อื่นๆ

Pokemon Unite แนะนำ 5 โปเกมอนเริ่มต้น สำหรับผู้เล่นใหม่ พร้อมอธิบายสกิลและความสามารถทั้งหมด

840
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Pokemon Unite แนะนำ 5 โปเกมอนเริ่มต้น สำหรับผู้เล่นใหม่ พร้อมอธิบายสกิลและความสามารถทั้งหมด

ถ้าหากพูดถึงเกม Moba ที่มาแรงเป็นอันดับต้น ๆ ช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นเจ้าเกม Pokemon Unite อย่างแน่นอน เพราะด้วยรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ เข้าใจง่าย ภาพกราฟิกน่ารัก ทำให้หลายคนโดนเกมนี้ตกไปแทบนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะเหล่าคนรัก Pokemon เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นเกมที่หลายคนต่างตั้งตารอคอยอีกด้วย แต่ถึงกระนั้นเอง เจ้าเกมนี้ก็ใช่ว่าจะสามารถเข้าไปเล่นได้อย่างง่ายดาย เพราะเกมแนว Moba ต้องเล่นเป็นทีม ต้องศึกษาวิธีการเล่นและข้อมูลต่าง ๆ ก่อนสักเล็กน้อยก็ยังดี เพื่อไม่ให้เพื่อนร่วมทีมต้องมาลำบากในการแบกเราตลอดทั้งเกม

เชื่อได้เลยว่าผู้เล่นใหม่แต่ละคนเมื่อมาเจอหน้าเลือกตัวละครเยอะ ๆ แบบนี้ คงเริ่มรู้สึกงง ๆ แล้วว่า ตัวเองควรเลือกหยิบตัวอะไรดี? ตัวไหนเก่งที่สุด? ตัวไหนเล่นยาก? และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยสาเหตุนี้เองผมจึงได้เขียนบทความนี้ขึ้นเพื่อจะมาแนะนำว่าเราควรเลือกหยิบเอาตัวไหนดีไปเล่น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมทั้งอธิบาย Skillsและความสามารถของแต่ละตัวด้วยว่าทำอะไรได้บ้าง แล้วมันมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันอย่างไร ไปดูกันเลย!

Advertisement

Advertisement

Eldegoss

eldegoss - pokemon uniteAbility (ความสามารถติดตัว) "Cotton Down"

เมื่อ pokemon ตัวนี้ได้รับความเสียหายจากฝ่ายตรงข้าม มันจะทำการสร้างความเสียหายกลับไป พร้อมลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของอีกฝ่ายลงเป็นเวลาสั้น ๆ นอกจากนี้แล้ว เมื่อผลความสามารถนี้เกิดขึ้นEldegoss จะฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเอง และได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่เป็นระยะเวลาสั้น ๆ อีกด้วยabilityBasic Attack (การโจมตีปกติ)

เพิ่มพลังโจมตี ทุก ๆ การโจมตีครั้งที่ 3 นอกจากนี้มันยังทำการติดปุยฝ้ายไว้ในตัวฝ่ายตรงข้ามที่โดนโจมตีด้วย ซึ่งผลของมันก็คือ เมื่อโปเกมอนตัวนี้โจมตีตัวที่ถูกติดผลปุยฝ้าย ความเสียหายที่ทำได้จะเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ pokemon อีกฝ่ายที่ติดปุยฝ้าย เคลื่อนที่ช้าลงเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ด้วย basic attackSkill 1 Leafage : โจมตีเป้าหมายด้วยใบไม้ ส่งผลทำให้เป้าหมายที่โดน skill เคลื่อนที่ช้าลงเป็นระยะเวลาสั้น ๆ

Advertisement

Advertisement

Skill 1 ทางเลือกที่ 1 Pollen Puff : ฟื้นฟูพลังชีวิตให้ pokemon ฝ่ายเราที่อยู่ในระยะ skill ส่วนฝ่ายตรงข้ามที่โดน skill นี้ จะได้รับความเสียหายแทน

Pollen Puff Upgrade : เมื่อ skill นี้ติดกับ pokemon ฝ่ายเรา จะช่วยลดความเสียหายที่ถูกโจมตีมา แต่ถ้าอีกฝ่ายโดน มันจะทำความเสียหายเรื่อย ๆ แทน

Skill 1 ทางเลือกที่ 2 Leaf Tornado : โจมตีด้วยพายุใบไม้ ถ้า pokemon ฝ่ายเรามาโดนหรือเหยียบ จะเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้เป็นระยะเวลาสั้น ๆ

