อื่นๆ

POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK!! 01 PIKACHU รีวิว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK!! 01 PIKACHU  รีวิว

จากคราวที่แล้วที่รีวิวเจ้าหนูสายฟ้าปิกาจูในไลน์ของ POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK ไป ก็โดนสกิลเรียกพวกของน้องเข้าอย่างจังจนต้องไปจัดมาให้ครบเลย 555

POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK

ดังนั้นคราวนี้ก็มาเริ่มกันแบบเร็วเลย กับตัวแรกของไลน์ อย่าง Pikachu (อีกแล้ว) แต่เป็นท่าโพสท่ายิ้มสุดคิ้ว (ในส่วนของรายละเอียดของไลน์ของเล่นและรีวิวPIKACHU (BATTLE POSE) สามารถอ่านได้ที่บทความก่อนหน้า POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK โปเกม่อนพลาสติกโมเดล ต่อง่าย น่ารักเลยPOKEMON PLAMO COLLECTION QUICK #01 Pikachu

POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK!! 01 PIKACHU

พาร์ทสีทึบ 15 ชิ้น สติกเกอร์ 4 ชิ้น ( ตา 2 ข้าง ปาก หาง ) ขนาดสูงประมาณ 8 ซม. (รวมหู)pikachu *หัว

ส่วนหัวแค่เห็นหน้าก็เหมือนจะได้ยินเสียงปิก้า ปิก้า ออกมาจริง ๆ ส่วนนี้ใช้ sticker เยอะสุดแต่ถ้าใครจะทำสีก็ไม่ยากเลยpikachu *ตัว

pikachu *ตัว

ส่วนตัวประกอบง่ายมากพาร์ทสีน้ำตาลเป็นอันเดอร์เกทไม่ต้องแต่งรอยใด ๆ pikachu *หาง+ขา

Advertisement

Advertisement

ส่วนขาหรือเท้าเป็นบล็อกแบบกลวงมาให้อาจเพราะต้องการความมั่นคงเวลายืน ถ้าใครเป็นสายเพอร์เฟ็คอาจจะต้องอุดขัดกันหน่อย แต่ถ้าไม่ได้ซีเรียสเวลาตั้งแทบจะไม่ได้สังเกตเห็น ส่วนหางมี sticker 1 จุด ถ้าขยันทำสีจะยิ่งเนียนมากขึ้นPOKEMON PLAMO COLLECTION QUICK #01 Pikachu

ด้านหลัง+ด้านข้างด้านล่าง+ด้านบน

โดยรวมยังคงมาตรฐานดีมากเหมือนเดิมสำหรับไลน์นี้ ยังคงจุดเด่นในเรื่องความง่ายไม่ซับซ้อน รวดเร็ว สะดวกในการประกอบ การแยกสีและวิธีการประกอบเรียกได้ว่าเหมือน 03 PIKACHU (BATTLE POSE) ตัวที่รีวิวไปก่อนหน้าเลย มาพร้อมกับความน่ารักของตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของเหล่าโปเกมอนอยู่แล้ว เช่นเดิมคือประกอบเสร็จน่ารักเลยไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม

ในส่วนของข้อเสียนั้นก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเช่นกัน แต่แอบรู้สึกว่าตัวนี้รอยเกทอยู่ในจุดที่เป็นมุมอับมุมซ่อนมากกว่า อาจจะเพราะท่าโพสต์ด้วย ทำให้ลดเวลาการเก็บเกทได้เยอะกว่าต่อง่ายกว่า จุดขยับ 1 จุด เรียกว่าแทบไม่มี เพราะทำไว้เพื่อตั้งโชว์จริง ๆ แต่ข้อเสียที่เพิ่มมาคือแม้ช่วงเท้าจะทำเป็นพลาสสติดกลวงแล้วแต่การทรงตัวก็ยังไม่ค่อยมั่นคงล้มง่ายไปหน่อยอาจจะต้องหากาวสำหรับยึดโมเดลเวลาตั้งโชว์ หรือต้องปรับสมดุลหางดี ๆ และขนาดตัวถ้าเทียบสเกลกับ 03 PIKACHU (BATTLE POSE) จะสังเกตได้ว่า ตัวนี้ตัวเล็กกว่าเล็กน้อยแต่ก็ไม่มาก มองผ่าน ๆ ได้ไม่สะกิดตา#01 #03 Pikachu

Advertisement

Advertisement

#01 #03 Pikachu

สรุป

ถึงยังไงก็ยังคงเป็นของที่น่าสะสมสำหรับแฟน ๆ โปเกมอนหรือคนที่ชอบในความน่ารักของโปเกมอนอยู่ดี ในราคาที่ค่อนข้างเป็นมิตร เหมาะกับน้อง ๆ หนู ๆ และคนทุกกลุ่มด้วยความง่ายในการประกอบ และได้โมเดลปิกาจูที่มาพร้อมรอยยิ้มสุดน่ารัก

ปัจจุบัน POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK ออกมาทั้งหมด 6 แบบ (และกำลังจะออกตัวที่ 7 เป็น Eevee ในท่านอนฝันหวาน) ราคาในไทย ประมาณ 250-270 บาท ราคาสูงนิดนึงเมื่อเทียบกับชิ้นงานที่ลูกเล่นน้อยแต่โดยรวมแล้วยังถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเพราะสวยแบบลงตัว ใครที่สนใจสามารถหามาสะสมกันได้ครับผม

POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK #01 Pikachu

เครดิตของรูปภาพ : โดยเจ้าของบทความ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์