เพลง

Sold Out! พลังความคิดถึงส่ง “แบมแบม Fan Meeting” หมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Sold Out! พลังความคิดถึงส่ง “แบมแบม Fan Meeting” หมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

เหล่าแฟน ๆ คงทราบกันดีแล้วว่า แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 นั้นไม่ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยมากกว่าสองปีแล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ไม่เอื้ออำนวยเรื่องการเดินทางและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาหนุ่มแบมแบมนั้นได้มีการจัด Event ออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็มักจะพูดอยู่เสมอว่า ขอให้แฟน ๆ ดูแลตัวเองให้ดี แล้วรอมาเจอกันในวันที่ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว

ซึ่งครั้งนี้คำขอพรของแบมแบมและเหล่าอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ก็กลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อแบมแบมนั้นบินลัดฟ้ามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี 2021 ที่พัทยากับช่อง MONO29  และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือการประกาศสายฟ้าแลบกับงานแฟนมีตติ้ง

2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK

ที่จะมีขึ้นรับปีใหม่ในวันที่ 1 และ 2 มกราคม 2565 ณ Royal Paragon Hall เรียกได้ว่าเป็นการฉลองปีใหม่ร่วมกับแฟน ๆ เพื่อเริ่มต้นปีอย่างมีความสุขไปด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

ผังที่นั่งแฟนมีตติ้ง

ซึ่งการประกาศครั้งนี้ของ 4NOLOUGE* ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะเป็นงานที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน  และการเปิดจองบัตรในวันที่ 25 ธันวาคม 64 นั้นก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พาดเอาแฮชแท็ก #2022BamBamFANMEETINGINBKK ครองอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทยไปทั้งวัน

และด้วยพลังแห่งความคิดถึงของแฟน ๆ ที่สะสมมากว่าสองปี จึงส่งผลให้บัตรทุกที่นั่งจำหน่ายหมดในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งก็มีแฟน ๆ ที่พลาดบัตรมากมายเมนชั่นตรงไปหา 4NOLOUGE ขอให้ช่วยเพิ่มรอบสำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์เพิ่มด้วย แต่ก็ยังไม่มีประกาศใด ๆ ออกมา

(*หมายเหตุ : 4NOLOUGE คือ บริษัทที่ดูแลงานต่าง ๆ ของแบมแบมในประเทศไทยทั้งหมด)

โดยการจัดแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจำเป็นจะต้องปฏิบัติตามมาตรการในการเข้าชมการแสดงอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทั้งแฟนคลับ ทีมงาน และศิลปิน ต้องได้รับวัคซีนครบตามที่กำหนด และแสดงผลการตรวจหาเชื้อภายใน 48 ชั่วโมงก่อนเข้างาน ดังนั้นขอให้อ่านกติกา ข้อกำหนดกันอย่างละเอียดเพื่อจะได้ไม่เสียสิทธิ์การเข้างานไปนะคะ

Advertisement

Advertisement

ข้อกำหนดการเข้าร่วมงาน

ประกาศ Sold Out

สำหรับใครที่มีบัตรไว้ในมือเรียบร้อยแล้วคงต้องบอกว่า "ยินดีด้วยค่ะ" พวกคุณคือกลุ่มผู้โชคดีที่มีแต้มบุญสูงจริง ๆ เพราะเนื่องจากการเว้นระยะห่าง ทำให้การจัดงานจำเป็นจะต้องลดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน แต่สำหรับใครที่ไม่ได้บัตรในครั้งนี้ เชื่อว่ายังมีผลงานของแบมแบมให้แฟน ๆ ได้ติดตามและสนับสนุนอีกมากมาย

ก่อนจากกันไป ขอทิ้งท้ายฝาก แบมแบม GOT7 ในบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวที่เพิ่งประสบความสำเร็จจากอัลบั้มเดบิวท์ที่มีเพลงดังฟังติดหูอย่าง riBBon และกำลังจะมีผลงาน Single ใหม่ ชื่อว่า Who Are You ความพิเศษของเพลงนี้คือได้คุณซึลกิ แห่ง Red Velvet มาร่วม Feat. ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวกำลังจะปล่อยให้ฟังกันได้ในวันที่ 28 ธันวาคม 64 นี้แล้ว แฟน ๆ สามารถร่วมฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ได้ทุกแพลตฟอร์ม Streaming ต่าง ๆ

new single Who Are You

เครดิตภาพ :

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
nlinth
nlinth
อ่านบทความอื่นจาก nlinth

จบวารสารศาสตร์ ชื่นชอบตัวอักษรบนหน้ากระดาษ รับเขียนบทความอยู่ที่เพจ @nalin.editor

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์