เพลง

The Voice ALL STAR ที่สุดเหนือการบรรยาย

210
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
The Voice ALL STAR ที่สุดเหนือการบรรยาย

ห่างหายไปนานถึงสองปีกับ The Voice Thailand เสียงจริงตัวจริง กลับมาคราวนี้ครบรอบสิบปีจึงจัดหนักจัดเต็มยิ่งใหญ่อลังการกว่าครั้งไหน ๆ เพราะเป็นการรวมพล "ที่สุดของที่สุด" ในแต่ละซีซั่นมาประชันฟาดฟันกัน ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบหลงใหลในเสียงเพลงมั่นใจได้เลยว่าจะต้องอิ่มเอมเปรมปรีดิ์กันถ้วนหน้าแน่นอน

The Voice All Starความน่าสนใจของ The Voice ในซีซั่นนี้ นอกจากจะได้พบกับผู้เข้าแข่งขันที่เป็นตัวเด็ดพ่อแม่ของแต่ละซีซั่นมาปล่อยของให้ผู้ชมอย่างเราได้กำไรแล้ว ยังเป็นการกลับมาของพิธีกรและโค้ชเก๋าเวทีที่เราแสนจะคิดถึงในบรรยากาศการจุ๊งจิ๊งมุ๊งมิ๊งของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรคู่บุญอย่างกบ-ทรงสิทธิ์ โค้ชก้อง-สหรัถ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชป๊อบ ปองกูล เอาเป็นว่ามาให้แฟน ๆ รายการอย่างพวกเราได้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/p/CZ9Q0bDv1kb/ซึ่งเท่าที่ติดตามดูมาตลอดสองสัปดาห์ในรอบ Blind Audition ผู้เข้าแข่งขันหน้าเดิมที่กลับมาเยือนเวทีอีกครั้งต่างก็ปล่อยของเต็มที่ จนกลายเป็น Performance ที่สุดแสนจะประทับใจ จนเพรงพรรณรู้สึกว่าไม่นำมากล่าวถึงคงไม่ได้การเสียแล้ว ในบทความนี้เพรงพรรณจึงอยากจะขอนำ Performance ที่โดนใจเพรงพรรณเข้าอย่างจังมาแชร์กับเพื่อน ๆ ชาว TrueID Intrend ค่า (จะตรงใจกับเพื่อน ๆ กันบ้างไหมนะ) ไปติดตามกันเลย

เพียว เอกพันธ์ กับ Where Do Broken Hearts Go "Performance ประหนึ่ง Whitney Houston มาเอง"

เพียว เอกพันธ์ จาก Season 6อันดับหนึ่งเพียงหนึ่งเดียวในใจเพรงพรรณ ก็ต้องยกให้ Performance ของคุณเพียว เอกพันธ์ จาก Season 6 ทีมโค้ชสิงโต นำโชค ซึ่งใน Season 6 คุณเพียวก็เคยได้สร้างปรากฏการณ์กับเพลง Forget You ในรอบ Blind Audition ที่มียอดวิวทะลุ 14 ล้านวิวในเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น รอบนี้คุณเพียวกลับมาด้วยบทเพลง "Where Do Broken Hearts Go" เพียงคลอดมาประโยคแรกก็เตะหูเพรงพรรณเข้าอย่างจัง และหลังจากนั้นก็เปิดวนซ้ำ ๆ ไปร้อยรอบแบบไม่สามารถหยุดฟังได้ เพราะคุณเพียวร้องได้ไพเราะรื่นหูมาก เวลาขึ้นเสียงสูงก็ไต่ระดับได้เนียนแบบไม่บาดหู เหมือนแม่ Whitney มาแสดงเอง จนทำให้ในซีซั่นนี้โค้ชถึงกับต้องร้อง "อู้หู" พร้อมใจกันหัน 4 เหมือนเคย

Advertisement

Advertisement

จิ๋ว สกุณชัย มาแบบสบาย ๆ ด้วยสกิลที่ไม่ธรรมดากับ พิษรักพิษณุโลก

จิ๋ว สกุณชัย Season 8

งานนี้แม่ยกต้องเทใจกันมา กับเสียงอ้อน ๆ อ่อนหวานไพเราะเคล้าคลอเสียงดีดกีตาร์เพราะ ๆ กับบทเพลงพิษรักพิษณุโลก ซึ่งถ่ายทอดโดย จิ๋ว สกุณชัย จาก Season 8 ทีมโค้ชป๊อบ เพียงแค่ได้ฟังก็รู้เลยว่าละมุนมาก และต้องเป็นอีก Performance ที่ต้องติดตาตรึงใจสำหรับการแสดงในรอบ Blind Audition ของ The Voice ALL STAR รอบนี้

