ไลฟ์แฮ็ก

Shirt Cool สเปรย์เย็น เสปรย์คลายร้อน จากญี่ปุ่น สุดเจ๋ง!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 Shirt Cool สเปรย์เย็น เสปรย์คลายร้อน จากญี่ปุ่น สุดเจ๋ง!

ฮาโหลๆ สองโหล สามโหล ปุกาศ ประกาศจาก pongpang นักเขียนมือใหม่ วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งกับสิ่งของเครื่องใช้ที่ผ่านการใช้จริงจากเราเองเพราะถ้าไม่ดีจริงไม่กล้ามารีวิวบอกต่อแน่นอน  เบื่อไหมกับอากาศประเทศไทย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว ฝนตก วันๆนึกว่าอากาศเป็นโรคอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นทุกวันเป็นประจำ แต่ส่วนมากก็จะค่อนข้างเอียงเอนไปทางร้อนมากกว่า  ยิ่งเราเป็นคนที่อยากประหยัดงบการใช้จ่ายใช่ป่ะ เวลามาทำงานก็เกิดปัญหาแบบรถติดแบบยาวๆ เลยเปลี่ยนจากการนั่งรถเมย์มาเดินไปทำงานแทนซึ่งก็เป็นการเซฟเงินเราด้วยแหล่ะ แต่ใครว่าการนั่งรถเมล์ในกรุงเทพมันง่ายแค่แปบเดียวก็ถึง บอกเลยว่ารถติดมากกกกกกกกก แถมอากาศร้อน เหงื่อนี่ซกเปียกหลังทุกวัน ดีไม่ดีกลัวเต่าบินด้วยนะบางวันโรลออนก็ไม่เอาอยู่เหมือนกัน

แต่สำหรับเราไม่มีปัญหานะเพราะการเดินไปทำงานคือเราได้เห็นอาหารตาเดินผ่านเจอหนุ่มๆหน้าตาน่ารักๆ หรือผู้คนที่เป็น หนุ่มๆสาวๆ office ที่เดินไปทำงานเหมือนกับเรา เจอพ่อค้า แม่ขาย ของกินที่หลากหลายราคาก็เข้าถึงได้และอร่อยแต่เราก็ซื้อเป็นบางครั้งคราวล่ะนะ แต่อาหารอร่อยจริง แต่สิ่งที่สำคัญที่เราจะพูดต่อไปนี้เป็นของใช้ที่เราใช้เองและถือว่าเป็นตัวช่วยให้เราได้ในระดับนึง มาทำความรู้จักกันเลย!!!!!!

Advertisement

Advertisement

ภาพปก

เชิ้ตคลู เสปรย์ เป็นแบร์นผลิตภัณฑ์จากบริษัท Kobayashi ชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นสินค้าประเภทใช้ฉีดลงกับเสื้อผ้าที่มาในรูปแบบขวดเสปรย์ ซึ่งเชิ้ตคลูสเปรย์เย็น มี  2 กลิ่นให้เลือก กลิ่นแรก จะเป็นS hirt Cool สเปรย์เย็น กลิ่น Aroma ขวดสีชมพู มีส่วนผสมกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้ทำให้เรา สดชื่น อารมณ์ดี และเวลาฉีดเข้ากับเนื้อผ้าด้วยความที่เป็นเสปร์ยได้กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้และความความเย็นสดชื่น ทำให้เวลาใช้จะได้ทั้งความเย็นและความหอม ยิ่งทำให้เราพร้อมที่จะออกมาท้าความร้อนได้อย่างแน่นอน

สเปรย์

มาต่อกลิ่นที่สอง Shirt Cool สเปรย์เย็น กลิ่น Strong ขวดสีฟ้า จะเป็นกลิ่นแนวอารมณ์แบบคลูเย็นๆเหมือนอยู่บนภูเขาน้ำแข็ง อยู่ขั้วโลกเหนือ กลิ่นของ menthol   ยิ่งหอม  เย็น เวลาใช้ก็ฉีดสเปรย์ใส่เนื้อผ้าเหมือนกัน ซึ่งมันดีทั้งสองกลิ่น อยู่ที่เราชอบมากกว่าส่วนตัวเราก็ใช้ทั้งสองกลิ่นสลับวันใช้เพราะรักพี่เสียดายน้องอยากให้ทุกคนลองซื้อมาใช้กันนะ ยิ่งคนที่ขี้ร้อน ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆบอกตรงๆ

