เพลง

Shawn Mendes และ Camila Cabello ปล่อยเพลงคริสต์มาสเพื่อการกุศล

603
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Shawn Mendes และ Camila Cabello ปล่อยเพลงคริสต์มาสเพื่อการกุศล

Shawn Mendes และ Camila Cabello ร่วมมือกันทำเพลงคริสต์มาสในชื่อเพลงว่า 'The Christmas Song' เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนคลับ และแฟนคลับก็มีส่วนร่วมได้ง่ายๆ โดยแค่สตรีมเพลงนี้ผ่านสตรีมมิ่งแพตฟอร์ม ทั้งผ่าน Youtube, Spotify หรือ Apple Music เพราะรายได้จากการสตรีมเพลงนี้จะนำไปมอบให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ทำเกี่ยวกับเรื่องบริจาคอาหาร อย่าง Feeding America นั่นเองค่ะ

https://twitter.com/ShawnMendes/status/1335241860437012486?s=20

นอกจากนี้ทั้ง Shawn Mendes และ Camila Cabello ยังบริจาคร่วมกันให้กับองค์กร Feeding America ด้วยในจำนวน $100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3 ล้านบาทไทย เพื่อที่ทางองค์กรจะนำเงินเหล่านี้ไปต่อยอดในการจัดซื้ออาหารแจกจ่ายแก่คนยากไร้ หรือผู้ที่มีรายได้น้อยในช่วงเทศกาลปีใหม่ค่ะ

https://twitter.com/Camila_Cabello/status/1335244374549147651?s=20

เพลง 'The Christmas Song' เป็นการร่วมงานครั้งที่ 3 ของทั้งคู่แล้ว โดย Shawn Mendes และ Camila Cabello ร่วมงานกันครั้งแรกในบทเพลง 'I Know What You Did Last Summer' ในปี 2015 และเพลง 'Señorita' ที่ปล่อยออกมาเมื่อตอนต้นปีนี้ แถมยังเป็นเพลงที่ดังไปทั่วโลก แถมยังสามารถขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Hot 100 ซึ่งเป็นชาร์ทที่ทรงอิทธิพลที่สุดในสหรัฐอเมริกาอีกด้วยค่ะ โดยเพลง 'The Christmas Song' จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้ม 'Wonder (Holiday Deluxe)' นั่นเอง และก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา หนุ่ม Shawn ก็ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง 'Wonder' ให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟังกันด้วย

Advertisement

Advertisement

เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม Shawn ก็อิ่มอกอิ่มใจกันไปตามๆ กัน เพราะปีนี้มีทั้งอัลบั้มใหม่ให้ฟังกันส่งท้ายปี 2020 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหนุ่ม Shawn ก็ยังได้ปล่อยซิงเกิลใหม่อย่าง 'Monster' ที่ได้ร่วมงานกับป๊อบสตาร์หนุ่ม Justin Bieber เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยเพลง 'Monster' ยังสามารถเดบิวต์ใน Top 10 ในชาร์ต Billboard Hot 100 อีกด้วยค่ะ แถมตอนนี้ยังปล่อยเพลงพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสอย่าง 'The Christmas Song' ที่แค่คุณสตรีมผ่านสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มก็ถือว่าได้ทำบุญร่วมกับหนุ่ม Shawn และสาว Camila แล้วค่ะ

https://www.instagram.com/p/CGp42_Op5S3/

ถือว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นแห่งวงการ Hollywood ที่นอกจากจะหวานออกสื่อได้ตลอดเวลา แล้วยังช่วยกันทำเรื่องดีๆ ต่อสังคมอีกด้วย ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากค่ะ

สามารถฟังเพลง The Christmas Song ของ Shawn Mendes และ Camila Cabello ได้ ที่นี่

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์