ข่าวสาร

ROV ประกาศจับมือกับอนิเมะชื่อดัง Hunter X Hunter! ออกสกินตัวละครสุดเท่ พบกันในเดือนสิงหาคมนี้!

944
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ROV ประกาศจับมือกับอนิเมะชื่อดัง Hunter X Hunter! ออกสกินตัวละครสุดเท่ พบกันในเดือนสิงหาคมนี้!

Rov หรือ Arena of Valor เกมมือถือแนว Moba ยอดนิยมของคนไทยที่ใครต่างก็รู้จักกันดี เพราะมันทั้ง สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เล่นเข้าใจง่าย และใช้เวลาไม่นาน ที่สำคัญเลยก็คือเกมนี้เปิดยาวนานถึง 6 ปี พร้อมกับกิจกรรมที่อัดแน่นเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นการออกสกินใหม่ กิจกรรมแจกของมากมาย รวมถึงการจับมือกับค่ายการ์ตูนดังต่างๆ และคราวนี้ในที่สุดเขาก็ได้มาจับมือร่วมกันกับ Hunter X Hunter หนึ่งในการ์ตูนดังขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ได้เติบโตมาร่วมกันกับผลงานเรื่องยาวชิ้นนี้

rov จับบือ hunter x hunterHunter X Hunter คือ ผลงานหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น (Manga) ของอาจารย์ โยชิฮิโระ โทงาชิ ผู้ที่เป็นทั้งคนวาดและแต่งการ์ตูนเรื่องนี้ โดยเนื้อหาหลักของการ์ตูนเรื่องนี้จะกล่าวถึงเด็กหนุ่มวัย 10 ขวบ ที่มีชื่อว่า กอร์น ฟรีค ผู้มีความฝันว่าอยากจะเป็น Hunter เพื่อตามรอยพ่อของเขา วันหนึ่งเขาจึงได้ออกเดินทางไปในเมืองหลวงเพื่อไปสอบเข้าเป็น Hunter แต่เส้นทางนั้นมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเขาต้องฝ่าอุปสรรคมากมาย ทั้งจากบททดสอบเองก็ดี จากคนที่เขามาร่วมสอบเองก็ดี แล้วในระหว่างทางเขาก็ได้พบเจอกับเพื่อนอีก 3 คน ได้แก่ คุราปิก้า คิรัว เลโอลีโอ ทั้งสี่คนต่างมีเอกลักษณ์และนิสัยที่ต่างกัน แต่สุดท้ายก็มาลงเอยอยู่ร่วมกันจนได้ ถ้าหากใครอยากรู้เรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้ผมแนะนำให้ลองไปหาอ่านหรือดูอนิเมะเพื่อเพิ่มความอินในการเล่นเกม

Advertisement

Advertisement

rov ประกาศจับมือ hunter x hunter สิงหาคมนี้สำหรับกิจกรรม Rov x Hunter X Hunter นั้น จะเริ่มจัดขึ้นในวันที่ 1 เดือนสิงหาคม ค.ศ. 2023 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการร่วมมือกันที่ผมขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ยิ่งคุณเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือการ์ตูน หรือ การ์ตูนอนิเมะ ก็ไม่อยากจะให้พลาดกิจกรรมนี้ไป เพราะถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่คุณจะได้หยิบตัวละครสุดโปรดของตัวเอง ได้ออกมาโลดเล่นบนสนามเกม Moba พร้อมกับสาดสกิลที่หล่อเท่เกินต้านทาน

ตัวละคร Rov สกิน Hunter X Hunter

ข้อมูลจากทาง Facebook Page ของ Rov ได้ประกาศตัวละครที่จะได้เข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ทั้งหมด 4 ตัวละคร ได้แก่ คิรัวร์ (Killua), กอร์น (Gon), คุราปิก้า (Kurapika) และ ฮิโซกะ (Hisoka) ส่วนทางด้านของตัวละคร Hero ที่ได้เข้าร่วม ได้แก่ Nakroth, Raz, Enzo และ Florentino

Advertisement

Advertisement

กอร์น (Gon) X Raz

rov กอร์น (Gon) X Razเด็กหนุ่มผู้มีความฝันที่อยากจะเป็น Hunter ตามรอยพ่อของเขา พร้อมกันนั้นเขาเองก็มีความต้องการที่จะออกไปตามหาพ่อด้วย เนื่องจากว่าพ่อของเขาทิ้งเขาให้อาศัยอยู่กับน้าและยายมาตั้งแต่ยังเด็ก ตัวเขานั้นเป็นเด็กที่ใสซื่อ แต่ก็มีไหวพริบที่ดี และกำลังกายที่ยอดเยี่ยมกว่าคนทั่วไป เวลาไปไหนมาไหนเขาจะพกเบ็ดตกปลาไว้เป็นอาวุธคู่กาย

Raz คือ Hero ที่ได้สกินของ Gon มาสวมใส่ เป็น Hero สาย Mage ที่มีความคล่องตัวสูง และมีสกิลที่ถึงจะไม่ได้รุนแรงอะไรมากนักเมื่อเทียบกับตัวละครอื่น แต่ถ้าหากพลิกแพลงใช้ให้ดีตามสถานการณ์ก็ถือว่าเป็นสกิลที่ป่วนศัตรูใช้ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

