เพลง

Top 7 เพลง kpop ที่มียอดวิว เข้าชมใน YouTube สูงที่สุด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Top 7 เพลง kpop ที่มียอดวิว เข้าชมใน YouTube สูงที่สุด

Top 7 เพลง kpop ที่มียอดวิวเข้าชมใน YouTube สูงที่สุด

1.Gangnam Style - PSY [ ยอดวิวเข้าชม 4,206,511,483 view ]

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube : officialpsy

คิดว่าหลายๆคนคงต้องเคยได้ยินเพลงนี้กันแน่ๆ โดยเฉพาะท่อน Oppa Gangnam Style ที่ติดหูมากๆ เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2012 เป็นผลงานเพลงของคุณ PSY จากอัลบั้ม PSY SIX RULES Pt.1 ซึ่งประสบความสำเร็จมากๆ มีคนฟังกันเยอะมากและเป็นที่รู้จักทั่วโลกเลยทีเดียว ในช่วงที่เพลงนี้กำลังเป็นกระแสก็ได้มีคนออกมาเต้นตามกันเยอะมากๆเพราะนอกจากจะเป็นเพลงที่สนุกสนานแล้วก็ยังมีท่าเต้นที่เต้นตามได้ง่ายและเป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยถือเป็นเพลงที่เป็นตำนานของวงการเลยทีเดียว โดยปัจจุบันก็ได้มียอดเข้าชมทะลุ 4 พันล้านแล้วด้วย


2. DDU-DU-DDU-DU - BLACKPINK [ ยอดวิวเข้าชม 1,710,722,381 view ]

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube : BLACKPINK

DDU-DU-DDU-DU เพลงจากสาวๆวง BLACKPINK เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 ด้วยเพลงที่มีทำนองสนุกสนานมีบีทหนักๆ และยังมีท่าเต้นที่เท่มากๆทำให้เพลงนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก ถือเป็นอีกเพลงของ BLACKPINK ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้ BLACKPINK เป็นที่รู้จักมากขึ้นและได้รับความสนใจจากทั่วโลกอย่างมาก ไม่เพียงแต่ในนามวง แต่สมาชิกแต่ละคนก็ได้รับความสนใจและโอกาสด้านต่างๆมากมาย ปัจจุบันก็ได้มียอดเข้าชมทะลุ 1,700 ล้านแล้วด้วย


3.Gentleman - PSY [ ยอดวิวเข้าชม 1,433,618,818 view ]

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube : officialpsy

Gentleman ผลงานเพลงของคุณ PSY อีกเช่นกัน เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2013 และก็ประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นกัน โดยเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานและตัว MV เพลงก็เท่และมีความขี้เล่นอยู่ด้วย เพลงนี้มีท่อนร้องที่ติดหูอีกเหมือนกันอย่าง Mother Father Gentleman ตามด้วยดนตรีที่เป็นบีทสนุกสนานให้ได้เต้นตามกัน ปัจจุบันเพลงนี้ก็มียอดเข้าชมทะลุ 1,400 ล้านแล้วเช่นกัน

Advertisement

Advertisement


4.Kill This Love - BLACKPINK [ ยอดวิวเข้าชม 1,408,664,510 ​​​​​​​ view ]

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube : BLACKPINK

Kill This Love เพลงจาก BLACKPINK อีกเช่นกัน เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 และมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ตัว MV ก็น่ามีความหลากหลายมากทำให้ได้รับความสนใจค่อนข้างมากเลยทีเดียว และเพลงนี้ก็มีจังหวะที่ตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มเพลงเลย อีกทั้งยังมีท่าเต้นที่เท่มากอย่างท่ายิ่งปืนในท่อน LET’S KILL THIS LOVE และช่วงท้ายของเพลงก็มีท่อนที่เต้นพร้อมๆกันยิ่งทำให้ดูสนุกมากขึ้นไปอีก ปัจจุบันเพลงนี้ได้มียอดเข้าชมทะลุ  1,400 ล้านแล้ว


5. Boy With luv - BTS feat. Halsey [ ยอดวิวเข้าชม 1,365,006,713​​​​​​​ view ]

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube : HYBE LABELS

Boy With luv จากหนุ่มๆวง BTS เพลงนี้ได้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 เป็นอีกเพลงจาก BTS ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเพลงนี้ยังได้ feat. Halsey ด้วยยิ่งทำให้เป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้นไปอีกและเพลงนี้ BTS ก็ทำออกมาได้ดีมากๆและแสดงความเป็น BTS ออกมาแบบที่ว่าเห็นท่าเต้นก็ต้องนึกถึงวงนี้เลย ทั้ง MV ที่เท่และมีสีสันสดใส ทำให้เวลาฟังเพลงนี้ก็ทำให้สดใสขึ้นมาได้เลย ปัจจุบันก็ได้มียอดเข้าชมทะลุ 1,300 ล้านแล้วด้วย

Advertisement

Advertisement


6. DNA - BTS [ ยอดวิวเข้าชม 1,352,751,714​​​​​​​ ​​​​​​​ view ]

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube : HYBE LABELS

เพลง DNA จากวง BTS อีกเช่นกัน เพลงนี้ได้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2017 ในช่วงเริ่มเพลงได้มีเสียงผิวปากจากสมาชิกในวงด้วยซึ่งเพราะมากๆและทำให้เพลงดูน่าตื่นเต้นมากขึ้นด้วย ใน MV เพลงนี้สมาชิกในวงแต่ละคนก็ทำสีผมสดใสยิ่งทำให้ตัว MV ดูสดใสและน่าดูมากขึ้นไปอีก และยังมีตัว CG ที่เข้ากับฉากมากๆ เรียกได้ว่าเพลงนี้ BTS ทำออกมาได้สนุกมากๆ ยอดวิวเข้าชมของเพลงนี้ทะลุ 1,300 ล้านวิวแล้วเช่นกัน


7.Boombayah - BLACKPINK  [ ยอดวิวเข้าชม 1,283,973,697 ​​​​​​​view ]

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube : BLACKPINK

Boombayah จากวง BLACKPINK เพลงนี้ยังเป็นเพลงเดบิวต์ของสาวๆโดยปล่อยออกมาเมื่อปี 2016 และเป็นศิลปิน Kpop วงแรกที่มียอด MV เพลงเดบิวต์ที่ทะลุ 1 พันล้านด้วย ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าเพลงของวง BLACKPINK นั้นได้รับความสนใจอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่หรือเพลงเก่าก็ตาม เพลงนี้มีท่าเต้นที่คิดว่าหลายคนน่าจะจำกันได้อย่างเช่นท่าหมุนแขนและสบัดผม อีกทั้งยังเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานไม่ว่าจะเปิดที่ไหนก็ต้องมีเต้นตามกันบ้างแน่ๆ ปัจจุบันเพลงนี้ก็มียอดเข้าชมทะลุ 1,200 ล้านวิวแล้วด้วย


ขอบคุณเครดิตภาพปกจาก

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thar90
thar90
อ่านบทความอื่นจาก thar90

เพราะเราทุกคนเก่งที่สุดเมื่อเป็นตัวเอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์