อื่นๆ

Total War: Three Kingdoms ในปี 2020 ยังน่าซื้อหรือไม่

759
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Total War: Three Kingdoms ในปี 2020 ยังน่าซื้อหรือไม่

รีวิว Total War: Three Kingdoms ยังน่าซื้อหรือไม่

Total War: Three Kingdoms เป็นเกมกลยุทธ์เชิงประวัติศาสตร์ เกมล่าสุดของค่าย Creative Assembly โดยตัวเกมจะสร้างบรรยากาศให้คุณ เกิดความกระตือรือร้น ที่จะพิชิตประเทศจีนทั้งหมด แต่นี่ไม่ใช่เกมสงครามทั่ว ๆ ไป ที่จะต้องออกรบ พุ่งชนทหาร เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณจะต้องมุ่งเน้นไปในด้าน การบริหาร จะต้องคำนึงถึง นโยบายต่าง ๆ ในหัวเมืองต่าง ๆ ของตนเอง การบริหาร การดูแลความสัมพันธ์ ของเจ้าหน้าที่ การทูต การจารกรรม และอื่น ๆ ต่อไปนี้เราจะมาพูดถึง Total War: Three Kingdoms จะยังคงคุ้มค่าที่จะซื้อหรือไม่ในปี 2020 นี้หรือไม่

Total War: Three Kingdoms มี 2 โหมดหลัก ๆ คือ

Total War: Three Kingdoms Game Mode

Romance Mode เป็นโหมดที่สามารถ มีการดวล 1 ต่อ 1 ระหว่างขุนพล ในขณะที่มีการปะทะกันของกองทัพ ตัวละคร จะมีสกิลความสามารถที่มี ความแฟนตาซี และขุนพล จะมีทักษะความสามารถเกินมนุษย์ทั่ว ๆ ไป โดยในที่นี้ โหมดดังกล่าว จะป็นโหมด ที่เราจะพูดถึงเป็นหลัก

Advertisement

Advertisement

Records Mode จะอิงจากความเป็นจริงสูง มีเหตุผลมากขึ้น ขุนพล จะไม่ได้มีความสามารถเก่งเกินมนุษย์ เหมือนใน Romance Mode แต่จะแทนที่ความสามารถเหนือมนุษย์นั้นด้วย บอดี้การ์ดที่ถูกล้อมรอบตัวขุนพล ตัวขุนพลจะไม่มีทักษะ และการต่อสู้นั้นจะมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น และใช้กลยุทธมากขึ้นกว่า Romance Mode


แผนที่อิงมาจาก ประเทศจีน

Total War: Three Kingdoms Map

ทั้งหมดจะเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ อยู่ในแผ่นดินประเทศจีน มีจำนวนพื้นที่ให้ยึดครองมากกว่า 75 (จังหวัด) สำหรับการยึดครองนั้น คุณที่จะต้องควบคุมจำนวน ประชากรภายในเมืองแต่ละเมือง และมีการตั้งถิ่นฐานของตัวเอง ภูมิประเทศและที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ จะมีบทบาทสำคัญ ในการรบ คือแต่ละพื่นที่ จะกลายมาเป็นพื้นหลังของการต่อสู้ ของกองทัพของคุณ ขณะที่คุณกำลังต่อสู้ เช่น การต่อสู้กันที่ท่าเรือ ติดกับแม่น้ำแยงซี จะมีความตกต่างจากการต่อสู้ในป่า หรือ บริเวณภูเขา เพราะจะเป็นพื้นที่ราบ และมีแอ่งน้ำ