คิรัวร์ (Killua) X Nakroth

คิรัวร์ (Killua) X Nakroth เด็กหนุ่มผมสีขาว ดวงตาโฉบเฉี่ยว ผู้มีนิสัยเย็นชาและดิบเถื่อน แต่เมื่อเขาได้พบเจอกับ Gon และได้ใช้เวลาร่วมกัน เขากลับกลายเป็นอีกบุคคลิกที่กลับด้าน ทั้งร่าเริง และยิ้มง่าย แถมเป็นมิตรด้วย แต่ถ้าหากใครก็ตามดันมายุ่งกับเขาจนทำให้อารมณ์เสีย เขาสามารถปลิดชีวิตของคนๆนั้นลงได้เลยในพริบตาเดียว ด้วยฝีมือที่เขาได้สั่งสมมาจากการสั่งสอนของตระกูลของเขาซึ่งเป็นตระกูลนักฆ่าเบอร์หนึ่ง

Advertisement

Advertisement

Nakroth คือ Hero ที่ได้สกิน Killua มาสวมใส่ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีมากๆ เพราะบทบาทของ Hero ตัวนี้ก็คือการลอบสังหาร เรียกว่าเป็นตัวละครที่ถ้าหากเลี้ยงมาดี หรือเลือกเส้นทางการเล่นได้ดี เขานั้นจะสามารถปลิดชีวิตของศัตรูได้ภายในพริบตาเดียวเลย คล้ายกับ Killua ที่มีฝีมือการลอบสังหารระดับสูง พอทั้งสองอย่างบรรจบเข้าด้วยกัน มันเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆเลยทีเดียว

คุราปิก้า (Kurapika) X Enzo

คุราปิก้า (Kurapika) X Enzoเด็กหนุ่มผมสีทองผู้มีดวงตาสีแดงฉาย อดีตเขาเคยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งทุกคนที่นั่นต่างก็มีดวงตาสีแดงสวยงามคล้ายกัน แต่ดวงตานั้นจะปรากฏเมื่อมีอารมณ์โกรธแค้น ซึ่งมันทำให้มีคนต้องการดวงตานี้ เลยทำให้วันหนึ่งหมู่บ้านของเขาได้โดนสังหารไปเกือบหมด เพราะโดนเอาดวงตาไปขาย มันเลยทำให้เขาแค้นมาก เลยอยากจะเป็น Hunter เพื่อตามล่าคนที่ทำแบบนั้น ด้านการต่อสู้ Kurapika จะใช้กระบองสองท่อนในการต่อสู้ บวกกับฝีมือที่ได้รับการขัดเกลามาจากอาจารย์ทำให้เขายิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก

Enzo คือ Hero ที่ได้สกิน Kurapika มาสวมใส่ เป็นอีกหนึ่งตัวละครสายสร้างความเสียหาย ที่ถ้าหากว่าได้ผู้เล่นที่ศึกษาสกิลและคอมโบมาเป็นอย่างดีจะยิ่งเก่งมากขึ้นไปอีก และยังเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีบุคคลิกคล้ายกันกับสกินของ Hunter X Hunter เพราะเขาคือนักบุญที่ภายนอกดูสงบและเงียบขรึมทำตามกฏ แต่อีกด้านหนึ่งเขาเป็นนักลอบสังหารผู้เหี้ยมโหด คอยจัดการเหล่าคนบาปทั้งหลาย คล้ายกันกับ Kurapika ที่ภายนอกเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าหากพบเจอใครที่เป็นเบาะแสของการสังหารคนในหมู่บ้าน เขาจะเปลี่ยนโหมดทันที

ฮิโซกะ (Hisoka) X Florentino

ฮิโซกะ (Hisoka) X Florentino นักมายากลหนุ่มผู้มีความลับมากมายเก็บซ่อนเอาไว้ ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังของเขาคืออะไร ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ทำไมเขาถึงทำแบบนั้น แถมสาเหตุที่เขาอยากสมัครเป็น Hunter ก็โคตรจะประหลาด เพียงเพราะเขาต้องการสู้กับคนอื่นเพื่อทดสอบฝีมือนั่นเอง เลยทำให้เขาสอบไม่ผ่านบ่อยๆ เนื่องจากเผลอฆ่าคนที่เขามาสอบด้วยกัน เรียกได้ว่าฝีมือการต่อสู้ของเขานั้นไม่ธรรมดา แถมความหล่อเหลาของเขาเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน (เห็นหน้าโหดแบบนี้พอผมเปียกน้ำจะหล่อขึ้นทันที)

Florentino คือ Hero ที่ได้สกิน Hisoka มาสวมใส่ ตัวละครที่หล่อเท่ แถมมีลีลาการเต้นรำที่บาดใจ ใครต่อใครต่างก็เกรงกลัวทุกครั้งเวลาที่เขาได้เริ่มระบำดาบ นอกจากนี้เขายังเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คนมักจะหยิบมาเล่นเป็นประจำ อาจจะเป็นเพราะสกิลที่ต้องใช้ลีลาในการเล่นระดับหนึ่ง หรือไม่ก็ท่วงท่าในการระบำที่แสนจะสวยงามของเขานั่นเอง

อย่าลืม! 2023.08.01 กิจกรรม Rov x Hunter X Hunter

สุดท้ายนี้ผมเองก็อยากจะฝากแจ้งเตือนกันอีกครั้งว่า ห้ามพลาดกิจกรรมนี้โดยเด็ดขาด เพราะนี่ถือเป็นครั้งในการมาร่วมมือกันของ Rov กับการ์ตูนคลาสสิคสุดโด่งดังอย่าง Hunter X Hunter ถ้าหากใครยังไม่อิน หรือยังไม่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ ผมก็อยากจะแนะนำให้ลองไปหามาอ่าน หรือหามาดูสักครั้ง รับรองเลยว่าคุณจะต้องชื่นชอบและติดใจอย่างแน่นอน!


เครดิตรูปภาพ

ภาพหน้าปก : 1 จาก Garena RoV Thailand

ภาพประกอบบทความ : 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6 จาก Garena RoV Thailand

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์