เพลง

Playlist 10 เพลง สำหรับ ENTJ

193
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Playlist  10  เพลง สำหรับ ENTJ

ENTJ เป็นบุคลิกของนักบัญชาการ ใช้ฟังก์ชัน Extraverted, Intuitive, Thinking, Judging ในการรับข้อมูล เป็นคนที่มีความมั่นใจ ทะเยอทะยาน และกล้าแสดงออก พวกเขาเป็นผู้นำโดยธรรมชาติที่มีความคิดเชิงวิเคราะห์และเชิงกลยุทธ์ และสามารถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล พวกเขาชอบความท้าทายและมักถูกมองว่าเป็นคนเอาแต่ใจและเด็ดขาด ENTJ ยังเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการเข้าใจระบบที่ซับซ้อนและทำงานได้ดีในองค์กร พวกเขามักจะประสบความสำเร็จในธุรกิจและบทบาทของหัวหน้าหรือผู้นำ

วันนี้เรามาดู Playlist  10  เพลง สำหรับ ENTJ ที่ผู้เขียนได้ยินแค่อินโทรก็รู้สึกได้ถึงความเป็น ENTJ แล้วที่ทั้งเป็นคนเก่งและมีความสามารถมากเหมือนกับผู้บัญชาการเออร์วิน สมิธใน Attack on titan

1. Little  Miss  Perfect- Write Out Loud, Joriah Kwame, Taylor Louderman

Advertisement

Advertisement

ท่วงทำนองและจังหวะดนตรีเหมือนอยู่ในปารีสของฝรั่งเศสและดื่มดำกับบรรยากาศโรแมนติกอันสมบูรณ์แบบของเมือง เหมาะกับ ENTJ ผู้รักในความสมบูรณ์แบบและรักในการทำงาน เกิดมาเพื่อทำงาน ขับเคลื่อนเป้าหมายไปข้างหน้าเพื่อประสบความสำเร็จและร่ำรวยเท่านั้นจนดูสมบูรณ์แบบในสายตาคนอื่นๆ

2. Bitch  I'm  Madonna- Madonna, Nicki Minaj

เพลงนี้มีจังหวะดนตรีสนุกสนานเหมาะกับการ Dance and Hangout and Chill เป็นอย่างมาก เพลงนี้รวมทุกอารมณ์เลยทั้งความตื่นเต้น ความสนุกสนาน และความท้าทาย เหมาะกับ ENTJ ที่มักจะทำงานหนักอยู่เสมอและมีความมั่นอกมั่นใจในความสามารถของตัวเองและต้องการจะประสบความสำเร็จและได้ที่หนึ่งเป็นอย่างมาก เพลงนี้จะช่วยให้ ENTJ ผ่อนคลาย สนุกสนานและมีความมั่นใจในชีวิตและการทำงานของตัวเองเพิ่มขึ้นแน่นอน

3. Work Bitch - Britney Spears

Advertisement

Advertisement

เริ่มอินโทรด้วยเสียงขยับเท้า ก่อนจะเป็นเสียงดนตรีของการเดินขึ้นไปบนเวที ซึ่งเหมาะกับ ENTJ ที่รักในความสมบูรณ์แบบ มีความมั่นใจ และต้องการเป็นที่นำในทุกๆเรื่องมาก ซึ่งเป็นเพลงของคนเก่งที่มีความมั่นใจและสามารถเลือกทางเดินในชีวิตของตัวเองได้จากการทำงานหนักและประสบความสำเร็จ อีกทั้งดนตรี beat เพลงนี้ยังสนุกสนานมากจนสามารถเปิดตอนออกกำลังกายหรือเดินเข้ายิมได้อีกด้วย