Advertisement

Advertisement


ผู้นำก๊กที่หลากหลาย

Total War: Three Kingdoms Commander

ปัจจุบัน มีผู้นำฝ่าย ต่างกัน 6 ประเภทใน Total War: Three Kingdoms ดังนี้

Coalition หรือ The Three Kingdoms จะมีสมาชิกผู้นำก๊กอย่าง Cao Cao, Liu Bei และ Sun Jian จะเป็นการขยายอาณาเขต ของตนเพื่อรับเกียรติยศ โดยมีเมืองหลวงที่เป็นของราชวงศ์ฮั่น โดยการยึดครองเมืองหลวง จะถือเป็นการจับจักรพรรดิฮั่น ที่อาศัยอยู่ที่นั้น ทำให้คุณสามารถทำลายล้างราชวงศ์ฮั่น ได้ในทันที เมื่อผู้นำฝ่ายใด กลายเป็นราชาของเมืองหลวง พวกเขา ก็จะได้ประกาศตนเอง ว่าเป็นจักรพรรดิ (Emperor) และจะเกิด จักรพรรดิ อีก 2 คน ขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะเป็นผู้นำอีก 2 คนที่แข็งแกร่งที่สุด โดยเงื่อนไขในการชนะเกม ก็คือการที่คุณจะต้องกำจัด ตำแหน่งของจักรพรรดิทั้ง 2 คน ที่เป็นคู่ต่อสู้ ของคุณให้ได้

Governors ผู้ว่าการ ต่าง ๆ เช่น Ma Teng และ Liu Biao ผู้จงรักภักดีต่อฮั่น จะเป็นการเล่นคล้ายคลึงกันกับ The Three Kingdoms ยังคงเน้นการรณรงค์รวมมือกัน เพื่อการจับจักรพรรดิฮั่น ความแตกต่างคือแม้ว่าผู้ว่าตัวละครเหล่านี้ จะจับตัวกษัตริย์ได้ แต่พวกเขาจะไม่ถูกประกาศตนเองว่าเป็นจักรพรรดิโดยอัตโนมัติ เหมือน Cao Cao, Liu Bei และ Sun Jian ดังนั้นเป้าหมายของพวกเขาคือ นำผู้อ้างสิทธิ์ทั้งสามคือ Cao Cao, Liu Bei และ Sun Jian ให้มีอำนวจในการคลองบัลลังก์น้อยที่สุด เมื่อคุณสามารถประกาศตัวเองว่าเท่าเทียมกันกับพวกเขา โดยการสร้างอาณาจักรของคุณเอง จึงจะถูก ประกาศตนเองว่าเป็นจักรพรรดิ โดยอัตโนมัติได้

Advertisement

Advertisement

Outlaws พวกนอกกฎหมาย จะมี Zheng Jiang , Zhang Yan และ Yan Baihu โดยจะมีเป้าหมาย ความก้าวหน้า เช่นเดียวกับกับ ขุนศึกที่กล่าวมา ความแตกต่างก็คือ พวกเขาจะไม่สามารถ ที่จะจ้างวานให้ขุนนางชาวฮั่น มาร่วมกับฝ่ายของตน หรือร่วมการรบได้ คุณสมบัติที่สำคัญอีกประการหนึ่งของฝ่าย Outlaws คือ พวกเขาสามารถมีความสัมพันธ์ทางการทูต กับกลุ่มกบฏโจรโพกผ้าหลืองทั่วไปได้

Yellow Turbans เป็นกลุ่มของกบฏโจรโพกผ้าหลือง การเล่นจะเน้นไปที่โค้นล้มราชวงศ์ฮั่น และไม่สามารถทำการสร้างความสัมพันธ์ทางการทูตได้ นอกจาก ทำกับพวกเดียวกันเอง หรือ พวกนอกกฎหมาย เท่านั้น การเล่นเป็นกลุ่มของกบฏโจรโพกผ้าหลือง จึงมีความท้าทายเป็นอย่างมาก

และยังมีผู้นำก๊กอีก 2 ก๊ก อย่าง The House Of Han และ WarLords ที่จะมีมาเมื่อทำการซื้อแพ็คเกจเพิ่มเติม


ตัวละครภายในเกม

Total War: Three Kingdoms Charector

หากคุณเป็นเป็นแฟนตัวยง ของนิยายสามก๊ก จะมีตัวละครหลายร้อยตัวในเกมที่อยู่ในเรื่อง มาโล้ดเล่นอยู่บนพื้นที่ อย่างไรก็ตามตัวละครเหล่านั้น จะไม่ได้อิงตรงตามประวัติศาตร์ แต่เป็นการปรุงแต่งขึ้นมาเสียส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ตัวเกมยังมีการสร้างตัวละคร ต่าง ๆ ที่ตรงตามหนังสือ ถ้าหากพวกเข้ายังมีชีวิตอยู่และปกครองแผ่นดินอยู่ ในเวลา ณ ขณะนั้น ตัวเกมก็จะทำให้มีชีวิตอยู่ในเกม ด้วยเช่นกัน

