เพลง

The Voice All Star รวมทุกซีซั่น การันตีความมันส์

121
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
The Voice All Star รวมทุกซีซั่น การันตีความมันส์

กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี กับรายการประกวดร้องเพลงสุดยิ่งใหญ่อย่างรายการ The Vioce Thailand ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้พิเศษกว่าทุกๆ ครั้ง ในรายการ The Vioce All Star เป็นครั้งแรกกับการรวมผู้เข้าแข่งขันจากทุกซีซั่นกลับมาทวงคืนสังเวียนอีกครั้ง เรียกได้ว่าน่าติดตามจริงๆ ค่ะ เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเสียงโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้เตยขอนำผู้เข้าแข่งขัน 3 คน มาแนะนำให้รู้จักกัน เป็น 3 คน 3 สไตล์ ดีกรีเสียงร้องและความสามารถไม่เป็นสองรองใครแน่ๆ จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยค่ะรูปที่ 1

1. ตระการ ศรีแสงจันทร์ (ต๊ะ)

ผู้เข้าแข่งขันจาก The Vioce Thailand Season 1 ผ่านมา 10 ปี จากเด็กน้อยเสียงใส ครั้งนี้ "ต๊ะ ตระการ" เวอร์ชั่นใหม่ มาแบบสับ พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม พร้อมกับเสียงร้องที่แข็งแรง และคงความไพเราะในเนื้อเสียงแบบสุดๆ ถึงแม้ตัวของ "ต๊ะ ตระการ" จะห่างหายจากการร้องเพลงไปหลายปี แต่รับรองรองว่าถ้าคุณได้ฟังจะต้องตกหลุมรักเสียงร้องเพราะๆ และลูกเอื้อนที่มีเสน่ห์ของ  "ต๊ะ ตระการ" แน่นอนค่ะ ในการแข่งขันครั้งนี้ถ้าหากจะขอเลือกคู่แบทเทิลสักคนให้กับ "ต๊ะ ตระการ" เตยขอเลือกเป็น "จิ๋ว สกุณชัย" The Voice Thailand Season 8 เลยค่ะ เนื้อเสียงไพเราะทั้งคู่ น่าจะมีโชว์อะไรเด็ดๆ ให้เราได้ดู และเพลินไปกับเสียงร้องและเสียงเอื้อนเพราะๆ ของทั้งคู่ค่ะ

Advertisement

Advertisement

รูปที่ 2

2. ยุคลฉัตร เกษภาษา (ฝ้าย)

ผู้เข้าแข่งขัน The Vioce Thailand Season 6 การกลับมาพร้อมพลังเสียงทีทรงพลัง ที่ทำเอาเวที The Vioce All Star ลุกเป็นไฟ ทำเอาโค้ชทั้ง 4 ถึงกับอึ้งในพลังเสียงระดับดีว่า แถมเจ้าตัวยังมาในเพลง "เพลิงพระนาง" ที่เธอเคยได้รับเกียรติร้องไกด์ให้โค้ชคิ้มอีกด้วย เรียกว่าต้องยกให้ "ฝ้าย ยุคลฉัตร" เป็นตัวแม่ในเรื่องของพลังเสียงจริงๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาสได้แบทเทิลกับ "ป้าไก่  อัญชุลี" The Voice Thailand Season 4 เป็นเพลงโชว์สกิลพลังเสียงระดับดีว่า ในเพลง "มหันตภัย" ของนักร้องสาวเสียงทรงพลัง "แก้ม วิชญาณี" คงจะระเบิดพลัง ฟาดฟันเสียงใส่กันได้อย่างมันส์หยดไฟลุกท่วมสตูดิโอแน่นอนค่ะ

รูปที่ 3

3. ธชย ประทุบวรรณ (เก่ง)

ผู้เข้าแข่งขันจาก The Vioce Thailand Season 1 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เลยก็ได้ค่ะ กับการปรากฏตัวในฐานะผู้เข้าแข่งขัน The Voice All Star กับ "เก่ง ธชย" ที่ประเดิมโชว์แรกได้เต็มอิ่มในเพลง "โคโยตี้" เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แค่ลมหายใจก็จำกันได้แล้ว ว่าเสียงนี้คือเสียงของ "เก่ง ธชย" กลับมาในซีซั่นนี้เราได้เห็นการร้องการเต้น การแร็ป เรียกได้ว่าทำเอาทั้ง 4 โค้ชถึงกับออกปากชื่นชมเลยทีเดียว ถ้าจะขอเลือกคู่แบทเทิลให้ "เก่ง ธชย"สักหนึ่งคน เตยขอเลือกเป็น "ไนท์ วิทวัส" จาก The Vioce Thailand Season 5 แล้วกันค่ะ อยากเห็นสองคนนี้ปะทะกันสักยก แต่ละคนมีสไตล์ที่ชัดเจนมากๆ น่าจะทำโชว์มันส์ๆ สนุกๆ ไฟลุกเวทีแน่ๆ ค่ะ
รูปที่ 4

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์