เพลง

No Date เพลงกำลังฮิตจังหวะมันส์กระจายใน Tiktok! GUNNER x BIGSLP

549
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
No Date เพลงกำลังฮิตจังหวะมันส์กระจายใน Tiktok! GUNNER x BIGSLP

“ว้ายตายแล้วค้าบสักปลาคราฟมึงได้ปลาดุกคลองเตย” หากร้องท่อนนี้แล้ว เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนจะต้องคุ้นหูกันมาแล้วอย่างแน่นอน เพราะเพลงนี้เป็นเพลงสุดฮิตสุดฮอตในแอปพลิเคชัน Tiktok  ที่มีชื่อเพลงคิ้วท์ ๆ ว่า No Date ที่มี user สาย Tiktok นั้นนำไปใส่ในคลิปและ Cover กันอย่างสนุกสนาน วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ นั้นมารับฟังเพลงมันส์ ๆ จังหวะโดนเพลงนี้กันผ่าน ‘No Date เพลงกำลังฮิตจังหวะมันส์กระจายใน Tiktok!’ มาดูกันว่าทำไมเพลงนี้ถึงดังมาแรง? ศิลปินคนร้องคือใครร้อง หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมารับฟังกันได้เลยค่า~

GUNNER x BIGSLP - No Date ( OFFICIAL AUDIO ) PROD.A2X 2GBOY$

แผ่นเสียง เพลง No Date ในTiktok

ในเพลง ‘No Date’ เป็นเพลงแนวแร็ปที่มีจังหวะและเมโลดี้ที้เน้นความเร็วแบบสนุกสนาน แถมยังแอบมีเสียงสแครชแผ่นเสียง SCARTCH เข้ามาผสม ได้ฟีลแบบชวน Dance ไม่ไหว! ซึ่งเหมาะกับ Tiktok เป็นอย่างมาก โดยเป็นสไตล์เพลงที่ส่วนตัวคิดว่าเป็นเอกลักษณ์จ๊าบมาก ๆ ซึ่งเพลง No Date ร้องโดยคู่หูดูโอ้แร็ปเปอร์ที่มาแรงแห่งปีอย่าง GUNNERxBIGSLP ที่ต้องบอกเลยว่ามีความเฉพาะตัว โดยเสียงของทั้งสองมีควาทเท่ โดดเด่น มีความเป็นเอกลักษณ์ชนิดที่ว่าจ๊าบสุด เมื่อฟีจด้วยกันแล้วนั้นเป็นอะไรที่เฟี้ยวคูณสองมากแม่💥

Advertisement

Advertisement

และนอกจากทำนองและเสียงร้องในเพลง No Date ที่บอกเลยว่าเลิฟไม่ไหวแล้วนั้นก็จะมีความหมายนี่แหละค่ะที่ฮาโดนใจมาก ๆ โดยคำว่า ‘No Date’ ก็แปลไก้ตรง ๆ ว่าไม่เดท ซึ่งเป็นการพูดถึงหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสาว ๆ เรื่องของเพื่อนที่เมินการจ่ายเงิน อีกทั้งยังมีการ Make fun ขำ ๆ เรื่องของรอยสักอย่างสักปลาคราฟมึงได้ปลาดุกคลองเตย โอ๊ยคือดีแท้

https://youtube.com/shorts/65lNBJnnnMc?feature=share

Advertisement

Advertisement

ในส่วนของท่อนที่เราชอบมากที่สุดก็คือท่อนฮุกที่ร้องว่า “ว้ายตายแล้วค้าบ สักปลาคราฟมึงได้ปลาดุกคลองเตย ว้ายตายแล้วค้าบ สักปลาคราฟมึงได้ปลาดุกคลองเตย Hello kitty ไอลูกกะโป๋เด๋ แม่มึงโอ๋เอ๋ ไอแซ่โบ้แซ่แบ้ อะ อะ ตังมึงโบ๋เบ๋แบบว่าบ๋อแบ๋” บอกเลยว่าเป็นหนึ่งท่อนในเพลงที่ฟังแล้วตลกมีความกวนโอ๊ยสุดอะไรสุด และใด ๆ ก็คือติดหูหนักมากกกกก มีการเลือกใช้คำได้ดี เรียกว่าไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นเพลงที่มาแรงแห่งปีใน Tiktok 🤣😂

https://m.youtube.com/shorts/JNUu2inp-bo

ซึ่งในส่วนของ Music Video เพลงนี้ก็คือยังไม่มีนะคะ จะใช้ทั้งภาพปกและภาพใน Mv ในเพลงเป็นภาพ Photo Booth ที่ถ่ายจากมุมด้านล่างเท่ ๆ ของทั้ง GUNNERxBIGSLP ถ่ายคู่กัน บอกเลยว่าเท่จ๊าบสุด ๆ ไปเลยละค่ะ❤️‍🔥

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตาม GUNNER x BIGSLP

GUNNER

Instagram : @gunner.network

YouTube : GUNNER NETWORK

BIGSLP

Instagram : @bigslp.zzz

YouTube : BIG SLP

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ No Date เพลงกำลังฮิตจังหวะมันส์กระจายใน Tiktok! ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งเพลงแร็ปสุดปังที่ฮิตติดหูทั้งจังหวะและเนื้อร้องชนิดที่ฟังแล้วเอาออกจากหูไปไม่ได้ อยากเต้นตามขึ้นมาทันทีเลยละค่ะ ฮ่า ๆ โดนตอนนี้ยอดวิวทะลุ 1 ล้านไปแบบปัง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว✨ โดยหากเพื่อน ๆคนไหนชื่นชอบและอยากฟังเพลงเท่ ๆ เพลงนี้แบบเต็ม ๆ ก็สามารถเข้าไปรับฟังได้ที่ YouTube : GUNNER NETWORK กันได้เลยค่ะ รวมถึงสามารถเข้าไปติดตามสองหนุ่ม GUNNER และ BIGSLP กันได้ที้ช่องทางต่าง ๆ เลยค่า❤️‍🔥👀🫶🏻 #nodate#gunnernetwork#bigslp

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @bigslp.zzz

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@gunner.network : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่5

@bigslp.zzz : ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย GUNNER NETWORK

GUNNER x BIGSLP - No Date ( OFFICIAL AUDIO ) PROD.A2X 2GBOY$

NO DATE OUT NOW!!💋 #gunnernetwork#nodate

No Date Ukulele Version⭐️💋 #gunnernetwork#nodate

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์