เพลง

TPOP Stage Week 4 รวมความปังระดับตัวท็อป

5.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TPOP Stage Week 4 รวมความปังระดับตัวท็อป

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงมากจริง ๆ ค่ะสำหรับรายการ “TPOP Stage” ทางช่อง Workpoint ใน Week 4 ที่ทำการรวบรวมเหล่าซุปตาร์ดาราระดับท็อปมากความสามารถหลากหลายท่านได้เข้ามาโชว์สกิลการร้องและการโชว์ที่ไม่ธรรมดา! ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, เอิ้ก ชาลิสา และเซ้นต์ ศุภพงษ์ วันนี้เราเลยไม่รอช้า จะชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมารับฟังรับชมสเตจปัง ๆ ครั้งนี้กันผ่างทาง ‘TPOP Stage Week 4 รวมความปังระดับตัวท็อป!’ มาดูกันว่าซุปตาร์แต่ละคนแสดงโชว์เพลงอะไร เพลงเพราะแค่ไหน สนุกเพราะอย่างไร รวมถึงแฟชั่นสุดปัง! หากเพื่อน ๆพร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาดูกันเลยค่า~

  • T-POP STAGE SHOW Week 4/2023 | เดือนมกราคม 2566 | Full EP

1.) ไบร์ท วชิรวิชญ์

มาเริ่มกันที่หนุ่มคนแรกใน T-POP STAGE SHOW Week 4/2023 นั่นคือหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ที่ในโชว์ครั้งนี้เจ้าตัวได้พกเพลงใหม่ล่าสุด กับเพลงที่มีชื่อว่า “My Ecstasy” ที่หนุ่มไบร์ทได้ทำการ Feat. กับศิลปินคนโปรดของเจ้าตัวอย่างแร็ปเปอร์หนุ่มสุดเท่ “D GERRARD” นั่นเองละค่ะ โดยในเพลงนี้นั้นเป็นเพลงที่มีทำนองและดนตรีที่มาในแนวฮิปฮอป มีการแร็ปที่โดดเด่น บอกเล่าเรื่องราวความรักแบบบ้าคลั่ง แบบคลั่งรักไม่ไหว✨ อย่างในท่อนฮุกที่ร้องว่า ‘รักแท้จริงไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร รู้เพียงในตอนนี้เธอคือ My Life I promise you that Nobody can take you เธอก็รู้ว่าฉันนั้นพร้อมรับกระสุน พิสูจน์ให้โลกได้รับรู้ความหลงไหลที่มีต่อเธอ My Ecstasy My Ecstasy’ คือเพราะความหมายจึ้งมาก!!  โดยหนุ่มไบร์ทก็ได้โชว์เสียงที่เพราะสุดละมุน มีความเป็นเอกลักษณ์ออกมา แถมยังมีเทคนิคและการดีไซน์การร้องที่ดีมีความแปลกใหม่ และยิ่งผสมผสานกับเสียงแร็ปของหนุ่ม D GERRARD บอกเลยว่าปลดล็อคสกิลหูเคลืองทองไปเลยค่า😍⭐️✨ และความพิเศษในครั้งนี้หนุ่มไบร์ทก็ได้ยกแบรนด์เล่นดนตรีสด ๆ ให้ได้ฟังกันไปเลย เรียกว่าเป็นหนึ่งโชว์บนเวที T-Pop ที่คุณภาพคับจอมากค่ะ #BrightMyEcstasy#DGERRARD

Advertisement

Advertisement

  • My Ecstasy - BRIGHT Feat.D GERRARD | เดือนมกราคม 2566 | T-POP STAGE SHOW

มาในพาร์ทของลุคและแฟชั่นในโชว์เพลง My Ecstasy ในรายการ T-POP STAGE ครั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่าหนุ่มไบร์ทได้ใส่ชุดมาเหมือนกับในตัว Mv แบบเป๊ะ! โดยเจ้าตัวได้ใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีดำที่มีกิมมิคคือลวดลายลายไฟสีแดงที่มีความฮอตมาก จากนั้นทำการแมทช์กับเสื้อ Jacket หนังสีดำ และทำการใส่คู่กับกางเกงขายาวสีดำ ปิดท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าคัทชูหนังสีดำ อีกทั้งในลุคนี้หนุ่มไบร์ทก็มาในแบบเซอร์ ๆ เซ็ทผมแบบไม่ได้ตั้งใจ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่หล่อฮอตปรอทแตกไปเลย🫶🏻

