ไลฟ์แฮ็ก

ShopBack แอปซื้อของได้เงินคืนจริง สายช้อปห้ามพลาด

203
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 ShopBack แอปซื้อของได้เงินคืนจริง สายช้อปห้ามพลาด

ทุกวันนี้การซื้อของออนไล์เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ในแต่ละเดือนลองคิดดูซิว่าเราหมดเงินไปกับการ shopping ออนไลน์เท่าไหร่ จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ซื้อของในราคาที่ถูกแถมได้เงินคืนด้วย  "ShopBack"  แอปพลิเคชั่นที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสายช้อปอย่างเราโดยเฉพาะ เมื่อใช้แอปนี้เราจะได้เงินคืนทุกครั้งที่เรากดสั่งซื้อสินค้า สั่งอาหาร จองโรงแรม ซื้อบัตรโดยสารและบริการท่องเที่ยว จากร้านค้าออนไลน์ที่เป็นพันธมิตรกับ ShopBack ได้แก่ Lazada, Shopee, AliExpress, Konvy, Agoda, Line man เป็นต้น

ซึ่งการสั่งซื้อผ่านแอปไม่ได้ยากเลย โดยให้เราเข้าสู่ Shopback แล้วเข้าไปเลือกซื้อสินค้าในร้านที่เป็นพันธมิตรที่เราต้องการ ทำการสั่งซื้อสินค้า สั่งอาหาร จองท่องเที่ยว จากแอปพลิเคชั่นนั้นๆ ตามปกติ โดยไม่ต้องเปิดหน้าต่างใหม่ ทุกการซื้อจะได้เงินคืนกลับมา โดยแต่ละร้านเปอร์เซ็นของการได้เงินคืนจะแตกต่างกัน สูงสุดเกือบ 35% Shoback หลังจากเราชำระเงินตามปกติเรียบร้อยแล้ว ShopBack จะรอการยืนยันจากร้านค้าและจะแจ้งจำนวนเงินคืนที่เราจะได้รับภายใน 24 - 72 ชม.หลังจากนั้นเราก็รอเงินคืนอนุมัติ ตามระยะเวลาที่กำหนดของแต่ละร้านค้า ซึ่งได้เงินคืนจริงๆ เมื่อเราสะสมเงินคืนที่ได้รับการอนุมัติจนครบ 100 บาทขึ้นไปเราจะสามารถถอนเงินออกมาใช้ได้โดยการโอนเข้าบัญชีธนาคารของเราเอง และไม่เสียค่าธรรมเนียมเลยสักบาท เริ่ดมาก

Advertisement

Advertisement

Shopbackเมื่อเห็นแล้วว่าช้อปแล้วได้เงินคืนจริง อย่ารอช้าเลย มาเริ่มสมัครและเปิดแอปกัน

1.ช่องทางสมัครสมาชิก ShopBack ผ่านเว็บไซต์ คลิ๊กที่นี่เพื่อสมัคร! จะเข้ามาสู่หน้านี้ การสมัครสมาชิก ShopBack สามารถทำสมัครสมาชิกโดยการผูกกับบัญชีอีเมลที่ใช้ Facebook หรือ การใช้อีเมลอื่นๆ ที่เราต้องการก็ได้ โดยจะมีขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ทำตามที่ระบบได้เลย
2.ช่องทางสมัครสมาชิก ShopBack ผ่านแอปพลิเคชั่น โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่ที่นี่ เมื่อคลิกรูปตัวคนที่ด้านบนมุมขวาแล้วจะเข้ามาสู่หน้านี้ ซึ่งอาจจะแสดงผลเป็นภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าภาษาพื้นฐานของสมาร์ทโฟนของตัวเอง โดยวิธีการสมัครสมาชิก ShopBack ในแอปเหมือนกันกับสมัครผ่านเว็บ

Shopbackมาเริ่มต้นช้อป...แล้วได้เงินคืนกันเลย

1.เข้าสู้หน้าแอปพลิเคชั่นเเล้วเลือกหาร้านค้าที่เราจะซื้อของShopback ที่สำคัญ คือ ปุ่มสีส้มๆ ด้านล่างของแอปนี้ ห้ามลืมกด เพราะเปรียบเสมือนให้แอป Shopback นั้นเชื่อมต่อไปยังแอปร้านค้าที่เราต้องการ อย่าเผลอไปสั่งเองในแอปโดยไม่ผ่าน ShopBack นะเพราะจะไม่ได้เงินคืน และควรโหลดแอปร้านค้าที่จะซื้อไว้ล่วงหน้าในมือถือเช่น Konvy, Shopee แล้วทำการ Login account ของร้านไว้จะได้ไม่เสียเวลา และไม่พลาดเงื่อนไขของการซื้อ

Advertisement

Advertisement

2.หลังนั้นเข้าสู่ร้านค้า เลือกสินค้าที่เราต้องการจะซื้อได้เลยตามปกติ Shopback

3.จ่ายเงินสินค้าตามปกติ หลังจากนั้นรอข้อความยืนยันการได้เงินคืนจาก ShopBack ใช้เวลา 24 - 72 ชม.หลังจากนั้นก็รอเงินคืนอนุมัติ

