อื่นๆ

Photobook ทำง่าย ในราคา 70 บาท !!!

511
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Photobook ทำง่าย ในราคา 70 บาท !!!

ในทุกๆ ช่วงชีวิตของคนเราล้วนแต่มีความทรงจำต่างๆ มากมาย ตั้งเกิดมาลืมตาดูโลก เริ่มโตขึ้นทีละปี เริ่มเข้าเรียนประถม มัธยม จนจบมหาลัย เข้าสู่วัยทำงาน แต่งงาน และมีครอบครัว หรือวันสำคัญต่างๆ แต่ละคนมีวิธีการจัดเก็บความทรงจำที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย การเขียน การวาดภาพ การอัดวิดีโอ หรือแม้กระทั่งการแต่งเป็นบทเพลง

ในวันนี้เรามีวิธีที่เหมาะสำหรับผู้ที่เลือกเก็บความทรงจำต่างๆ เป็นรูปภาพ เพราะคนส่วนใหญ่เลือกเก็บความทรงจำด้วยวิธีนี้ บางคนเลือกอัดรูปภาพเป็นอัลบั้มตามร้านรูปต่างๆ เพื่อเก็บสะสมรูปถ่ายเอาไว้ บางคนเก็บไว้ในโทรศัพท์ แต่วันนี้เรามีวิธีการเก็บรูปภาพในรูปแบบของ Photobook ซึ่งหลายๆ คนน่าจะรู้จัก แต่บางคนคิดว่าราคาค่อนข้างแพง จะดีกว่าไหมถ้าเราเก็บภาพถ่ายไว้ในรูปแบบหนังสือภาพ หยิบดูระลึกความทรงจำได้ตลอดเวลา และราคาแสนถูก ในแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า Photobook

Advertisement

Advertisement

วิธีการทำ Photobook ในแอป Photobook

1.โหลดแอปพลิเคชัน Photobook ซึ่งมีทั้งใน IOS และ Android โหลดเลย

2.เมื่อโหลดมาแล้ว กดเข้าสู่แอปพลิเคชันแล้วเลื่อนหาคำว่า "สินค้าขายดี" แล้วกดเลือก “6×6 Simple Book” เมื่อกดเข้ามาแล้วจะมีขนาดให้เลือก 3 ขนาด โดยให้เลือกเป็น “6×6 Simple Book”  เมื่อเลือกแล้วจะเป็นเครื่องหมายติ๊กถูกที่ข้างหลัง แล้วกดคำว่า “ต่อไป” ที่อยู่มุมบนด้านขวามือPhotobook3.ขั้นตอนต่อไป ให้เลือกรูปภาพในโทรศัพท์ที่เราต้องการ โดยให้เลือก 21 รูป ถ้าเลือกเกินกว่านั้นเราต้องเสียเงินเพิ่ม เมื่อเลือกรูปภาพเรียบร้อยให้กดคำว่า “สำเร็จ”

4.ในขั้นตอนนี้เราสามารถเลือกขนาดภาพของเราได้ว่าเราต้องการรูปใน Photobook แบบไหน โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ รูปอยู่กลางกระดาษเห็นขอบขาวกว้าง, รูปอยู่กลางกระดาษแต่เห็นขอบขาวแคบ, รูปแบบเต็มหน้ากระดาษไม่มีขอบขาว และเราสามารถปรับแก้ไขรูปภาพ โดยการกดเข้าไปที่รูปที่ต้องการแก้ไข หลังจากนั้นจะมีเครื่องมือสำหรับแก้ไขรูปปรากฎขึ้นมา ได้แก่ ครอปรูป หมุนรูป และการรีเช็ต เมื่อแก้ไขรูปเรียบร้อยให้กดคำว่าต่อไปเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนถัดไปPhotobook

Advertisement

Advertisement

5.ขั้นตอนต่อไปคือ การตั้งชื่อ Photobook ชื่อที่ตั้งจะปรากฏอยู่บนหลังของ Photobook โดยเราจะตั้งหรือไม่ตั้งก็ได้
6.ขั้นตอนต่อไป ให้เลือกคุณภาพของกระดาษ ซึ่งมีให้เราเลือก 3 แบบ โดยที่ 2 แบบ ล่างจะต้องเสียเงินเพิ่ม ดังนั้น เราจะเลือกแบบที่ ฟรี คือแบบที่ 1 เพราะเราประหยัด เมื่อเลือกแล้วกดไปที่รูปรถเข็นที่อยู่มุมบนขวาPhotobook

7.ขั้นตอนการชำระเงิน ขั้นตอนนี้เราจะมีทริคในประหยัดงบคือ

  • เราจะซื้อ Voucher ใน Shopee แล้วนำ Code มาใส่ในช่อง Voucher ราคาก็จะลดลงเท่ากับราคาที่เราซื้อมาใน Shopee
  • แต่ถ้าใครอยากได้ถูกกว่าแบบได้ฟรี ให้ใส่ คำว่า “HAPPY2020” แค่นี้เราก็ได้ Photobook ในราคา 0 บาท หลังจากนั้นให้กดคำว่า ชำระเงิน

ตัวอย่างที่ 1 เลือกซื้อ Voucher จากร้านค้าใน Shopee จะได้ code ส่งมาให้เรานำ Code มาใส่ ในช่อง VoucherPhotbk

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างที่ 2 ใส่ Code “HAPPY2020” จะได้ Photobook ในราคา 0 บาท

Photobook
8.ขั้นตอนต่อมาให้พิมพ์ที่อยู่ในการจัดส่ง เลือกวิธีการจัดส่ง ถ้าเลือกแบบธรรมดา จะถูกหน่อยแค่ 70 บาท รอ 7 – 10 วัน (แต่ของเรารอแค่ 5 วันเอง) หลังจากนั้น ก็เลือกวิธีการชำระเงิน และรอรับสินค้าได้เลยPhotobook
หลังจากนั้นก็นอนรอ Photobook สวยๆ ได้เลยที่บ้าน ขอบอกว่า Photobook ที่ได้ ภาพสีสวย คุณภาพดี ความคมชัดขึ้นอยู่กับรูปที่เราเลือกด้วย แต่ราคานี้ ได้ขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก อย่าลืมโหลดแอปแล้วมาทำรูปภาพเก็บไว้ในความทรงจำกันนะคะPhotobook

รูปภาพปกและภาพประกอบ โดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์