4. Shut Down- Black Pink

กลับมาอีกครั้งกับท่อนติดหูจากเพลงเดบิวเพลงแรกอย่างท่อน Black Pink In Your Area ซึ่งความหมายเพลงก็ดีมากๆ คือแม่มาเพื่อชนะเท่านั้นซึ่งเข้ากับ ENTJ ที่มีความมั่นใจในตัวเองอยู่เสมอและเฉลียวฉลาด ทำงานเก่งมาก มีความสามารถมาก อ่านสถานการณ์และคนได้เก่ง มีความเป็นผู้นำและขับเคลื่อนด้วยแรงผลักดันที่จะเป็นที่หนึ่งและเป็นหัวหน้าที่จะนำทุกอย่างไปสู่ชัยชนะเท่านั้น ซึ่งเพลงนี้จะทำให้ ENTJ ตกหลุมรักเป็นอย่างมากในตอนที่แบ่งเอเนอร์จี้จากการทำงาน ไปทำงานอีกทีหนึ่ง

Advertisement

Advertisement

5. Money- Lisa

เริ่มอินโทรด้วยการ rap ที่ทรงพลังของ Lisa สมาชิกจากวง Blackpink กับเพลง Hip Hop ที่มีจังหวะดนตรีสนุกสนานเป็นอย่างมากและเนื้อเพลงก็ฟังไม่ยากเลย เกี่ยวกับเพลงของผู้หญิงที่ทำตามความฝัน และร่ำรวยเพราะประสบความสำเร็จจนไม่ต้องคิดมากหรือกังวลเรื่องเงินอีก ซึ่งเหมาะกับ ENTJ ที่ทำงาน ทำงาน ทำงาน เพื่อประสบความสำเร็จ และมีความเป็น CEO และหัวหน้าอยู่ในตัวจนเมื่อถึงจุดหนึ่งที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินแล้วไม่แน่ว่า ENTJ อาจเปิดบริษัทิผลิตเพลง Hip Hop ที่มีนักร้องแบบ Lisa ในสังกัดอีกหลายๆคนก็ได้ เพราะ ENTJ เป็นคนที่ทะเยอทะยานและคาดหวังอันดับหนึ่งอยู่เสมอ

6. 7 rings- Ariana Grande

เริ่มต้นด้วยเพลงที่มีทั้งความ pop ผสมกับ hip hop ที่มีท่วงทำนองดนตรี จังหวะ beat และการร้องท่อนฮุคซ้ำๆที่บอกเลยว่าติดหูมากๆเพราะเสียงร้องที่ทรงพลังและมีเอกลักษณ์และน่าจดจำของนักร้องสาวAriana Grande แถมความหมายเพลงก็ดีมากๆเหมาะกับ ENTJ ที่ทำงานจนประสบความสำเร็จ ร่ำรวยเงินทอง มีชื่อเสียง มีอำนาจ เป็น CEO บริษัทิ เดินหน้าสู่การประสบความสำเร็จและสามารถซื้อได้และทำได้ทุกอย่างที่ต้องการแค่มีเงินซื้อและกวาดทุกอย่างให้หมดจากชั้นวางของ ในขณะที่คนอื่น I want it I put it.

7. Cruel- Temperature of Saying "Hi", Yun Seokcheol

หลังจากที่ ENTJ ทำงานมาทั้งวัน ENTJ อาจจะรู้สึกได้ถึงช่วงเวลาที่เหนื่อยยากกับตัวเอง และในตอนที่ Fi ที่เป็นฟังก์ชันที่ด้อยที่สุดของ ENTJ ทำงาน ENTJ อาจจะรู้สึกเจ็บปวดใจได้อย่างถึงที่สุดจากคนในที่ทำงาน คนที่ ENTJ รักและแคร์ เพราะลึกๆแล้ว ENTJ หวาดกลัวว่าจะต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังอย่างโดดเดี่ยวอยู่เพียงคนเดียว ดังนั้น เพลงนี้จึงช่วยปลอบประโลมจิตใจที่เศร้าเสียใจของ ENTJ ได้เป็นอย่างดีเพราะเพลงนี้เป็นเพลงช้าๆที่มีท่วงทำนองจังหวะเมโลดี้ดนตรีที่มีความหน่วงและมีความโรแมนติกอยู่ซึ่งสามารถปลอบใจจิตใจของคนที่เศร้าหมองจากการทำงานหนักและ ถูกทำร้ายจิตใจได้ให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ง่ายขึ้น