โดยตอนนี้ ShopBack มีโปรโมชั่นหลัก ที่นักช้อปห้ามพลาด เช่น

  • โปรโมชั่น ช้อปสินค้าราคาเริ่มต้น 1 บาท (13 - 24 เมษายน 2563) โดยมีร้านค้าชั้นนำต่างๆร่วมรายการ เช่น Konvy, Lazada, Robinson online,JD central, Watsons เป็นต้น คิดดูว่าจะมีที่ไหนที่ช้อปปิ้งได้สินค้าในราคาแค่ 1 บาทShopback
  • โปรโมชั่น ช้อปสะสมแสตมป์ (17 เมษายน- 17 พฤษภาคม 2563) โดยเมื่อเราช้อปในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับแสตมป์ 1ดวงต่อการซื้อกับร้านค้า 1 ร้าน เมื่อสะสมแสตมป์ครบ 4 ดวง จะได้รับโบนัสเงินคืน 20 บาท และเมื่อสะสมแสตมป์ครบ 6 ดวง จะได้รับโบนัสเงินคืน 100 บาท เหมือนได้เงินคืน 2 ทางทั้งแบบปกติและแบบสะสมแสตมป์ (โดยเราสามารถติดตามจำนวนแสตมป์ได้จากอีเมล์ ShopBack ทุกสัปดาห์)
  • โปรโมชั่นชวนเพื่อน แค่เราแชร์ลิ้งให้เพื่อนมากดสมัคร เมื่อเพื่อนลงทะเบียน เราก็จะได้รับโบนัส 100 บาท ทำให้เพื่อนของเราได้รู้จักแอปดีๆ แถมเราได้เงินด้วย

Advertisement

Advertisement

Shopback

  • โปรไฟไหม้ จองโรงแรมที่ไหนก็ได้รับเงินคืน 20 % (สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองกับ Shopback ครั้งแรก) ใครวางแผนจะเที่ยวหลังหมด Covid-19 อันนี้เหมาะมาก มีทั้งในไทยและต่างประเทศเลย บอกเลยว่าคุ้มค่า

Shopback

  • ช้อปอยู่บ้านก็แจกโค้ด ไม่ต้องออกไปซื้อของเสี่ยงติดโควิด แถมอยู่บ้านซื้อของในราคาถูกอีก แค่คลิ๊กของก็ถึงหน้าบ้านShopback
  • เกมส์จิ้ม รับ รวย เราสามารถเล่นเกมส์โดยจิ้มสีที่เหมือนกัน เพื่อเก็บเพชรไว้แลกของขวัญ

Shopback

สำหรับคนที่ข้องใจ เอาเงินที่ไหนคืนให้ลูกค้า?

คำตอบคือ ShopBack กับร้านค้าแบรนด์ต่างๆ ได้ทำข้อตกลงกันว่า ร้านค้าจะจ่ายค่า Commission ให้กับ ShopBack แต่แทนที่เค้าจะเก็บค่า Commission ไว้คนเดียว เขาเลือกที่จะมาแบ่งกับลูกค้าของเขา แบบนี้ทางบริษัทก็ได้เงิน เราที่เป็นผู้ใช้เองก็ได้เช่นกัน คุ้มสุด

สำหรับวิธีการถอนเงินจาก ShopBack ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยาก

ไปที่หน้ารูปคนที่มุมบนขวา เลือกถอนเงินคืน กรอกข้อมูลบัญชีธนาคารของตัวเอง และจำนวนเงินที่ต้องการถอน กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือของตัวเอง ระบบ ShopBack จะส่งรหัส OTP ไปยังข้อความเบอร์ของเรา รอกรหัส OTP กด “ยืนยัน” เป็นอันส่งคำร้องขอถอนเงินเรียบร้อย รอการดำเนินจากทางธนาคารภายใน 3 - 5 วันทำการ ยอดเงินคืนทั้งหมดจะถูกโอนเข้าบัญชีของเรา โดยไม่มีการหักค่าธรรมเนียมโอนเงินคืนใดๆ ทั้งสิ้นShopBack

สำหรับใครที่ชอบซื้อสินค้าออนไลน์ สั่งอาหารออนไลน์ หรือจองห้องพัก แล้วอยากได้เงินคืนบ้าง ควรสมัครเป็นอย่างยิ่ง เพราะสมัครไว้ก็ไม่เสียหายอะไร อยากจะซื้อสินค้าอะไรก็เปิด Shopฺack กดสั่งได้แบบสบาย ๆ แถมนอนรอรับเงินคืน และนอกจากเงินคืนแล้ว ยังมีโอกาสได้ โบนัส ที่ ShopBack ให้เราเมื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ

ช้อป กิน เที่ยว อย่างฉลาด ทั้งได้ของถูก ของดี แถมได้เงินคืน มีที่แอป ShopBack เท่านี้

ภาพปกและภาพประกอบทั้งหมด โดย ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์