Leaf Tornado Upgrade : หาก pokemon อีกฝ่ายโดน skill นี้ มันจะลดความแม่นยำในการโจมตีของตัวที่เข้ามาโดนleafageSkill 2 Synthesis : ฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับตัวเองและฝ่ายเราที่อยู่ระยะใกล้ ๆ กัน

Skill 2 ทางเลือกที่ 1 Cotton Guard : ปล่อยปุยฝ้ายออกมาเพื่อป้องกันตัวเองและฝ่ายเราที่อยู่ในระยะ skill เมื่อจบลงจะฟื้นพลังชีวิตให้บางส่วน

Advertisement

Advertisement

Cotton Guard Upgrade : เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้กับตัวเอง

Skill 2 ทางเลือกที่ 2 Cotton Spore : เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้กับตัวเอง แล้วถ้า skill นี้โดนตัวของอีกฝ่าย มันจะทำความเสียหายใส่พร้อมกับลด speed ลง

Cotton Spore Upgrade : ลดความเสียหายจากอีกฝ่ายที่เกิดกับ pokemon ตัวนี้synthesisUnite Move "Cotton Cloud Crash"

มันจะบินขึ้นไปบนฟ้า ทำให้อีกฝ่ายไม่สามารถโจมตีได้ แล้วหลังจากนั้นเมื่อมันลงมาบนพื้น หากอีกฝ่ายอยู่ในระยะของ skill มันจะสร้างความเสียหายใส่ทันที พร้อมกับผลักกระเด็นเล็กน้อย แต่ถ้าฝ่ายเราอยู่ในระยะ skill มันจะทำการฟื้นฟูพลังชีวิตให้ทันทีunite moveสรุปข้อดีและข้อเสียของ Eldegoss

ข้อดี : เล่นง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ เหมาะกับคนชอบช่วยเหลือ ครบเครื่องเรื่อง Support มีทั้งการฟื้นฟูพลังชีวิตให้ตัวเองและฝ่ายเรา อีกทั้งยังขัดอีกฝ่ายได้ด้วย

ข้อเสีย : พลังโจมตีต่ำ ไม่สามารถสู้ปะทะกันตัวต่อตัวกับอีกฝ่ายได้ ไม่เหมาะกับผู้เล่นสายปะทะ

Snorlax - Kabigon

snorlax - pokemon uniteAbility (ความสามารถติดตัว) "Gluttony"

เพิ่มพลังในการฟื้นฟูพลังชีวิตเวลากินผลเบอร์รี่abilityBasic Attack (การโจมตีปกติ)

เพิ่มพลังโจมตี ทุก ๆ การโจมตีครั้งที่ 3 แล้วถ้าหากการโจมตีครั้งนั้นโดนเป้าหมาย มันจะสร้างความเสียหายให้กับโปเกมอนที่อยู่ใกล้เคียง และลดความเร็วการเคลื่อนที่ของพวกมันเป็นเวลาสั้น ๆbasic attackSkill 1 Tackle : Kabigon ชาร์จพลังหน้าท้องพุ่งไปด้านหน้า สร้างความเสียหายให้กับ Pokemon ในระยะ แล้วตัวแรกที่โดนก็จะถูกงัดขึ้นไป หลังจากนั้น Kabigon จะได้รับพลังโจมตีปกติเพิ่มขึ้นมาด้วย

Skill 1 ทางเลือกที่ 1 Heavy Slam : Kabigon กระโดดตัวเองลงพื้น ส่งผลทำให้ Pokemon ฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ในระยะ Skill ได้รับความเสียหาย และลอยขึ้น

Heavy Slam Upgrade : เพิ่มความเสียหายของ Skill นี้

Skill 1 ทางเลือกที่ 2 Flail : เพิ่มพลังในการโจมตีปกติ แต่พลังชีวิตจะลดลงเรื่อย ๆ หลังจากกดใช้ Skill นี้ จนกว่าผลของมันจะหายไป แล้วถ้าหากโจมตีโดน Pokemon อีกฝ่าย มันจะลดความเร็วการเคลื่อนที่ของเป้าหมายนั้นลงในระยะเวลาสั้น ๆ ด้วย