ตัวละครภายในเกมยังมีค่า “ความพึงพอใจ” โดยพื้นฐานแล้วค่านี้มันเป็นความภักดีของตัวละครนั้น ๆ ที่มีต่อคุณ ความพึงพอใจอาจเพิ่มขึ้น หรือลดลง เนื่องจากเหตุการณ์ต่าง ๆ โดยเกมจะสุ่มขึ้นมา ให้เราได้ทำการตัดสินใจเลือก อาจจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ใช้ร่วมกัน ในสถานที่นั้น หรือการอยู่ในกองทัพเดียวกัน ความต้องการตำแหน่งที่สูงขึ้นของตัวละคร ตำแหน่งที่เรามอบให้ในรัฐบาล รวมทั้งลักษณะนิสัย ของตัวละครนั้นเอง

ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น ๆ ก็จะมีบทบาทสำคัญเช่นกัน ตัวอย่างเช่นหากมีเครื่องหมาย “X” สีแดงขนาดใหญ่ ปรากฎบนด้านขวา สำหรับตัวละคร 2 คน ในเมือง หรือ กองทัพเดียวกัน นั่นหมายความว่าพวกเขามีความบาดหมาง ซึ่งกันและกัน สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ความตึงเครียด และความไม่พอใจของทั้งคู่ เราจะต้องพยายาม ทำให้ความสำพันธ์ของตัวละคร แต่ตัวละครมีสถานะ เป็น “เพื่อน” กันให้มากที่สุดและ หลีกเลี่ยง การก่อให้เกิดความสัมพันธ์ แบบศัตรู เท่าที่จะทำได้


Wu Xing หรือ วัฏจักรธาตุ

ความเชื่อของคนจีนโบราณ เกี่ยวกับ "ธาตุทั้งห้า" คือ ธาตุน้ำ ธาตุดิน ธาตุไฟ ธาตุไม้ และธาตุทอง (โลหะ) ความเชื่อเกี่ยวกับธาตุทั้งห้า (Wu Xing) เป็นความเชื่อเกี่ยวกับ โครงสร้างจักรวาล ซึ่งแต่ละธาตุก็จะมีคุณลักษณะ เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป และมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ทั้งในด้านการก่อเกิดและทำลายล้าง กล่าวคือ น้ำทำให้เกิดไม้ ไม้ทำให้เกิดไฟ ไฟทำให้เกิดดิน ดินทำให้เกิดทอง ทองทำให้เกิดน้ำ น้ำทำลายไฟ ไฟทำลายทอง ทองทำลายไม้ ไม้ทำลายดิน ดินทำลายน้ำ


ประเภทขุนพล

Commander หรือ ผู้บัญชาการ  - (ดิน / สีเหลือง)  เป็นสายผู้บัญชาการ มีความสามารถที่จะเน้น ไปทางเพิ่มกำลังใจและบัพ ให้พวกเดียวกัน พร้อมบัพให้กับเหล่าทหาร (เน้นไปที่ สร้างความพึงพอใจของตัวละคร และขวัญกำลังใจของหน่วยกองกำลัง)

Vanguard - (ไฟ / แดง) มุ่งเน้นไปที่ทหารม้าประจัญบาน หรือ shock cavalry ที่ส่วนใหญ่จะเป็น การโจมตีด้วย ความเร็วและ การตีให้กองกำลังของศัตรูแตกทัพ ความสามารถของขุนพลประเภทนี้ จะเน้นไปที่การมอบบัพพลังโจมตีให้ตัวเองพร้อมกับพวกเดียวกันเอง และมีท่าลดกำลังใจศัตรู ขมขวัญ เป็นสายที่มีความแข็งแกร่งมาก (เน้นไปที่ สามารถความเสียหายระยะประชิด และการลดต้นทุนการเกณฑ์ทหารใหม่)

Champion - ธาตุไม้ เป็นสายท้าดวลที่เน้นการเอาชนะคู่ต่อสู้ ได้อย่างดุเดือดมากกว่าสายอื่น ๆ พวกเขาจะมีทักษะที่มุ่งเน้นเพิ่มบัพตัวเอง มีท่าโจมตีแรง ๆ ไว้ปลิดชีพแม่ทัพศัตรู (เน้นไปที่ พลังชีวิต และการฟื้นฟูสุขภาพที่รวดเร็วขึ้น การเติบโตของประชากรในเมืองและเสบียงอาหาร)

