เพลง

T - POP STAGE รายการใหม่เเกะกล่อง พร้อมดึงหนุ่มสุดฮอตมิว ศุภศิษฏ์เเละจูน ธีรตี นั่งเเท่น MC รายการ ที่ชาวT-POP ไม่ควรพลาด!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
T - POP STAGE รายการใหม่เเกะกล่อง พร้อมดึงหนุ่มสุดฮอตมิว ศุภศิษฏ์เเละจูน ธีรตี นั่งเเท่น MC รายการ ที่ชาวT-POP ไม่ควรพลาด!

ถ้าถึงเวลาที่ศิลปินไทยควรมีเวทีให้เเสดงความสามารถ ให้เเฟนคลับสามารถซัพพอร์ตศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบอย่างเต็มที่ T - POP STAGE เวทีที่ทุกคนรอคอยนี้ก็น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

"T - POP STAGE" อีกหนึ่งเเพลตฟอร์มรายการใหม่แกะกล่อง ส่งตรงจากช่อง workpoint 23 ที่พร้อมจะมาระเบิดความสนุกอีกครั้ง หลังจากเพิ่งเปิดตัวไปเเบบสดๆร้อนๆ ก็สามารถเรียกกระเเสความสนใจได้ไม่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดพื้นที่สร้างเวทีให้ศิลปินไทยได้โชว์ความสามารถกันเเล้วก็ยังเป็นการรันวงการเพลง T-POP ให้กลายเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นอีกด้วย

รายการ T - POP STAGE หลายครั้งที่เราสัมผัสได้ว่าศิลปินไทยเก่งๆมีเยอะเเยะมากมาย เเต่อาจจะขาดโอกาสได้โปรโมทหรือเเสงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ ปรากฏการณ์ครั้งนี้น่าจะเป็นแรงกระเพื่อมครั้งสำคัญของวงการดนตรี หรือเพลงไทยได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งรูปแบบของรายการ T-POP STAGE จะเป็นรายการการรวมตัวศิลปินสุดฮอตในวงการ  T-POP มาร่วมโชว์ความสามารถ โดยศิลปินที่จะมาร่วม Open Stage ในสัปดาห์เเรก ได้แก่ นนท์ ธนนท์ , อิงค์ วรันธร , JAYLERR X PARIS , 4EVE , Three Man Down เเละ TRINITY

Advertisement

Advertisement

นนท์ ธนนท์อิงค์ วรันธรJAYLERR X PARIS 4EVEThree Man DownTRINITYในทุกๆสัปดาห์คุณจะพบกับการเเสดงจากศิลปินหน้าใหม่ หรือที่คุ้นเคยกันอยู่เเล้ว เเละจะมีศิลปินจากทุกค่ายคอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา โดยมี TPOPTopChart เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลในรายการ สำหรับกติกาการโหวตเเละการนับคะเเนน ซึ่งจะเป็น Ranking สำคัญของรายการจะมีการประกาศผลในรายการทุกสัปดาห์ ซึ่งศิลปินที่ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลประจำสัปดาห์  โดยสัดส่วนของการโหวตเเละคะเเนนจะมาจาก Facebook  Poll เป็นสัดส่วนหลัก (50%) การรับชมเเละรับฟังจาก Youtube (35%) เเละการฟังจาก Spotify (15%) มีการนับยอดการรับชมรับฟังเนื่องจากเป็นเเพลตฟอร์มที่ง่ายต่อการเข้าถึงทั้งชาวไทยเเละชาวต่างชาติ  ซึ่งจะช่วยให้บทเพลงเเละศิลปินมีโอกาสเป็นที่รู้จัก มีเเฟนคลับมาช่วยซัพพอร์ต ร่วมโหวตเพลงที่คุณชื่นชอบเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในคะเเนน TPopTopchart  รวมไปถึงช่วยเเชร์ทาง Facebook ด้วยไปในตัว ซึ่งสามารถเข้าไปอ่านกติกาการโหวตเเละนับคะเเนนอย่างละเอียดได้ที่เพจเฟซบุ๊ก T-POP STAGE

Advertisement

Advertisement

สัดส่วนการนับคะเเนนเเละนอกเหนือจากกระเเสรายการจะสร้างความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเเล้ว สิ่งที่เห็นทีจะไม่เอ่ยถึงก็คงไม่ได้ก็น่าจะเป็นการคว้าตัวศิลปินมากความสามารถที่กำลังเป็นกระเเสฮอตสุดๆ อย่าง "มิ- ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" มานั่งเเท่นตำเเหน่ง MC ดำเนินรายการร่วมกับสาวสวย จูน - ธีรตี บุตรดีหงษ์ ซึ่งสาวจูน ธีรตีเอง เราอาจจะเคยเห็นผลงานพิธีกรกันมาบ้างเเล้วจากการเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก รุ่นที่ 4 ก่อนเราจะได้เห็นเขาในบทบาทนักเเสดงในเวลาต่อมา

