เพลง

Park Jimin พ่อหนุ่มสุดคิ้วท์จากวง BTS

369
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Park Jimin พ่อหนุ่มสุดคิ้วท์จากวง BTS

ถ้าพูดถึงศิลปินในวงการ K-pop ในยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักวงบอยแบนด์ที่ทำให้เพลงK-popก้าวสู่อินเตอร์ได้อย่างวง BTS วงบอยแบนด์ที่สมาชิกทั้งหมด 7 คนประกอบด้วย RM (หัวหน้าวง)จิน,ชูก้า,เจโฮป,วี,จองกุกและสมาชิกคนสุดท้ายคือ จีมิ (ส่วนตัวแอดเป็นเมนจีมิน ><💖 ) p>

จีมินหรือปาร์คจีมิ เกิดวันที่ 13 ตุลาคม 1995 อายุ 25 ปี(ถ้านับแบบเกาหลีจะอายุ 26 ปี) ตำแหน่งหลักในวงคือนักร้องหลักและเต้นหลักของวงเพราะจีมินนั้นมีความสามารถที่หลายหลายทั้งร้องและเต้นที่ดูดุดันและแข็งแรงมาก ๆ จีมินหนุ่มหล่อมากความสามารถจากปูซานเขาจบการศึกษาโรงเรียนมัธยม Busan HIgh School of Arts , Korea Arts High School และจีมินนั้นมีศิลปินเเบบอย่างคือ Rain,Taeyang (Bigbang),Chris Brown

Advertisement

Advertisement

จีมินเป็นอีกคนที่ได้รับความรักจากแฟนคลับเยอะมาก และ แฟนคลับก็จะตั้งฉายาให้ตามบุคลิกของเขาเช่น จีมินนี่(❁´◡`❁),ยัยก้อน(●'◡'●),หมูชิม🐷,ชิมชิม,นางฟ้า(เพราะเป็นคนที่ห่วงใยทุกคนในวงอยู่ตลอด),โมจิ🐣

ต่อมาเขาออกปล่อยเพลงเดี่ยวออกมา 3 เพลงกับวง BTS คือเพลง "Lie" จากอัลบั้ม Wings (2016), "Serendipity" จากอัลบั้ม LOVE YOURSELF 承 'Her' (2017) และ "Filter" จากอัลบั้ม Map of the Soul: 7(2020) และในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 มิวสิควิดีโอเพลง "Serendipity" นี้ก็ได้ทำให้ จีมิน กลายเป็นสมาชิกวง BTS คนแรกที่มีมิวสิควิดีโอเพลงเดี่ยวที่ทำยอดวิวบน YouTube สูงถึง 100 ล้านวิว

และความสามารถของจีมินนั้นยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะความสามารถด้านการเต้นนั้นก็ไม่แพ้จีมินนั้นมีความถนัดเต้น contemporary เพราะตอนเรียนที่ Busan High School of Arts จีมินเป็นนักเรียนยอดเยี่ยมในสายการเต้นสมัยใหม่ ต่อมาย้ายไปเรียนที่ Korea Arts High School และเข้ามาทดสอบความสามารถตามคำแนะนำของครูสอนเต้นจนได้เป็นนักร้องฝึกหัดของค่าย และได้ผ่านการคัดเลือกเป็นสมาชิกวงเป็นคนสุดท้าย

Advertisement

Advertisement

แต่ในการออกอัลบั้มแต่ละครั้งหรือแต่ละเพลงสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ สีผม จีมินถือว่าเป็นคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อยที่สุด ด้วยใบหน้าที่ขาวผ่องมีออร่าของเขาจะทำสีผมไหนเฉดสีอะไรก็ไม่ทำให้เขาหม่องได้เลย

สีสายไหม

สีดำ

เทา

เทาม่นน้ำเงิน

เทาม่นม่วง

Advertisement

Advertisement

ก็จบลงไปแล้วได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับจีมินพ่อหนุ่มมากความสามารถที่ทำให้คลั่งรัก  เพราะไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เขาทั้งยังเก่งและน่ารักกับแฟนคลับอยู่เสมอ หากเพื่อน ๆ คนไหนอ่านแล้วรู้สึกชื่นชอบและตกหลุมรักจีมินหรือชื่นชอบพวกเขาทั้ง 7 แห่งวง BTS  ก็สามารถเข้าไปติดตามและSupport พวกเขาได้ที่ Instagram : bts.bighitofficialtwitter : BTS_officialFacebook : BIGHIT MUSIC


เครดิตภาพหน้าปกโดย 방탄소년단/ ภาพหน้าปก

เครดิตภาพประกอบบทความโดย bts.bighitofficial / ภาพที่ 1,2,3,4,5,6,7

เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย BANGTANTV /[BANGTAN BOMB] 'Life Goes On' Stage CAM (Jimin focus) @ 2020 AMAs - BTS (방탄소년단) / [BANGTAN BOMB] 'Coming of age ceremony' Dance cover by Jimin & Jung Kook - BTS (방탄소년단) / Jimin's Black Swan Solo Behind the Scenes - BTS/ Mnet Official / 지민의 상의 탈의 무용 영상 풀버전

เครดิตเพลงเดี่ยวของจีมินโดย BANGTANTV / Lie /Filter/HYBE LABELS /BTS (방탄소년단) LOVE YOURSELF 承 Her 'Serendipity' Comeback Trailer

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เจ้าแพนด้าขอบตาดำ
เจ้าแพนด้าขอบตาดำ
อ่านบทความอื่นจาก เจ้าแพนด้าขอบตาดำ

อัพเดทซีรีส์ใหม่ รีวิวเพลงใหม่ๆซีรีส์เกาหลีจีนญี่ปุ่น เปิดวาร์ปดาราที่ชื่นชอบ ^^ เข้ามาอ่านกันเยอะๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์