Flail Upgrade : เพิ่มความแรงของ Skill นี้ แล้วถ้าหาก Kabigon พลังชีวิตเหลือน้อย การโจมตีโดน Pokemon ของฝ่ายตรงข้าม มันจะฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเองด้วยskill 1Skill 2 Rest : นอนหลับฟื้นพลังชีวิตตัวเอง นอกจากนี้ถ้าหาก Kabigon นอนขวางทางฝ่ายตรงข้าม เขาจะไม่สามารถเดินข้ามไปได้

Skill 2 ทางเลือกที่ 1 Block : สร้างโล่ด้านหน้า ทำให้อีกฝ่ายไม่สามารถเดินผ่านไปได้ ถ้าพุ่งเข้าไปแตะก็จะถูกเด้งกลับมา

Block Upgrade : ลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับ Kabigon ในขณะที่กำลังใช้ Skill กางโล่

Skill 2 ทางเลือกที่ 2 Yawn : ทำให้ Pokemon ฝ่ายตรงข้ามที่โดน Skill นี้ เกิดอาการง่วงนอน (Stun)

Yawn Upgrade : หลังจากที่ Pokemon ฝ่ายตรงข้ามตื่นจากการถูก Skill นี้ทำให้หลับ มันจะถูกลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลงskill 2Unite Move "Power Nap"

Kabigon จะทำการวาง Skill เป็นวงกว้างเพื่อนอนหลับ ในขณะที่หลับเขาจะฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเอง แถมยังสร้างความเสียหายใส่อีกฝ่ายที่เดินมาถูก Skill นี้ด้วยunite moveสรุปข้อดีและข้อเสียของ Snorlax - Kabigon

ข้อดี : ถึก ทนทาน แข็งแรง มีความสามารถในการปั่นป่วนฝ่ายตรงข้ามเยอะ เหมาะกับการเอาไปทำจังหวะให้ทีมของฝ่ายตัวเองได้เปรียบ เหมาะกับคนที่ชอบเล่นสายปะทะ เอาร่างกายไปชนกับชาวบ้าน โดนที่ตัวเองก็ไม่เจ็บหรือตายยากมาก ๆ

ข้อเสีย : เก่งแต่เรื่องความแข็งแรง เพราะด้วยความที่เป็นสาย Tank ความเสียหายที่ทำได้มันเลยออกมาน้อยมาก ๆ ถ้าหากเอาไปเล่นเข้าจังหวะต่อสู้แล้วเพื่อนในทีมไม่ตาม ตัวมันเองเป็นเหมือนเป็นกระสอบทรายดี ๆ นี่เอง เลยไม่เหมาะกับคนที่ชอบเล่นสาย Damage และไม่ค่อยเหมาะกับการกด Solo Rank สักเท่าไหร่

Pikachu

pikachu - pokemon uniteAbility (ความสามารถติดตัว) "Static"

เมื่อ Pikachu ได้รับความเสียหาย จะทำให้ Pokemon ของอีกฝ่ายที่อยู่ใกล้ ๆ เคลื่อนที่ช้าลง ในระยะเวลาสั้น ๆabilityBasic Attack (การโจมตีปกติ)

เพิ่มพลังโจมตี ทุก ๆ การโจมตีครั้งที่ 3 แล้วถ้าหากการโจมตีครั้งนั้นโดนเป้าหมาย มันจะทำให้เป้าหมายนั้นติดไฟฟ้าสถิต เคลื่อนที่ช้าลง ในระยะเวลาสั้น ๆbasic attackSkill 1 Thunder Shock : เมื่อกดใช้งาน Pikachu จะปล่อยสายฟ้าใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายนั้นได้รับความเสียหายและเคลื่อนที่ช้าลง

Skill 1 ทางเลือกที่ 1 Electro Ball : เมื่อกดใช้งาน Pikachu จะปล่อยสายฟ้าใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายนั้นได้รับความเสียหายและเคลื่อนที่ช้าลง นอกจากนี้ยิ่งเป้าหมายนั้นเหลือพลังชีวิตน้อยลงเท่าไหร่ ความเสียหายที่ทำได้ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย

Electro Ball Upgrade : เพิ่มความเสียหายของ Skill นี้

Skill 1 ทางเลือกที่ 2 Thunder : เมื่อกดใช้งาน มันจะเรียกฟ้าผ่าใส่เป้าหมายที่อยู่ในขอบเขตของ skill นี้ ทั้งหมด 5 ครั้ง

