยอมใครในเกมส์ดังกล่าว และเมื่อไปถึงโพชอนซึ่งเป็นสถานที่ ที่เต็มไปด้วยความสนุกราวกับอยู่บนโลกใบอื่น ทั้ง 5 ก็ยังมีกิจกรรมให้ได้ทำอย่างสนุกสนาน การออกไปตามหาซีเคร็ทการ์ดในสถานที่ต่าง ๆ โดยทั้ง 5 คนจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและธรรมชาติที่สวยงามและแปลกตา ได้เห็นเรื่องราวสนุกสนานความน่ารักและความสามารถในด้านต่าง ๆ ของทั้ง 5 คนตลอดการทำมิชชั่น การต้องพิชิตดินแดนมหาสนุกที่ซ่อนตัวลึกอยู่ในป่าเขา พร้อมภารกิจมิชชั่นที่ให้ทั้ง 5 คน ได้ท้าทายตัวเองเพื่อไปยังดรีมแลนด์สถานที่สุดท้ายซึ่งจะมีกิจกรรมภารกิจมิชชั่นสุดท้ายรอทั้ง 5 คนอยู่
ภาพจากรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland by TRUE ID มาร่วมให้กำลังใจทั้ง 5 คนในการพิชิตกิจกรรมภารกิจมิชชั่นให้สำเร็จในรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland รายการเรียลลิตี้วาไรตี้โชว์ ทริป ที่จะทำให้คุณหลงรักสมาชิกทั้ง 5 คนกับตัวตนที่จะได้เผยให้เห็นผ่านทางรายการ สามารถติดตามและรับชมได้ ผ่านทาง true id มีให้ชมจุใจถึง 12 EP

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Caznoza19
Caznoza19
อ่านบทความอื่นจาก Caznoza19

ชีวิตคือการเรียนรู้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์