ไลฟ์แฮ็ก

StorySaver แอปเเนะนำสำหรับการโหลดสตอรี่ไอจีของคนอื่น

21.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
StorySaver แอปเเนะนำสำหรับการโหลดสตอรี่ไอจีของคนอื่น

เวลาที่ดูสตอรี่ไอจีของคนอื่น บางครั้งเราก็อยากจะบันทึกสตอรี่เหล่านั้นเก็บไว้ในเครื่องของตัวเอง เพราะเมื่อครบ 24 ชั่วโมง สตอรี่เหล่านั้นจะหายไป เราก็จะดูมันไม่ได้อีก ถ้ามีวิธีบันทึกสตอรี่เหล่านั้นก็จะดี เเต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จะใช้เเอปบันทึกวีดีโอหน้าจอ มันก็ได้สตอรี่ที่ไม่เหมือนต้นฉบับ เเถมเสียงก็เบา วันนี้ ผมเลยจะมาเเนะนำเเอปที่สามารถบันทึกสตอรี่ของคนอื่นได้ เเบบเหมือนต้นฉบับ ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยครับ

แอป StorySaver


โดยเเอปนี้มีชื่อว่า "StorySaver"  หรือที่เรียกเป็นภาษาไทยว่า "โปรเเกรมดาวน์โหลดสตอรี่ ไฮไลท์" เป็นเเอปยอดนิยมสำหรับคนที่ใช้ Instagram มียอดดาวน์โหลดเเอปมากกว่า 10 ล้านครั้ง(ใช้สำหรับสตอรี่ไอจีเท่านั้น) มีให้ดาวน์โหลดสำหรับใน ระบบ Android เท่านั้น โดยคุณสมบัติของตัวเเอป สามารถใช้ดาวน์โหลดสตอรี่เเละไฮไลท์ของคนอื่น ๆ โดยเฉพาะของคนที่เราเเอบปลื้มอยู่ ถ้ามีแอปนี้เราก็จะสามารถโหลดสตอรี่ของเขาได้

Advertisement

Advertisement

ล็อกอินเเอป


เมื่อเปิดเเอป ให้เราล็อกอินเพื่อเข้าสู่อินสตาแกรม ซึ่งจะมีตัวเลือกการล็อกอิน 2 ตัวเลือก ตัวเลือกเเรกสำหรับ IG ที่เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของ IG โดยตรง(ลงชื่อเข้าใจโดยใช้ user ของไอจี) ตัวเลือกที่สอง ใช้สำหรับล็อกอินด้วยบัญชีเฟซบุ๊ก(สำหรับผู้ที่ผูกบัญชีตัวเองกับเฟซบุ๊ก) เเละในเเอปหนึ่งสามารถเพิ่มบัญชีได้หลาย ๆ บัญชี

ตัวเเอป


หลังจากล็อกอินเสร็จเเล้ว มันจะขึ้นรายชื่อของคนที่คุณติดตามที่ได้อัพสตอรี่เมื่อไม่นานมานี้ เรายังสามารถทำเครื่องหมายสำคัญของสตอรี่ใครคนนึง(มีประโยชน์ในกรณีที่เราติดตามคนอื่นเยอะ) สตอรี่เรียงลำดับตามเวลาที่อัพโหลด ถ้าเราอยากโหลดสตอรี่ของใครก็ให้กดไปที่ชื่อไอจีของคน ๆ นั้น

Option


เมื่อกดเข้าไปเเล้ว มันจะขึ้นให้ทั้งสตอรี่เเละไฮไลท์ ให้เราเลือกว่าจะดาวน์โหลดอันใหน เมื่อเลือกเเล้ว ก็กดเข้าไปที่สตอรี่หรือไฮไลท์นั้น ๆ เมื่อกดเเล้ว มันจะขึ้นให้เลือกว่าจะ บันทึก เเชร์  เล่น หรือรีโพสต์บน Instagram เเชร์บน FACEBOOK TWITTER และในโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่น ๆ

Advertisement

Advertisement

เเละนี้ก็คือ แอปพลิเคชันที่ใช้ในการโหลดสตอรี่ไอจีของคนอื่นมาเก็บไว้ในเครื่องคุณ เมื่อโหลดเเล้วก็ควรเก็บไว้ดูอย่างเดียว ไม่ควรนำไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของ

ดาวน์โหลดเเอป : https://bit.ly/2xE2COP


ภาพปกโดย fancycrave1

ภาพประกอบบทความโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์