เก่ง ธชย อินดี้แบบไทย ๆ ก็ต้องยกให้เขาล่ะ

เก่ง ธชย Season 1ถ้าพูดถึง The Voice ไม่พูดถึง เก่ง ธชย จาก Season 1 ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ครบรอบ 10 ปี คราวนี้ จึงกลับมาด้วย Performance ที่เหนือกว่า พร้อมกับพัฒนาการที่ก้าวกระโดดไปเหนือความเป็นมืออาชีพมาก ๆ กับบทเพลง "โคโยตี้" เรียกได้ว่า Performance บนเวทีไม่ใช่ระดับผู้เข้าประกวด แต่เป็นระดับ Performer ของแท้ ซึ่งมีทั้งความสนุกแบบสุดติ่งแถมยังสอดแทรกอัตลักษณ์ความเป็นไทยตามแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มเก่งเขาเลย และรอบนี้ก็ยังไม่พลาดกับการเริ่มต้นใหม่กับโค้ชคนเดิม ซึ่งก็คือโค้ชโจอี้ ก็หวังว่าในซีซั่นนี้ทั้งคู่จะพากันคว้าแชมป์สำเร็จสมความตั้งใจเสียที

Advertisement

Advertisement

คิง พิเชษฐ์ ผู้เข้าแข่งขันหนึ่งเดียวในดวงใจของโค้ชก้อง

คิง พิเชษฐ์ Season 1ผู้เข้าแข่งขัน Season 1 อีกคนจากทีมโค้ชสแตมป์ คิง พิเชษฐ์ รอบนี้กลับมาพร้อมกับบทเพลง "Easy on Me" ที่ยังคงความเป็น High Performance ขาร็อคได้แบบไม่สิ้นลาย และคิง พิเชษฐ์ เป็นผู้เข้าแข่งขันเพียงคนเดียวที่โค้ชก้อง สหรัถ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอยากให้กลับมาในซีซั่นนี้ที่สุด ก็เลยได้กลับมาสมใจพ่อเลยล่ะค่างานนี้

เหน่ง พิชัยยุทธ อะไรคือเอาเพลงเพื่อชีวิตมาทำเป็นร็อคได้โหดขนาดนี้

เหน่ง พิชัยยุทธ Season 1ถ้าพูดถึง คิง พิเชษฐ์ แล้ว ก็ต้องพูดถึงคู่ปรับขาร็อคในตำนานจาก Season 1 อย่าง เหน่ง พิชัยยุทธ รอบนี้น้าเหน่งเขากลับมาพร้อมกับบทเพลง "วันต่อวัน" ซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นเพลงเพื่อชีวิตของ ปู-พงสิทธิ์ คัมภีร์ แต่น้าเขาเอามาแปลงร้องในสไตล์ร็อค และร็อคได้แบบที่เรียกว่า "โหดมาก" (ก.ไก่ ล้านตัว) ซึ่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของน้าที่เป็นร็อคเสียงสูงและเน้นความเดือด ก็ต้องยอมรับว่าเวทีครั้งนี้เดือดจริงจนต้องยอมใจน้าเขา และยังทำให้คนดูตื่นเต้นและเฝ้ารอคอยที่จะได้ดู "คู่ระเบิดเมือง" ในตำนานที่จะได้กลับมาประชันกันอีกครั้งในซีซั่นนี้

ทั้งหมดนี้ก็เป็น Top 5 Performance ในดวงใจของเพรงพรรณ หวังว่าจะตรงใจกับเพื่อน ๆ บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ เชียร์นักร้องคนไหนกันบ้าง อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ใน The Voice ALL STAR ทุกวันอาทิตย์ 18.00 น.ทางช่อง One 31 ผ่านกล่องทรูไอดี แถมสัปดาห์นี้ทางรายการยังมี Big Surprise เพราะว่า Jackson Wang เขามาเยือนค่ะ เหล่าอากาเซ่ต้องไม่พลาดกันนะคะ

Jackson Wang

เครดิตรูปภาพ

เครดิตคลิปวีดิโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์