Thunder Upgrade : เพิ่มจำนวนสายฟ้าที่ผ่าลงมาอีก 2 ครั้ง รวมกันเป็น 7 ครั้งskill 1Skill 2 Electroweb : Pikachu ปล่อยตาข่ายไฟฟ้าไปจับเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายนั้นไม่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนได้

Skill 2 ทางเลือกที่ 1 Volt Tackle : Pikachu พุ่งโจมตีใส่เป้าหมายตรงหน้า สร้างความเสียหายและทำให้เป้าหมายลอยขึ้น จากนั้นเมื่อลงมาถึงพื้น Pikachu ก็จะกระโดดกลับมาอยู่ที่เดิมตรงหน้าเป้าหมาย

Volt Tackle Upgrade : ลด cooldown ในการใช้ skill นี้

Skill 2 ทางเลือกที่ 2 Thunderbolt : Pikachu ยิงสายฟ้าลงบนพื้นใส่เป้าหมาย ถ้าหากโจมตีโดน มันจะทำให้เป้าหมายนั้นหยุดเคลื่อนไหวระยะเวลาสั้น ๆ

Thunderbolt Upgrade : เพิ่มความเสียหายที่เกิดจาก skill นี้skill 2Unite Move "Thunderstorm"

Pikachu จะทำการสร้างขอบเขต Skill แบบกว้างมาก ๆ ออกมา แล้วทำการเรียกสายฟ้าออกมากระหน่ำใส่เป้าหมายที่อยู่ในระยะ Skill นั้นunite move - pikachuสรุปข้อดีและข้อเสียของ Pikachu

ข้อดี : เหมาะกับผู้เล่นใหม่ ใช้งานง่าย พลัง Skills ค่อยข้างแรงมาก ๆ แถมเวลาที่เจ้า Pikachu กดใช้งานพวก Skills ต่าง ๆ มันยังเป็นรูปแบบล็อกเป้าหมาย โจมตีได้แม่น ๆ แบบไม่มีพลาดอีกด้วย ส่วนทางด้าน Unite Move ก็เป็นวงกว้าง โดนเป้าหมายง่าย แถมมี Skills ขัดอยู่ในระดับพอใช้ได้เลย

ข้อเสีย : ตัวบาง ร่างน้อย โจมตีปกติไม่แรงมาก ต้องหวังพึ่งพาการใช้งาน Skills เป็นหลัก ถึงแม้ว่า Skills จะเล็งเป้าหมายให้แล้ว แต่ส่วนใหญ่มักเล็งได้แค่เป้าเดี่ยว

**** ไม่แนะนำให้เลือก Pikachu เพราะว่าเมื่อเล่นไปได้สักพัก (ไม่นานมาก) เขาจะแจกให้เราแบบฟรี ๆ อยู่แล้ว แถม Skin น่ารัก ๆ ด้วย ****

Charizard - Lizardon

Charizard - pokemon uniteAbility (ความสามารถติดตัว) "Blaze"

เมื่อพลังชีวิตของมันเหลือครึ่งหนึ่งหรือต่ำกว่า จะเพิ่มโอกาสในการโจมตีติด Critical มากขึ้นabilityBasic Attack (การโจมตีปกติ)

การโจมตีปกติของ Lizardon จะต่างจาก Pokemon ทั่วไป เพราะมันสามารถโจมตีได้แม้กระทั่งตอนที่ตัวเองกำลังเคลื่อนไหวหรือกำลังเดินอยู่ นอกจากนี้ยิ่งมันพัฒนาร่างขึ้นมามากขึ้นเท่าไหร่ ระยะการโจมตีก็จะเพิ่มตามไปด้วยbasic attackSkill 1 Flame Burst : พ่นไฟไปด้านหน้า ทำให้ศัตรูที่โดน Skill นี้ติดสถานะเผาไหม้ นอกจากนี้มันยังเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองอีกด้วย

Skill 1 ทางเลือก 1 Flamethrower : พ่นไฟไปด้านหน้า แต่จะมีขนาดใหญ่กว่า Flame Burst มาก ศัตรูที่โดน Skill นี้ติดจะสถานะเผาไหม้ แล้วมันก็จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองด้วย

Flamethrower Upgrade : เพิ่มความเสียหายของ Skill นี้ รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากสถานะเผาไหม้ด้วย

Skill 1 ทางเลือก 2 Fire Punch : พุ่งโจมตีใส่ศัตรู และสามารถทำให้ศัตรูที่โดนกระเด็นออกไปได้ด้วย

