เพลง

The 7th sense ยูนิตเปิดจักรวาลNCT ถูกแสดงในคอนเสิร์ตออนไลน์SMTOWN

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 The 7th sense ยูนิตเปิดจักรวาลNCT ถูกแสดงในคอนเสิร์ตออนไลน์SMTOWN

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะรีวิวความรู้สึกที่ได้รับชมการเเสดงของสเตจThe 7th sense จากNCTU เรียกได้ว่าเป็นการเปิดปีที่ดีมากของชาวNCTzenเลยทีเดียว

วันที่1 มกราคม 2023 ที่ผ่านมาทาง SM entertainment ได้จัดคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2023 ออนไลน์ให้กับเเฟนๆทั่วโลกได้รับชมเเบบฟรีผ่านทางโซเชียลมิเดียต่างๆเเละหนึ่งในการเเสดงที่ทำเอาNCTzenหลายคนตื่นเต้นกันมากนั้นก็คือการเเสดงของยูนิต NCTU ใน เพลง The 7th sense นั้นเองซึ่งเป็นเพลงยูนิตเปิดตัวของจักรวาล NCT เพลง The 7th sense ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน เเทยง โดยอง เตนล์ เเจฮยอน เเละมาร์ค ถูกเปิดตัวในวันที่ 9 เม.ย. 2016

https://twitter.com/smtownglobal/status/1608930971881201664?s=61&t=ZUgVo1VztPAHcUXDT51jyQ

เราก็ได้มีโอกาสรับชมการเเสดงทั้งหมดของศิลปินSMในคอนเสิร์ตSMTOWN LIVE 2023 ตั้งเเต่ต้นจนจบซึ่งส่วนตัวรู้สึกสนุกสนานเเละประทับใจเป็นอย่างมากเพราะมีการเเสดงที่หลากหลายเเละมีการคอลแลปกันเองจากศิลปินภายในค่ายเราจึงได้เห็นการเเสดงใหม่ๆมากขึ้นเเต่การเเสดงที่เราประทับใจที่สุดคงจะเป็น เพลง The 7th sense NCTU เป็นการเเสดง ไม่กี่นาทีเเต่ทำให้เรารู้สึกตื้นตันเเละพึ่งพอใจเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

หลายคนอาจจะสงสัยทำไมชาวNCTzenส่วนมากจึงตั้งต่อรอการเเสดงของยูนิต The 7th sense มากๆเราคิดว่า เนื่องจาก NCT เป็นจักรวาลที่ใหญ่จึงต้องโปรโมทเเบบเป็นยูนิตทำให้การที่จะกลับมาเเสดงเพลง ของยูนิตNCTU นั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากเพราะNCTUเป็นยูนิตที่เลือกเมมเบอร์ตามความสมเหมาะของเพลงเเต่ละเพลงจะมีสมาชิกที่ไม่เหมือนกันเเละไม่มีการฟิกจำนวนเมมเบอร์ในยูนิตนี้

รูปเมม

เมมเบอร์ของเพลง The 7th sense ต่างคนก็ต่างดำเนินกิจกรรมของยูนิตตัวเองเป็นหลัก เเทยง โดยอง เเจฮยอน ดำเนินกิจกรรมในยูนิตNCT127 มาร์ค ดำเนินกิจกรรมควบสองยูนิตนั้นคือ NCT127 เเละ NCTDREAM เเละ เตนล์ ชิตพลหนุ่มสัญชาติไทยเพียงคนเดียวของ SM entertainment  ดำเนินกิจกรรมหลักในยูนิต WAYV ต่างคนต่างต้องไปโฟกัสในยูนิตของตัวเองเลยทำให้เราค่อนข้างคิดถึงความสัมพันธ์เเละการเเสดงของเมมเบอร์ในยูนิตเพลง The 7th sense มากๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

ซึ่งการกลับมาเเสดงเพลง  The 7th sense อีกครั้งในรอบหลายปีทำให้เราประทับใจเป็นอย่างมากเพราะไม่ใช่เเค่เห็นการรวมตัวของสมาชิกยูนิตเปิดเท่านั้นเรายังได้เห็นพวกเขาเเสดงในภาพลักษณ์ที่โตขึ้นมีการพัฒนาที่มากขึ้นนับจากการเเสดงครั้งเเรก ด้วยความที่เป็นเพลงที่เปิดตัวความเป็นNCTได้ดีเป็นเพลงที่ในตอนนั้นทุกคนมองว่าเเปลกใหม่ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากเป็นเพลงที่เเสดงถึงconceptของวงได้ดีไม่ว่าจะดนตรีหรือเเม้กระทั่งท่าเต้นเเละในอนาคตหวังว่าจะได้เห็นเมมเบอร์ยูนิตนี้กลับมาเเสดงเพลงThe 7th sense หรือทำกิจกรรมอื่นๆร่วมกันอีกหลาย ๆ ครั้ง เเละ ไม่ใช่เเค่เพียงNCTzenเท่านั้นที่รอค่อยยูนิตนี้ สมาชิกในวงอย่างเเทยงก็ตื่นเต้นมากเช่นกันที่ได้เเสดงเพลงThe 7th sense ให้เเฟนๆได้รับชมอีกครั้งด้วยค่ะ

ต่อจากนี้หวังว่าจะมีการกลับมารวมกันในนามของเพลงใหม่จากยูนิตNCTUต่อไปเชื่อว่าหลายคนคงจะชอบเเละตั้งตารออย่างเเน่นอนเพราะความสามารถของสมาชิกในยูนิตนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเเร็ป เขียนเนื้อเพลงเองก็สามารถทำได้ เรียกได้ว่าครบจบอย่างเเน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์