Sentinel - ธาตุทอง เป็นสายแทงค์ เน้นบัพพลังป้องกันให้ตัวเองและพวกเดียวกัน มีท่าป้องกันโจมตีระยะไกล เป็น front-liners ที่สามารถรับความเสียหายได้มากกว่าสายอื่น ๆ ในขณะที่เล่นแบบป้องกัน พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่ ทหารดาบและทหารราบ ที่จะได้รับค่าพลังการป้องกันที่มากขึ้น และการส่งเสริมรายได้ทางด้านอุตสาหกรรม (เน้นไปที่ ส่วนลดค่าก่อสร้าง และ ความทนทานของทหารราบ และทหารดาบ)

Strategist - ธาตุน้ำ เป็นสายกุนซือ เป็นอัจฉริยะทางยุทธวิธีที่จัดการงานพาณิชย์ และ การค้า โดยมีความสามารถพิเศษในการเพิ่มหน่วยยิงธนู และจำนวนอาวุธ เป็นนักยุทธศาสตร์มีสถิติไหวพริบสูง  เน้นดีบัพศัตรูและบัพให้พวกเดียวกันเอง แต่แลกมาด้วยพลังชีวิตที่น้อยที่สุด เมื่อเทียบกับสายอื่น ๆ (เพิ่มลูกธนู และเสบียงทางทหาร)


รับสมัครเจ้าหน้าที่

มีหลายวิธีในการรับเจ้าหน้าที่ใหม่:

- การเอาชนะกองทัพในการต่อสู้มีโอกาสให้คุณจับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บางคนสามารถได้รับการว่าจ้าง

- การรวมตัวกันหรือ“ ผนวกภาคผนวก” (ทำได้โดยการผนวก เมืองขึ้นของเราเอง) ฝ่ายดังกล่าวก็จะ เข้ามารวมเป็นพรรคพวกเดียวกับคุณ รวมทั้งเจ้าหน้าและเมืองต่าง ๆ ด้วย

- ให้สายลับที่ฝังอยู่ในกลุ่ม ทำให้เกิดสงครามกลางเมืองและ จะทำให้ผู้ภักดีต่อสายลับของคุณ จะเข้าร่วมกลุ่มของคุณ

- สายลับสามารถลดความพึงพอใจ ของเจ้าหน้าที่ ในฝ่ายศัตรูและพวกเขาอาจปล่อยให้เจ้าหน้าที่คนนั้น ถูกปลดออกจาก การรับใช้ และเราก็ทำการจ้างวานมาอีกที

- คลุมถุงชน

- กลุ่มที่พ่ายแพ้ และสิ้นซึ่งแผนดิน อาจทำให้ตัวละคร ของพวกเขากระจัดกระจาย ไปทั่วประเทศจีน และคุณอาจพบกับวีรบุรุษในตำนานหรือผู้นำในอดีต

- อาจเกิดเหตุการณ์ ที่อาจนำไปสู่การแสดงตัว ของฮีโร่ในอดีต ที่หายไป


ศาล ผู้บริหาร คณะรัฐมนตรี

Total War: Three Kingdoms Court

ในส่วนของศาล ฝ่ายของคุณจะแสดงตำแหน่งของรัฐบาล ที่มีอยู่ทั้งหมด พร้อมกับกลุ่มการสรรหาของตัวละคร "ตัวแทนอิสระ" หัวหน้าคณะผู้สืบทอด ทายาท และ นายกรัฐมนตรี โดยมีโบนัสพิเศษตามวิธีการดังกล่าว

ในขณะเดียวกันสามารถจัดการเมืองต่าง ๆ ให้โบนัสมากมาย แต่ละเมืองซึ่งขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ที่เรามอบหมาย ตำแหน่งสภาจะช่วยให้คุณมีภารกิจ ที่เพิ่มโบนัส เมื่อคุณทำเสร็จ (เช่นรายได้จากการค้าเพิ่มขึ้น)  ผู้ที่ได้รับมอบหมาย ให้ดำรงตำแหน่งใด ๆ ในศาล ยังคงสามารถที่จะต่อสู้ หรือทำภารกิจที่มอบหมายให้เสร็จสมบูรณ์ได้

