อื่นๆ

Penguin Isle ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับเหล่าเพนกวินสุดน่ารัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Penguin Isle ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับเหล่าเพนกวินสุดน่ารัก

ภาพปกจากเกม Penguin Isle


Penguin Isle เกมสุดแสนจะผ่อนคลายจากเกาหลีที่ภาพกราฟิกทำออกมาได้สบายตา เพลิดเพลินไปกับฝูงนกเพนกวินและเหล่าสัตว์ขั้วโลกมากมาย แถมยังมีดนตรีจังหวะเพราะ ๆ ให้เราได้ฟังกันแบบเพลิน ๆ โดยในเกมจะมีภารกิจให้เราสร้างแหล่งที่อยู่อาศัยให้กับเหล่านกเพนกวินและขยายบริเวณของที่อยู่อาศัยให้กว้างใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับประชากรของนกเพนกวินและสัตว์ขั้วโลกที่มาอาศัยอยู่ สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมมือถือแบบเล่นสบาย ๆ ไม่เครียด เล่นแก้เบื่อหรือเล่นฆ่าเวลาได้ ไม่ควรพลาดเกมนี้อย่างแน่นอน เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเกมนี้สามารถเล่นอะไรได้บ้าง

Penguin Isle 01 เริ่มต้นเกมมาเราจะได้รับภารกิจให้สร้างที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ให้กับเหล่าเพนกวิน อย่างเช่น สร้างจุดตกปลาเป็นที่แรก สร้างสถานที่ปลูกดอกไม้ สร้างบ่อน้ำสำหรับเพนกวิน และสร้างที่อยู่อาศัยประเภทอื่น ๆ โดยแต่ละสถานที่จะสร้างรายได้ไม่เท่ากัน อย่างสถานที่ตกปลาที่แรกจะใช้เงินจำนวนน้อยสุดในการสร้างและจะทำรายได้น้อยสุดด้วยเช่นกัน ซึ่งวิธีที่เราจะเพิ่มจำนวนเงินได้คือการอัพเกรดที่อยู่อาศัยในแต่ละที่ โดยยิ่งมีการอัพเกรดเลเวลสูงมากเท่าไรก็จะยิ่งเพิ่มเงินเพื่อใช้ในการสร้างที่อยู่อาศัยใหม่มากขึ้นเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

Penguin Isle 02 ส่วนของภารกิจนั้นจะมีทั้งภารกิจประจำวันที่เป็นเควสหลักกับภารกิจพิเศษที่ใช้เก็บหีบสมบัติที่มีของรางวัลหายากอย่างเช่นเพชรหรือของหายากอื่น ๆ ในการทำเควสแต่ละเควสนั้นจะมีการปลดล็อคความสำเร็จหรือ Achievement ซึ่งหลังจากปลดล็อคได้เราจะได้เพชรจำนวนมาก โดยที่ไม่ต้องเสียเงินจริงเพื่อซื้อเพชรกันเลยทีเดียวและในส่วนของการทำเควสครบตามจำนวนเราจะได้จำนวนพลังงานตามที่กำหนดเพื่อนำไปอัพเกรดการวิจัยพิเศษอีกด้วย

Penguin Isle 03

ส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ การสร้างที่อยู่อาศัย (Habitat) ประเภทต่าง ๆ กับการวิจัย (Research) เริ่มที่การสร้างที่อยู่อาศัยก็จะมีให้เราสร้างหลากหลายรูปแบบ โดยแต่ละที่จะสร้างรายได้มากน้อยไม่เท่ากันและยังสามารถใช้เงินเพื่ออัพเกรดที่อยู่อาศัยหรือจะใช้หัวใจเพื่ออัพเกรดส่วนของ Habitat Evolution เพื่อเพิ่มผลผลิตเงินก็ได้ และส่วนของการวิจัยเราจะใช้พลังงานที่เก็บได้จากการทำเควสต่าง ๆ โดยใช้อัพเกรดส่วนเสริมเพื่อเพิ่มผลผลิตเงินให้มากขึ้นหรือลดจำนวนเงินที่ใช้สร้างที่อยู่อาศัยลง

Advertisement

Advertisement

Penguin Isle 04Penguin Isle 05 สำหรับตัวละครในเกมนี้จะไม่ได้มีแค่เพนกวินสุดน่ารักเพียงอย่างเดียว แต่จะมีบรรดาสัตว์จากขั้วโลก อย่างเช่น กระต่ายอาร์กติก แมวน้ำริบบิ้น แมวน้ำขั้วโลก กวางเรนเดียร์ ช้างน้ำ กวางมูส หมีขั้วโลกและสัตว์อื่น ๆ ส่วนบรรดาเพนกวินสุดน่ารักก็จะมีเพนกวินสายพันธุ์ต่าง ๆ อย่าง เพนกวินอาเดลี เพนกวินเจนทู เพนกวินชินสแตรป เพนกวินมาคาโรนี และเพนกวินสายพันธุ์อื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับสัตว์จากขั้วโลกสามารถหาสะสมได้จากการเปิดหีบทั้งหีบสีเงินที่ได้จากการดูโฆษณาและหีบสีทองที่ได้จากการทำภารกิจพิเศษหรือการใช้เพชรซื้อ โดยในหีบจะมีชิ้นส่วนให้เราได้สะสม เมื่อเก็บชิ้นส่วนจนครบตามจำนวน เราก็จะสามารถปลดล็อคตัวละครพิเศษออกมาได้ พร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มผลผลิตเงินอีกด้วย

Penguin Isle 06 ส่วนที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งของเกม Penguin Isle นี้คือการปรับแต่งสภาพแวดล้อมในเกมหรือเพลงประกอบให้เป็นแบบที่เราต้องการได้โดยมีให้เลือกทั้งแบบเลือกเองหรือจะตั้งอัตโนมัติก็ได้ และถ้าเราอยากปลดล็อคสภาพแวดล้อมหรือเพลงประกอบอื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถทำได้จากภารกิจอีเว้นต์ต่าง ๆ และสำหรับใครที่อยากลองดาวน์โหลดเกมมาเล่นให้เพลิดเพลินกันแล้วล่ะก็สามารถเข้าไปได้ที่ Google Play Store และ App Store กันได้เลย

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพทั้งหมดจากเกม Penguin Isle

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์