อื่นๆ

NewYear NewMe 3 สิ่งที่ทำเเล้วชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นเเบบ 500%

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NewYear NewMe 3 สิ่งที่ทำเเล้วชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นเเบบ 500%

สาสรส่

NewYear NewMe 3 สิ่งที่ทำเเล้วชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นเเบบ 500%

ปีใหม่เเล้วเรามาเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นกันเถอะ วันนี้เราจะมาเเนะนำทริคดีๆ วิธีเด็ดๆเเค่เปลี่ยนชีวิตคุณก็เปลี่ยนเเบบทันตาเห็น

ใครพร้อมเเล้ว มาเริ่มไปพร้อมๆ กันเลยยยย

ดเ้่าสวสา่้เดกห

1.อ่านหนังสือหรือบทความ

เคยได้ยินไหมว่ากว่าต้นไม้จะโตเป็นต้นใหญ่ก็ต้องหมั่นรดน้ำพรวนดินทุกวัน มนุษย์เราก็เช่นกันกว่าจะเก่งจะเติบโตไปในทางที่ดีได้นั้น ก็ต้องหมั่นเก็บเกี่ยวสะสมปรัสบการณ์เเละความรู้ ดังนั้น เราควรค่อยๆเติมปุ๋ยให้กับสมองวันละนิด เเต่สม่ำเสมอด้วยกการทำสิ่งที่สนใจหรืออ่านสิ่งที่ส่งผลดีต่อชีวิตวันละนิด ชีวิตคุณก็จะเติบโตเเละดีขึ้นโดยไม่รุ้ตัวกันเลยทีเดียว เเถมไม่ทำให้ตัวเองเหนื่อยกับการพยามยามเรียนรู้หรืออัพสกิลจนเกินไปด้วยน้า

้่ัีาสา่ะัพำพไำๆไหปแอิืทมใ

2.เขียน To Do List

การจัดระเบียบชีวิตในเเต่ละวันก็สำคัญไม่เเพ้การเติบความรู้ให้ตัวเองเช่นกัน เพราะหากเราไม่สามารถจัดการ การใช้ชีวิตประจำวันได้ในเเต่ละวัน

Advertisement

Advertisement

ก็อาจทำให้หลงลืมสิ่งที่ต้องทำหรือพลาดสิ่งที่ควรทำไปได้ ดังนั้นเราควรจัดการกับชีวิตด้วยการเขียน To Do List ในเเต่ละวัน บอกเลยว่า จัดการชีวิตได้ง่าย ขึ้นเเบบ 1,000 % เพราะเราจะสามารถเเพลนได้ล่วงหน้าว่าวันนี้เราจะต้องทำอะไรบ้าง มีสิ่งที่สำคัญกี่อย่างเเละสิ่งที่อยากทำกี่อย่าง สำหรับตัวเราเองนั้น ขอบอกเลยว่าตั้งเเต่ลองเขียน To Do List มานั้น ชีวิตง่ายขึ้นมาก เเถมสกิลในการคิดจัดการยังเพิ่มขึ้นเเบบไม่รู้ตัวอีกด้วย

กดเ้่าสมทืิอดกหไ

3.ตั้งนาฬิกาชีวิตของตัวเอง

หลังจากที่เราได้วางเเผนเขียน To Do List เเล้วนั้น สิ่งที่สำคัญไม่เเพ้กันคือการมีวินัยเรื่องเวลา เพราะเวลานั้นเเท้จริงเเล้วสำคัญมากถึงมากที่สุดสำหรับชีวิตคนเรา หากเราพลาดเวลานั้นไปเเล้ว มักไม่สามารถย้อนกลับไปได้นอกจาก การเดินไปในช่วงเวลาข้างหน้า ดังนั้น เราจึงอยากให้ทุกคนได้ใช้เวลาของชีวิตในเเต่ละคนให้ดีที่สุดเเล้วคุ้มค่าที่สุด เราจึงควรตั้งนาฬิกาให้กับชีวิตตัวเอง เช่น เมื่อเราเเพลน To Do List เสร็จนั้น เราก็ตั้งนาฬิกาให้ชีวิตเลยว่าจะทำอะไร ตอนไหน หรือกี่ชั่วโมง เเล้วเราเหลือเวลาต่อวันหลังจัดการ To Do List เสร็จเท่าไหร่  จะช่วยเพิ่มประสิทธิ์ภาพในการทำงานเเละบริหารได้เเบบปังงๆกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ใครที่อบากเปลี่ยนเเปลงตัวเองให้ดีขึ้นปีใหม่นี้ลองเอาไปใช้กันดูน้า เเล้วได้ผลหรือไม่ได้ผลอย่างไร อย่าลืมมาเม้นเล่าให้ฟังกันด้วยน้า


(importtt)

#newyear #2024 #ปีใหม่ #ปี2024 #newme #เคล็ดลับดี #ของดีบอกต่อ #คำคม #พอร์ตเเคส #ชีวิตดีขึ้น #Todolist #สิ่งควรทำ #เปลี่ยนเเปลง #วางเเผน #บทความ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
importtt
importtt
อ่านบทความอื่นจาก importtt

เที่ยวตามใจใช้ตามเงิน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์