มิว ศุภศิษฏ์จูน ธีรตีเเต่สำหรับหนุ่มมิวเเล้ว นี่น่าจะเป็นการหันมาจับบทบาท MC อย่างเต็มตัวเป็นครั้งเเรก ยิ่งในปีที่ผ่านมาเราจะเห็นชื่อหรือกระเเสความเคลื่อนไหวของเขาเเทบจะตลอดเวลาบนโลกโซเชียล เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร หรือมีผลงานอะไรก็ฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดเวลา อย่างในครั้งนี้ก็การันตีความฮอตด้วยการพา #MSSTpopStage ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็วหลังจากการเปิดตัวอย่างรายการเพียงไม่กี่นาที บวกกับความสามารถอันไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นทั้งนักเเสดง นักร้อง นักดนตรี นายเเบบ หรือในบทบาทของนักธุรกิจจากการเปิดสตูดิโอเเบบครบวงจรเป็นของตัวเอง เรียกว่าหล่อ ฮอต โปรไฟล์ครบเครื่อง น่าจะเป็นเครื่องรับประกันความสามารถที่ล้นเหลือของเขาได้เป็นอย่างดี  ส่วนงานนี้เจ้าตัวเองก็มีประสบการณ์ที่คลุกคลีเกี่ยวกับงานเพลงหรือกระบวนการทำงานเพลงอยู่ไม่น้อย กับการออกซิงเกิลเพลง Season of You (ทุกฤดู) , เพลง Nan Na (นั้นนา) Feat. NICECNX เเละเร็วๆ นี้เจ้าตัวก็มีเเพลนจะออกอีกหนึ่งซิงเกิลใหม่กับเพลง Good Day เเละเชื่อว่าน่าจะมีอีกหลายบทเพลงตามมา เเต่ประเด็นที่น่าสนใจนอกเหนือจากนี้น่าอยู่ตรงที่กระเเสความนิยมของหนุ่มคนนี้ที่มีฐานเเฟนคลับทั้งในเเละต่างประเทศอย่างเหนียวเเน่น เชื่อว่านี่น่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่งในการวางรากฐานตีตลาดให้คนต่างประเทศได้รู้จักวงการเพลง T-POP เเละศิลปินไทยได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

มิว ศุภศิษฏ์เเต่ถึงอย่างไรกระเเสความฮอตเต็มสูบของหนุ่มสุดหล่อคนนี้เพียงอย่างเดียวก็ไม่ใช่คำตอบทั้งหมด เเต่การหะนมารับบทบาท MC ครั้งเเรกของเขาก็ต้องมาจากความสามารถรอบด้าน คุณภาพในการทำงาน เเละศักยภาพที่น่าจับตามอง นี่จึงเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ดูท้าทาย เเละต้องอาศัยการฝึกฝนตัวเองอย่างมากเหมือนกัน ถึงอย่างไรก็ต้องจับตาดูกันต่อไป เเต่บอกไว้เลยว่าดูถูกเขาไม่ได้เลยจริงๆ ถ้าลองได้ไปศึกษาข้อมูลเเละความสามารถของหนุ่มหล่อคนนี้เเล้วไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เเละต้องยอมรับว่าทุกส่วนประกอบของรายการนี้ MC เองก็มีส่วนสำคัญไม่เเพ้กัน ดังนั้นทุกบทบาทหน้าที่ต้องการการพิสูจน์ตัวเองเสมอ ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งหนุ่มมิวเเละสาวจูนกับบทบาท MC บนเวทีนี้ด้วย

สำหรับใครที่รอคอยรายการลักษณะนี้มานาน เเละคิดว่าถึงเวลาเเล้วที่ประเทศไทยจะมีพื้นที่ให้ศิลปินไทย กลุ่มไอดอล T-POP ทั้งหลายได้นำผลงานเพลงของเขามาโลดเเล่นให้ทุกคนได้รู้จักสักทีก็ไม่ควรพลาด เราเองก็เชื่อเหลือเกินว่าเเพลตฟอร์มรายการนี้ ประกอบกับองค์ประกอบหลายๆอย่างรวมกัน ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของช่อง ของรายการเอง ความสามารถของ MC หรือเเม้เเต่หัวใจหลักของรายการอย่างความสามารถของเหล่าศิลปิน T-POP ที่หมุนเวียนกันมาขึ้นสเตจในเเต่ละสัปดาห์จะช่วยผลักดันวงการ T-POP ไทยให้กลายเป็นที่รู้จักเเละมีพื้นที่ให้ศิลปินอีกหลายต่อหลายคนได้โชว์ความสามารถกันมากขึ้น งานนี้ขอบอกเลยว่าเเฟนๆเพลง T-POP ทั้งหลายไม่ควรพลาดเลยจริงๆ!!

ดังนั้นมาร่วมให้กำลังใจพวกเขาไปพร้อมกันในเทปเเรกที่เริ่มออกอากาศในวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่กำลังจะถึงนี้ เเละคุณยังสามารถติดตามรายการ T-POP STAGE ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เเล้วมาเกาะขอบจอบันทึกช่วงเวลาดีๆกับศิลปินเเละบทเพลงที่คุณชื่นชอบกัน!!! ไม่เเน่ว่านี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะช่วยรันวงการเพลงไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งก็เป็นได้

ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ T-POP STAGE ได้ผ่านช่องทาง FB : T-POP STAGE , Twitter : TPOP Stage

เครดิตรูปภาพ

ภาพหน้าปก : เพจเฟซบุ๊ก T-POP STAGE

ภาพประกอบที่ 1 : เพจเฟซบุ๊ก T-POP STAGE

ภาพประกอบที่ 2 - 7 : workpointtoday.com

ภาพประกอบที่ 8 : เพจเฟซบุ๊ก T-POP STAGE

ภาพประกอบที่ 9 - 10 : เพจเฟซบุ๊ก T-POP STAGE

ภาพประกอบที่ 11 : Twitter MewSuppasitStudio

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์