8. Mr. Blue-Catherine Feeny

เพลง Mr. Blue เป็นเพลงประกอบแอนิเมชัน Original จาก netflix เรื่อง Bojack Horseman ซึ่งเล่นขึ้นในตอนจบของเรื่องอยู่ 1 นาทีครึ่ง หลังจากที่ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้ฉายมา 6 season ซึ่งเพลงช้าๆเพราะๆที่มีท่วงทำนองจังหวะกังวานนี้ช่วยปลอบประโลมจิตใจของ ENTJ ที่ทำงานหนักและเหนื่อยจากการทำงานหนักได้เป็นอย่างดี และเพลงนี้ยังสามารถทำเยียวยาจิตใจและสมองของ ENTJ ให้พักผ่อนได้และมีความเห็นเห็นใจเพื่อนร่วมงานมากขึ้นในขณะที่ ENTJ กำลังทำงานอยู่

9. Woman - Doja  cat

เพลงนี้มีท่วงทำนองที่สนุกสนาน จังหวะดนตรีแบบ Pop ผสมกับ Dance และก็ Hip Hop ซึ่งทำให้ผู้ฟังรู้สึกได้รับ Energy จากเพลง และช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดได้ ซึ่งเหมาะกับ ENTJ ที่รักในความสมบูรณ์แบบ มีความมั่นใจในตัวเอง และเชื่อว่าตัวเองสามารถทำได้ทุกอย่างถ้าขยันมากพอ พยายาม ตั้งใจและมุ่งมั่นมากพอ เพราะ ENTJ รักในการทำตามแผนการและชอบการใช้ชีวิตแบบรูทีนชีวิต ซึ่งในการเล่นเพลงนี้ในระหว่างการทำงานจะช่วยให้ ENTJ รู้สึกสนุกสนานากขึ้นกับการทำงานไปด้วย ผนวกกับการเติมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการลงในผลงานของตัวเองด้วย ที่ถึงแม้จะเป็นงานอดิเรกแต่ ENTJ ก็มีความจริงจังมากจนทำให้มันกลายเป็นผลงานของ ENTJ จริงๆ ที่ทุกคนรอบตัวต้องยอมใจความเก่งของนักบัญชาการคนนี้เลย

10. TOMBOY-Destiny Rogers

เพลงนี้เป็นเพลงฮิปฮอปอินดี้ที่มีท่วงทำนองและเมโลดี้ที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก มีจังหวะและทำนองที่ติดหูคนฟัง ด้วยเสียงร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์และทรงพลัง ซึ่งเหมาะกับ ENTJ ที่มีความมั่นใจในตัวเองอยู่เสมอ มีความเก่ง และมีความเฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไว กระฉับกระเฉง และรักในการทำงาน ซึ่งเพลงนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้ ENTJ ทำตามเป้าหมายได้ดีมากขึ้นด้วยความเชื่อที่ว่า ENTJ สามารถทำได้ทุกอย่างและรับมือได้ทุกสถานการณ์และแก้ไขได้ทุกปัญหาที่เกิดขึ้น ในฐานะของผู้นำที่ดีและสมบูรณ์แบบ

จบไปแล้วนะคะกับ Playlist  10  เพลง สำหรับ ENTJ ที่ผู้เขียนอยากจะนำมาแนะนำกับ ENTJ โดยเฉพาะเพราะฟังแล้วนึกถึง ENTJ ผู้ทำงานหนักอยู่เสมอและอุทิศชีวิต ตัวตนและเวลาให้กับงานอยู่เสมอค่ะ ขอให้เพื่อนๆ ENTJ ทุกคนสนุกกับการฟังเพลงนะคะ

แหล่งอ้างอิงข้อมูลเพิ่มเติมที่ 16personalities.com


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ :


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์