Advertisement

Advertisement

ตัวล็อค

ลักษณะขวดสเปรย์ขวดไม่ใหญ่มากปริมาณสุทธิ  100 ml. และจะมีตัวกันล็อกสเปรย์ให้ เพื่อไม่ให้น้ำในขวดหกเลอะกระเป๋าหรือภาชนะที่เราใช้เก็บเสปรย์

วิธีใช้ก็แสนง่ายมากอย่างที่เกลิ่นไว้ข้างต้นว่าเสปรย์เชิ้ตคลูใช้สำหรับฉีดบนเสื้อผ้าเวลาสวมใส่เราก็ได้รับความเย็นจากเสปรย์ที่ฉีดบนเสื้อผ้าทำให้ร่างกายไม่ร้อนและมีกลิ่นหอมเหมือนฉีดน้ำหอมไปในตัว เเต่สเปรย์มันก็มีทั้งข้อดีและมีข้อเสียนะทุกคน เพราะถ้าเราเป็นคนขี้ร้อนจริงๆก็ต้องฉีดเสปรย์ซ้ำบ่อยๆ อาจจะไม่สะดวกต่อการใช้บ้าง หรือจะฉีดตามที่เราต้องการ หรือเราอาจจะใช้เเค่เวลาเรามีกิจกรรมกลางแจ้ง  อย่างเช่น   ออกกำลังกาย  ทำงานกลางเเจ้ง  ทำไร่ ทำสวน  เพราะตัวสเปรย์จะทำให้เราสบายตัว เย็นสบาย สดชื่นอยู่ตลอด ทำให้เราไม่รู้สึกร้อน แต่ก่อนเราออกไปวิ่งคือ วิ่งได้แป๊บเดียวจริงๆนะเพราะอากาศมันร้อนกลัวตัวเองเป็นลม แต่ตอนนี้คือสบายตัวมากก วิ่งได้นานขึ้น แถมมีกลิ่นหอมจาก Shirt Cool สเปรย์เย็น กลิ่น Strong หรือ Shirt Cool สเปรย์เย็น กลิ่น Aroma ที่เราเลือกใช้ทำให้ฟินเข้าไปอี๊กกกกกก ชอบมากกกกกกกก

Advertisement

Advertisement

มีข้อควรระวังในการใช้นิดหน่อย คือเราควรฉีดลงบนเสื้อผ้าโดยเว้นระยะห่างจากเนื้อผ้าประมาณ 10 cm. ขึ้นไป (ควรฉีดจุดละ 3- 5 ครั้ง) ห้ามฉีดที่ผิวหนังโดยตรง เพราะอาจจะทำให้คนที่ผิวแพ้ง่ายแพ้ได้ เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

วิธีใช้ สรุปแบบความคิดเห็นของเรานะคือมันดีย์อ่ะ อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดูรับรองไม่ผิดหวัง Shirt cool สเปรย์เย็น แบร์นจากประเทศญี่ปุ่น สาวๆหนุ่มๆต้องไม่พลาดไอเท็มนี้เพราะของเขาดีจริง แนะนำอีกอย่างนะทุกคน ถ้าไม่รู้จะซื้อได้ที่ไหนลองตามมาซื้อที่ร้านที่เขาชอบไปก็ได้นะ เดี๋ยวทิ้ง contact ไว้ให้ หรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถแอดสอบได้เลยนะ อย่างชอบอ่ะ

ปิด

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • Inbox : Facebook   blezonline
  • หน้าร้าน Blez Pharmacy ทุกสาขา

แหล่งข้อมูลอ้างอิง:

  • อ้างอิงข้อมูลจากตัวสินค้าสั่งจาก Shopee

เครดิตภาพ :

  • ภาพปก : ( pongpang)
  • ภาพประกอบ : 1,2,3,4 ถ่ายและออกแบบโดยนักเขียน
  • เครดิตโปรแกรมตกแต่งภาพ : Canva.com (แก้ไขภาพ pongpang)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์