อื่นๆ

Ragnarok Labyrinth NFT เกมใหม่หาเงินจริง สร้างรายได้ แถมสนุกด้วย !

861
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Ragnarok Labyrinth NFT เกมใหม่หาเงินจริง สร้างรายได้ แถมสนุกด้วย !

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านนะครับ ช่วงนี้เกม NFT ยังคงมาแรงเหมือนเคย มีเกมใหม่ ๆเกิดขึ้นมากมาย และแน่นอนว่าในบทความนี้ผู้เขียนจะมานำเสนอเกม NFT ที่น่าเล่นมาก ๆ จนไม่ได้สนใจเลยว่าจะได้รายได้เท่าไหร่จากเกมนี้ ซึ่งผู้เขียนได้เล่นเกมนี้มาได้สักพักกว่าจะรู้ตัวอีกทีว่าเกมนี้เป็นเกม NFT ก็เกือบจะครึ่งเดือนไปแล้ว เกมที่สร้างรายได้ที่เราจะมาพูดถึงก็คือ

Ragnarok Labyrinth NFT

Ragnarokเมื่อพูดถึงเกม Ragnarok แล้วละก็ อาจทำให้ผู้ใหญ่รายคนห้วนถึงความหลังในการเล่นเกมในตำนานสมัยยังเป็นวัยรุ่นที่ต้องซื้อเวลาเพื่อเข้าเล่นเกม Ragnarok เป็นยุคของเกมที่เข้าเกมมาแล้ว ตัวเกมแทบจะไม่ค่อยแนะนำอะไรเท่าไหร่นัก เข้าเกมมาก็วิ่งไปตีมอน เก็บเลเวล หรือหาของขายกันเลย บางคนก็วิ่งเล่นรอบแผนที่เป็นเดือนโดยที่เลเวลเพิ่มมาแค่ 1-2 เลเวลเท่านั้น ถือว่าเป็นเกมที่ผจญภัยอย่างแท้จริง เพราะไม่มีใครแนะนำอะไรเลยนั้นเอง แต่ปัจจุบันหลายเกมนั้นเปลี่ยนไปแล้ว เพราะเข้าเกมมาก็จะมีเควสเนื้อเรื่องให้บังคับทำ และแนะนำการเล่นไปภายในตัว เควสไหนไม่ผ่านก็ต้องไปฟาร์มของก่อนค่อยมาทำเควสใหม่ ซึ่งจะต่างกับเกม Ragnarok ยุคแรกที่จะทำอะไรก็ได้ จะรับเควสหรือไม่รับเควสก็ได้เช่นกัน ถ้าจะให้นึกภาพง่าย ๆเลยก็คือ ต่อให้เราเลเวล 1 จะเดินทางไปแมพที่มอนเลเวลสูง หรือจะวิ่งไปตีบอสเลเวลสูงก็ไม่มีอะไรมาห้ามคุณได้เลยล่ะ(ถ้าไปถูกนะ)

Advertisement

Advertisement

เกมในปัจจุบันเน้นผ่านด่านและทำเควสสำหรับเกม Ragnarok Labyrinth NFT เปิดให้บริการช่วง 27 เมษายน 2565 เป็นเกม Ragnarok แนวใหม่ที่ต่างไปจากเดิมมาก ๆ ซึ่งการเล่นจะเน้นไปทางด้านการผ่านด่านต่างๆ ผ่านเควสต่างๆ เป็นส่วนใหญ่ แถมตัวเกมเล่นง่ายมาก ๆ ด้านเงิน Zeny หาง่ายมากๆ แต่ก็ใช้ง่าย ๆเช่นกัน(โดยรวมก็หายากนั่นแหละครับ) ทางด้านไอเทมนั้นสามารถคราฟบนหน้าต่างผู้เล่นได้เลย แถมของวัตถุดิบการทำล้วนหาค่อนข้างง่าย ที่ยากที่สุดอาจจะเป็นการ์ดที่เราอยากได้(การ์ดไม่ได้หายากนะ เข้าห้องตีบอสก็ได้แล้ว แต่จะได้การ์ดที่เราอยากได้นั้นค่อนข้างยาก) มีระบบ PVP ที่จะทำการจัดอันดับเรา ฟรี 5 ครั้งต่อวัน รวมถึงระบบ กิลด์, ดันเจี้ยน, อัพสกิล, ระบบกิจกรรม, อัพสเตตัส และอื่นๆ มากมายที่ใช้งานง่ายมาก ๆ ถ้าคุณผู้อ่านมาได้เห็นได้เล่นจะพบว่า แค่เข้าเกมมาแค่กด ๆรับรางวัล กดทำเควสให้ครบ กดคราฟไอเทม กดตีบวกไอเทมต่าง ๆที่ตีบวกยังไงก็ไม่แตก แค่ตีไม่ติด ทุกอย่างที่กล่าวมามันง่ายมาก ๆ ขอแค่มีเงินZeny มากพอคุณผู้อ่านอาจได้เป็นผู้เล่น Top 100 ของเซิฟเลยด้วยซ้ำ (ผู้เขียนไปสูงสุดที่อันดับ 3,300 ของด้านพลัง BP) เล่นแล้วไม่ต้องกลัวเครียดเลย แถมเล่นเพลินด้วย เพราะผู้เขียนเล่นเกมนี้แล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่เล่นง่ายจริง ๆ ต่างกับเกม Ragnarok ยุคแรกแบบลิบลับเลย(แต่สนุกกันคนละด้าน)