Fire Punch Upgrade : ลด Cooldown ของ Skill นี้ลงเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่มีการโจมตีปกติเกิดขึ้นมาskill 1 lizardonSkill 2 Fire Spin : สร้างวงแหวนไฟ หากมีศัตรูมาโดนหรืออยู่ในระยะ Skill มันจะสร้างความเสียหายใส่และลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง

Skill 2 ทางเลือก 1 Fire Blast : พ่นลูกไฟใหญ่ออกไปด้านหน้า ทำให้พื้นที่ Skill นั้นไปโดยเผาไหม้ ส่งผลให้ศัตรูที่ในขอบเขตได้รับความเสียหายและเดินช้าลง

Fire Blast Upgrade : เพิ่มความเสียหายของ Skill นี้

Skill 2 ทางเลือก 2 Flare Blitz : Lizardon พุ่งออกไปโจมตีด้านหน้าด้วยความเร็ว พร้อมทั้งสร้างเกราะให้กับตัวเองได้ด้วย ส่วนศัตรูที่โดนก็กระเด็นเล็กน้อย

Flare Blitz Upgrade : ถ้าหากศัตรูโดน Skill นี้พุ่งเข้าชน มันจะเคลื่อนที่ช้าลงskill 2 lizardonUnite Move "Seismic Slam"

Lizardon จะบินขึ้นไปบนฟ้า พร้อมพ่นไฟใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะขอบเขตของ Skill เมื่อเวลาบินหมดหรือเมื่อเรากดมันลงมาเอง เจ้าตัว Lizardon จะทำการจับศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด แล้วทุ่มลงมาบนพื้น สร้างความเสียหายอย่างรุนแรง นอกจากนี้ตัวมันเองจะได้ฟื้นฟูค่าพลังชีวิตด้วยunite move - lizardonสรุปข้อดีและข้อเสียของ Charizard - Lizardon

ข้อดี : มันคือตัวเดียวในเกมที่สามารถเดินไปตีไปได้ นอกจากนี้ยังมี Skills ที่ค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะ Unite Move ที่ถ้าหากเลือกใช้ดี ๆ มันจะโกงมาก ๆ

ข้อเสีย : ช่วงแรก ๆ อาจจะไม่ค่อยเก่งมากนัก ต้องอาศัยเวลาในการเก็บพลังและการเติบโตสูง นอกจากนี้เวลาเลือกสู้ก็ยังต้องใช้ความคิดวิเคราะห์ค่อนข้างเยอะด้วย ไม่เหมาะกับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่คุ้นเคยกับระบบต่าง ๆ การคำนวณความเสี่ยงเวลาต่อสู้

Talonflame - Fiarrow

Talonflame - pokemon uniteAbility (ความสามารถติดตัว) "Gale Wings"

ยิ่งพลังชีวิตเยอะเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนที่ก็จะสูงตามไปด้วยgale wingsBasic Attack (การโจมตีปกติ)

เพิ่มพลังโจมตี ทุก ๆ การโจมตีครั้งที่ 3 แล้วไม่สนเรื่องขัดจังหวะโจมตีด้วย (ขัดจังหวะ คือ การที่ตัว Pokemon นั้นทิ้งระยะห่างในการโจมตีไว้นานเกินไป จนทำให้ต้องมาเริ่มนับจำนวนครั้งในการโจมตีใหม่)basic attackSkill 1 Peck : เมื่อกดใช้งาน มันทำการโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้กับตัวเองมากที่สุด เป็นจำนวน 3 ครั้งซ้อน

Skill 1 ทางเลือก 1 Flame Charge : พุ่งโจมตีใส่ศัตรูเป้าหมายด้วยความรวดเร็ว พร้อมทั้งเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้กับตัวเองด้วย

Flame Charge Upgrade : หลังจากที่ทำการโจมตีด้วยการใช้ Flame Charge ไปแล้ว ในการโจมตีปกติต่อจากนี้สักระยะ มันจะไม่สนใจเกราะของเป้าหมายเลย

Skill 1 ทางเลือก 2 Aerial Ace : พุ่งโจมตีใส่ศัตรูเป้าหมายในระยะของ Skill นี้ แล้วหลังจากนั้นมันจะเพิ่มความเสียหายจากการโจมตีปกติครั้งถัดไปทันที