คุณสามารถวางตัวละครไว้ในเมือง เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับ ชาวนา อุตสาหกรรมหรือการค้า พวกเขายังสามารถให้ส่วนลด การก่อสร้าง หรือเพิ่มความพึงพอใจของประชากร


ครอบครัวและราชวงศ์

Total War: Three Kingdoms Family tree

การสร้างราชวงศ์ของคุณ เป็นสิ่งจำเป็นยิ่งสำหรับ Total War: Three Kingdoms คุณสามารถรับเอาตัวละคร หรือแต่งงาน กับเจ้าหน้าที่ของคุณ เพื่อต่อสายราชวงศ์ของคุณ ตัวละครที่ติดแท็กเป็น “สมาชิกในครอบครัว” หรือ “ญาติห่างไกล” สามารถใช้ สำหรับข้อตกลง ทางการทูต ที่เกี่ยวข้องกับ การแต่งงาน ตัวเลือก "รับการแต่งงาน" จะมีเจ้าหน้าที่ของฝ่าย AI เข้าร่วมกับคุณในขณะที่ตัวเลือก "เสนอการแต่งงาน" จะมีเจ้าหน้าที่ของคุณเข้าร่วม AI  ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถสั่งให้เจ้าหน้าที่ หย่าร้างกับคู่สมรสของพวกเขา ได้เช่นกัน


ความพึงพอใจและการก่อกบฏ

มีอาคารหลายประเภท ที่คุณสามารถสร้างในเมืองเพื่อเพิ่มความสงบเรียบร้อย แน่นอนว่าเอฟเฟกต์ ของผู้ดูแลเมือง การมอบหมายทหาร เสริมกองทัพที่ถูกเกณฑ์ และภาษีที่ต่ำกว่าก็สามารถช่วยได้เช่นกัน

ในกรณีที่ค่าความพึงพอใจของประชากรต่ำเกินไป เมืองดังกล่าวจะเกิดการกบฏ เป็นกลุ่มโจรโพกผ้าเหลือง ล้อมรอบเมืองของคุณ เพื่อให้คุณจัดการกับกบฏเหล่านั้น จะมีกำลังเพียงน้อยนิด โดยกองกำลังดังกล่าวจะค่อย ๆ ซ่องสุมกองกำลังอยู่นอกเมืองอย่างช้า เมื่อมีการรวบรวมกองกำลังเพียงพอแล้ว มันจะล้อมและจับการตั้งถิ่นฐานของคุณ หากคุณไม่ทำอะไร

สิ่งที่ดีที่าุดคือคุณสามารถรอให้ค่าความพึงพอใจ เข้าสู่ระดับต่ำและการแจ้งเตือนจะบอกคุณว่าการจลาจล ใกล้เข้ามาแล้ว นั่นคือตอนที่ควรควรจะ เกณฑ์ทหาร (ควรมีหน่วยราคาถูกห้าถึงหกหน่วยไว้) เพียงแค่เทิร์นเดียวก่อนการเกิดจลาจลเกิดขึ้น เมื่อถึงเวลาที่กลุ่มกบฏเกิดขึ้น กองทัพของคุณจะเติมกำลังทหารของตนเล็กน้อยพอที่จะแก้ไขปัญหากบฏดังกล่าว และเอาชนะชัยชนะได้โดยง่าย


การเจรจาทางด้านการทูต

Total war three kingdoms Diplomacy

การทูตได้รับการยกเครื่องครั้งใหญ่ใน Total War: Three Kingdoms แตกต่างจากภาคก่อน ๆ โดยจะเน้นการเจรจาเชิงลึกมายิ่งขึ้น ความเข้าใจเชิงลึกมากขึ้นอย่างแน่นอน จะมีส่วนของ จารเจรจาด่วน ที่จะช่วยให้คุณ ทำการทูตได้อย่างรวดเร็วและไม่ซับซ้อนสำหรับผู้ที่ไม่เก่งด้านนี้ ข้อเสนอด่วนช่วย ให้คุณเห็นข้อตกลง ทางการทูตทุกประเภท คุณสามารถลองได้ ในขณะที่แผงการเจรจา เสนอตัวเลือกเพิ่มเติม คุณสามารถแลกเปลี่ยนทองคำ เป็นอาหาร จัดการชีวิตแต่งงาน และอื่น ๆ ได้ ผู้เล่นอาจสร้างพันธมิตรร่วมกัน เพื่อต่อต้านศัตรูทั่วไป หรืออัปเกรดมันให้เป็นพันธมิตรทางการทหาร