Advertisement

Advertisement

บรรยากาศในเกม Ragnarokแล้วการสร้างรายได้ของเกมนี้เป็นยังไงล่ะ?
การสร้างรายได้ของเกมนี้ บอกเลยว่าไม่ยากเลยครับ และไม่ต้องไปแย่งกันล่าไอเทมให้เหนื่อยเหมือนหลาย ๆเกม นั่นก็คือการทำเควสในแต่ละวันนั่นเอง หากเป็นสายฟรีก็จะได้รางวัลเหรียญที่นำไปแลกเป็นคริปโตน้อยหน่อย แต่ถ้าหากซื้อบัตรด้วยก็จะได้รางวัลที่มากขึ้น ใครอ่านถึงตรงนี้อาจจะตาลุกวาวแล้วก็ได้ แต่เดี๋ยวก่อน เพราะรายได้จากการเล่นเกมนี้ แม้จะซื้อบัตรมาเพื่อรับรางวัลเพิ่มแล้ว ผู้เขียนก็ยังว่ารายได้ก็ไม่ได้มากพอต่อการใช้ชีวิตประจำวัน หรือเราจะมองเป็นค่าขนมก็ได้นะ แต่ที่ผู้เขียนมองว่าคุ้มสุดก็ควรเอาเหรียญในเกมไปซื้อของในเกมดีกว่า เพราะเกมนี้ก็สนุกมากพอที่จะมองข้ามเป็นเกมทำเงินเลยละ แต่ถ้าจะเน้นไปทางด้านการทำเงินก็จะเหนื่อยไม่แพ้การทำงานจริง ๆ เพราะอาจจะต้องเล่นหลายหน้าจอเพื่อฟาร์มเหรียญนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

คริปโตจากภาพข้างต้นผู้เขียนมีเหรียญ(แต่ที่จริงเรียก Labyrinth Point) ที่ได้จากเกมจำนวน 5,485 แลกเป็นเหรียญ Newton ได้ 151.9345 เหรียญ และเหรียญ Newton ในวันที่ 16/05/2565 ที่ 0.016 ดอลลาร์ต่อ 1 เหรียญ Newton ซึ่งคำนวณแล้วเท่ากับว่า เหรียญ Newton 151.93 เหรียญ มีค่าเท่ากับ 70 กว่าบาท(ผู้เขียนเล่นมาเกือบ 2 อาทิตย์แหนะ) ซึ่งเป็นจำนวนที่น้อยมาก และยังไม่รวมค่าแก๊สที่ต้องแลกเหรียญอีก ซึ่งผู้เขียนมองว่าเอาเหรียญไปซื้อของในเกมจะคุ้มกว่านะครับ

สรุป เกมนี้เป็นเกมทำเงินได้จริง เล่นง่าย สนุกจนลืมว่าเป็นเกมทำเงินได้ แต่ผู้เขียนมองว่าจะทำเงินให้มากพอต่อการใช้ชีวิตประจำวันนั้นไม่ค่อยคุ้ม มูลค่าเหรียญที่ไม่คงที่อาจจะมากขึ้นหรือลดลงก็ได้ (ไหนจะค่าgas ที่แพงมาก)แต่ยกเว้นว่าเหรียญที่ได้มาจากเกมจะมีมูลค่ามากขึ้นในอนาคต ถึงตอนก็ลองเล่นเพื่อทำเงินแบบจริงจังกันเลยล่ะครับ

ที่มาของแหล่งรูปภาพ

ภาพแรกจากหน้าเว็บไซต์เกม Ragnarok Labyrinth NFT

ภาพที่สองจาก Sincera

ภาพที่สามจากการบันทึกหน้าจอการเล่นเกม Ragnarok Labyrinth NFT ของผู้เขียนเอง

ภาพที่สี่จากบันทึกหน้าจอกระเป๋าคริปโตบนเว็บ Onbuff ที่เชื่อมกับเกมของผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์