Aerial Ace Upgrade : เพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นจาก Skill นี้skill 1Skill 2 Acrobatics : พุ่งโจมตีใส่ศัตรูเป้าหมายทำความเสียหายหลายครั้ง แล้วหลังจากนั้นก็จะบินหนีออกมาตามทิศทางที่ได้เลือกเอาไว้

Skill 2 ทางเลือก 1 Fly : เมื่อกดใช้มันจะบินขึ้นไปบนฟ้า ทำให้ไม่ตกเป็นเป้าหมายของศัตรูสักระยะหนึ่ง หลังจากนั้นเมื่อมันเลือกจู่โจมลงมาสำเร็จ ความเสียหายจากการโจมตีปกติครั้งถัดไปก็จะถูกเพิ่มขึ้นมาด้วย

Fly Upgrade : เมื่อใช้ Skill โจมตีจากบนท้องฟ้า พุ่งลงมาใส่ศัตรูเป้าหมาย เจ้าศัตรูตัวนั้นจะกระเด้งและติด Stun เล็กน้อย

Skill 2 ทางเลือก 2 Brave Bird : เมื่อกดใช้งานเราจะสามารถเลือกพื้นที่ให้มันพุ่งโจมตีใส่ศัตรูได้ แถมขอบเขตในการพุ่งนั้นไกลมาก ๆ ด้วย ถ้าหากการพุ่งโจมตีด้วย Skill นี้สำเร็จ ตัวมันเองจะได้รับความเสียหายจากการใช้งาน และทำให้ cooldown skill ในช่องแรกถูก reset แถมยังได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นด้วย

Brave Bird Upgrade : ลดความเสียหายที่ตัวมันเองได้รับ จากการกดใช้ Skill นี้skill 2Unite Move "Flame Sweep"

เมื่อกดใช้งาน ตัวมันเองจะบินขึ้นไปบนฟ้าแล้วพุ่งลงมาโจมตีศัตรูในแนวตรง สร้างความเสียหายรุนแรง แล้วก็ลากศัตรูออกไปทางด้านหน้า Stun เล็กน้อยunite moveสรุปข้อดีและข้อเสียของ Talonflame - Fiarrow

ข้อดี : เคลื่อนไหวรวดเร็ว ฟาร์มมอนสเตอร์ได้เร็วมาก ๆ เหมาะกับการเป็นตัวป่า คอยทำตัวเองให้เก่งมาก ๆ แล้วออกไปช่วยเพื่อนในทีม หรือออกไปช่วยทำแต้ม นอกจากนี้ยังมี Skills ต่าง ๆ มาช่วยทำให้มันรวดเร็วและหลบหลีกว่องไวมากขึ้นกว่าเดิมอีก

ข้อเสีย : ต้องอาศัยฝีมือในการอ่านเกมค่อยข้างสูง เพราะเป็นตัวสำคัญในการทำคะแนนให้ทีม ต้องรู้ว่าจังหวะไหนควรเข้าต่อสู้ จังหวะไม่ควร และต้องรู้ข้อมูลต่าง ๆ ของแผนที่ในเกม ต้องรู้คุณสมบัติของมอนสเตอร์ที่ตัวเองต้องฟาร์มด้วย


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับบทความ แนะนำ 5 โปเกมอนเริ่มต้น สำหรับผู้เล่นใหม่ ในเกม Pokemon Unite หวังว่าทุกท่านที่ได้อ่านบทความนี้ไปจะได้สาระบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ หลังจากรู้ข้อมูลของแต่ละตัวกันแล้ว คราวนี้ก็คงต้องถึงเวลาไปหวดในสนามจริงกันแล้ว ขอให้สนุกกับการเล่นเกม Pokemon Unite นะครับ งานนี้เล่นยาว ๆ เพราะว่าเกมเขาทำออกมาดีมาก ๆ หากใครลองสังเกตดูดี ๆ ก่อนเข้าเกมจะมี logo ของทาง Tencent และ TiMi ด้วย ซึ่งพวกเขาคือทีมสร้างเดียวกันกับ Rov เกมที่ดังไม่แพ้ใครในบ้านเรานั่นเอง เชื่อได้เลยว่าเขาอยู่กับผู้เล่นไปยาว ๆ แน่นอน เตรียมเงินซื้อ Skin น้อง ๆ ที่คุณรักกันให้ดีล่ะ!


ขอขอบคุณ รูปภาพหน้าปกจาก Pokemon Unite Official Twitter | รูปภาพประกอบเกมมือถือ Pokemon Unite จาก Google Play Store

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์