การจารกรรม

total war three kingdoms spy

คุณสามารถส่งเจ้าหน้าที่ของคุณ ไปสอดแนมฝ่ายและหลังจากนั้นไม่กี่รอบ ผู้นำคนนั้นอาจรับสมัครพวกของเขา (หรือพวกเขาจะกลับไปที่ฐาน มือเปล่า) เมื่อทำการคัดเลือกแล้วพวกเขาจะเริ่มสร้างเครือข่ายสายลับ แต่สายลับยังสามารถจบ ลงด้วยการถูกจับ หรือพวกเขาอาจตัดสินใจ ที่จะเข้าร่วมกับพรรคพวกใหม่

โดยสายลับจะมี 4 บทบาทที่แตกต่างกันคือ พวกเขาสามารถมี:

ศาลขุนนาง - เมื่อสายลับเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลุ่ม คุณสามารถคลุกคลี กับการค้า ลดความพึงพอใจ ของเจ้าหน้าที่ เพิ่มเครือข่ายสายลับของคุณ หรือแม้แต่ขโมยไอเท็ม ไม่กี่ชิ้น

ผู้ดูแล - เมื่อสายลับได้รับมอบหมายให้เป็น ผู้ดูแลระบบของเมือง สิ่งนี้ จะช่วยให้พวกเขา วางยาพิษทหาร เริ่มการจลาจล หรือยินดีต้อนรับคุณ ในฐานะผู้พิชิต

ทั่วไป - เมื่อสายลับเป็นผู้นำกองกำลังในสนามรบ พวกเขา จะสามารถวางยาพิษกองทัพ โดยรอบ เคลื่อนไหวช้าลง เพิ่มหน่วยสตั๊นต์ หรือเริ่มการก่อจลาจลทางทหาร

ครอบครัว - เมื่อสายลับกลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของราชวงศ์ สิ่งนี้มีตัวเลือกที่ดีมากมาย รวมถึงการฆ่าหัวหน้าฝ่ายดังกล่าว หรือ ทายาท การปลุกเร้าสงครามกลางเมือง หรือการยอมจำนน ต่อฝ่ายทั้งหมดอย่างสมบูรณ์ อันสุดท้ายนี้เป็นไปได้ถ้าสายลับ สามารถที่จะเป็นผู้นำของฝ่ายได้


การต่อสู้แบบกำหนดเอง ตามประวัติศาสตร์

total war three kingdoms history war

Total War: Three Kingdoms หาก เบื่อหน่ายกับการรบแบบเดิม ตัวเกมยังมีการ จำลองการรบตามใจอยาก ที่จะให้เลือกนายพลได้ถึงหกนายและคู่ต่อสู้ มาเผชิญหน้ากันในการต่อสู้ที่กำหนดเอง คุณสามารถเพิ่มเพื่อนร่วมทีมเป็น CPU มีกองทัพของตัวเอง หรือเล่นแบบ การต่อสู้ตามประวัติศาสตร์ ของหนังสือ สามก๊ก โดยมีถึง 6 ศึก ให้เลือก:

  • Battle of Xingyang – Cao Cao vs. Xu Rong
  • Conquest of Jiangdong – Sun Ce vs. Wang Lang
  • Siege of Xiapi – Cao Cao vs. Lu Bu
  • Stand at Changban – Zhang Fei vs. Cao Cao
  • Battle of Red Cliffs/Battle of Chi Bi – Sun Quan vs. Cao Cao
  • Invasion of Jing Province – Guan Yu vs. Lu Meng

Total War: THREE KINGDOMS game play

โดยสรุปในปี 2020 ก็ยังคงเป็นเกมที่น่าซื้อมาเล่น เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากตัวเกม ยังคงมีอัปเดทต่อเนื่อง และDCL ต่าง ๆ เริ่มมีออกมามากขึ้น หากผู้ใดที่สนใจสามารถทดลองซื้อ มาเล่นได้ที่ Steam store

ภาพประกอบโดยผู้เขียน

เครดิตภาพปก

เครดิตภาพปก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์