อื่นๆ

the sixth sene

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
the sixth sene

เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตอนเราอายุได้ 6 ขวบ มีอยู่คืนนึง ได้มีผู้ชายแก่ ผมหงอก ผิวสีน้ำตาล รูปร่าง ผอมแห้ง ได้มาเข้าฝันเรา บอกเราว่า กูตามหามึงมานานแล้ว กูจะได้ไปเกินสักที กูหาคนที่มีเลข 6 สามตัว

ซึ่งเราคือคนคนนั้น หลังจากคืนนั้น รุ่งเช้ามา เราก็ได้ตามอาก๋งของเราเข้าไปในสวน แล้วเดินเล่นไปเรื่อย ๆ เราได้สะดุดกับต้นไม้ต้นนึงซึ่ง มันเป็นต้นใหญ่มาก ๆ มีกิ่งก้านที่แตกออกเป็น 3 ง่าม และเราก็หันไปเห็นจากหางตา แล้วอาก๋งก็ถามเราว่า เห็นอะไรไหม ไหนบอกอาก๋งหน่อย คล้าย ๆ กับลองเชิงว่าเราเห็นไหม

เราก็เลยตอบไปว่า เห็นว่ามีผู้หญิง สวยมาก ๆ แอบมองเราออกมาจากต้นไม้ต้นนั้น อาก๋งก็เลยบอกเราว่า นั่นเป็นรุกขเทวดา ที่ดูแลต้นไม้ต้นนี้มาอย่างยาวนาน

อาก๋งบอกเราว่า หากอาก๋งเสียชีวิตไป ห้ามให้ใครมาตัดต้นไม้ต้นนี้เด็ดขาด

Advertisement

Advertisement

เราเคยเห็นว่า เมื่อก่อนมีการตัดต้นไม้ต้นอื่น ๆ แล้วต้นไม้ต้นอื่นไปถูกกับต้นนั้น จะมีน้ำสีแดง ๆ ออกมาจากต้นไม้ต้นนั้น ทำให้เราเชื่อจริง ๆ ว่าต้นไม้ต้นนั้นมีพี่สาวคนสวยดูแลรักษาอยู่จริง ๆ

และอีกหลาย ๆ เหตุการ์ณที่ต้องพบเจอ เคยเจออยู่ครั้งนึงที่หนักสุด ๆ คือเราได้ฝันว่ามีผู้หญิงโดนฆ่าขมขืน และได้เสียงผู้หญิง จริง ๆ ร้องไห้อยู่หน้าห้องเราแล้วส่งเสียงโหยหวน อยู่หลายชั่วโมง เราคิดในใจ บอกเขาไปว่า เราไม่รู้จะช่วยยังไง ทำได้แค่ไปทำบุญให้ และกรวดน้ำให้ รุ่งเช้าเขาก็ไป

บางครั้งเจอแบบผีหัวขาดตรงโค้งที่มีอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาให้เห็น ขอความช่วยเหลือต่าง ๆ

และเหตุผลที่เราเห็นมีผลมาจาก คุณตาที่มาเข้าฝันเรา เราเลยไปถามอาก๋ง อาก๋งบอกว่า คุณตาคนนั้นคือ เตี่ยของอาก๋ง เพราะอาก๋งก็เป็นแบบที่เราเป็นเหมือนกัน สามารถรู้เหตุการณ์ในอดีต และรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้  จนถึงตอนนี้ เป็นเวลา 21 ปีแล้ว เราก็ยังคงเห็น และเป็นมากกว่าที่แค่ได้เห็นอีก ทำให้เราเป็นคนที่แปลกไปมากกว่าคนอื่น ๆ และทุกคนก็จะกลัวเรา เวลาไปไหนมาไหนกับเพื่อน ๆ ก็ไม่ค่อยมีใครจะมานอนด้วยกับเรา

Advertisement

Advertisement

#สัมผัสพิเศษ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์