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

  • BRIGHT - My Ecstasy ft. D GERRARD [ OFFICIAL MV ]
  • ช่องทางการติดตาม

ไบร์ท วชิรวิชญ์ : @bbrightvc

Advertisement

Advertisement

D GERRARD : @d.gerrardd

2.) วิน เมธวิน

มาถึงซุปตาร์หนุ่มหล่อคนต่อมาในรายการ T-POP STAGE SHOW นั่นก็คือหนุ่มหล่อมาดละมุนอย่าง “วิน เมธวิน” ของเรานั่นเองค่า โดยในครั้งนี้หนุ่มวินก็ได้นำเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดของตัวเองออกมาโชว์ นั่นคือเพลง “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก ๆ ฟีลง้อคนรัก อย่างในท่อนที่ร้องว่า ‘ขอโอกาสสักครั้ง ให้เราได้เริ่มใหม่ เรื่องที่เคยละเลย ทำตัวไม่เอาไหน รู้ว่ามันต้องใช้เวลา ฉันพร้อมจะแก้ไข และฉันพร้อมเป็นคนใหม่ฉันให้สัญญา’ ซึ่งเป็นเพลงที่มีทำนองและเมโลดี้ที่น่ารักแถมติดหูสุด ๆ โดยในโชว์ครั้งนี้หนุ่มวินก็มีการร้องออกมาได้แบบละมุนมากเสียงคือเพราะ มีเทคนิคการร้องที่ดีมาก ฟังแล้วแบบเคลิ้มมากเลยละค่ะ อีกทั้งนอกเหนือจากเสียงหวาน ๆ ของหนุ่มวินแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้ทำการใส่อินเนอร์ฟีลลิ่งลงไปในโชว์ครั้งนี้แบบ Deep มาก เราชอบฉากเริ่มต้นเพลงที่หนุ่มวินมีการหันมากล้อง เป็นโมเมนต์ที่แบบอื้อหื้อ☺️ ซึ่งด้วยเสียงเพราะ ๆ และอินเนอร์นี้เองทำให้โชว์ของหนุ่มวินนั้นสมบูรณ์แบบมาก ประทับใจสุด!🫰🏻#WINOneMoreChance#เริ่มใหม่

Advertisement

Advertisement

  • เริ่มใหม่ (One More Chance) - WIN METAWIN | เดือนมกราคม 2566 | T-POP STAGE SHOW

และในลุคของหนุ่มวินใน T-POP STAGE SHOW ครั้งนี้ ก็เรียกว่าเป็นลุคที่หล่อละมุน มาในแนว All Black ซึ่งเจ้าตัวได้เลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมที่ตกแต่งกิมมิคด้วยฟอนต์สีขาว และแมทช์ด้วยชุดเซ็ทสูท ซึ่งจะเป็นสูท Blazer สีดำที่มีลูกเล่นคือคอเสื้อตั้ง ทำให้ลุคออกมาดูแพง และเป็นตัวกางเกงสแล็คคัตติ้งปัง จากนั้นทำการปิดท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าคัทชูสีดำ เป็นลุคที่หล่อละมุนทุกองศาจริง ๆ ค่ะไอเลิฟ!♥️

วิน เมธวิน

วิน เมธวิน

วิน เมธวิน

เริ่มใหม่ (One More Chance) - WIN METAWIN [Official Music Video]

  • ช่องทางการติดตามวิน เมธวิน

Instagram : @winmetawin

3.) เอิ้ก ชาลิสา (Chrrissa Chotijirasathit)

ตัวแม่คนต่อมาในรายการ T-POP STAGE นั่นคือสเตจของสาวสวยสุดปังอย่าง เอิ้ก ชาลิสา” หรือฉายาของเธอคือ “เอิ๊ก หิ้วหวี , อีสมารูอ้วย” นั่นเองค่า ~ ในครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับนั้นหวีดกรี๊ดกันแบบสุด! โดยแน่นอนค่ะว่าพี่เอิ้กของเรามาในเพลงฮิตฮอตติดกระแสอย่าง “เลือดกรุ๊ปบี (B Blood Type)” ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก มีทำนองที่โดดเด่น แถมยังติดหูหนักมากกก อย่างในท่อนฮุกที่ร้องว่า ‘ก็แค่ต้องการให้ใคร มาคอยช่วยดูแลความเหงา หรือเป็นเพราะเรา เกิดมาในเดือน ประจำคนโสดอยู่ใช่ไหม หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรสักทีรึเปล่า ขอแค่ให้ฉันมีคนมารักหน่อยได้ไหม ไม่โสดอีกแล้วได้เปล่า’ บอกเลยว่าโดยใจคนโสดแบบสุด ๆ โดยพี่เอิ้กของเราก็แสดงโชว์ในครั้งนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี มีเสียงร้องาี่เพราะเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังใส่อินเนอร์ความลูกอ้อนความแบ๊วกรุบแบบตัวมัมเข้าไปในเพลง บอกเลยว่าเป็นโชว์ที่ตัลล้าคมาก ทำให้ยอดวิวโชว์ตอนนี้ของพี่เอิ้กทะลุไปมากถึง 1.2 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การันตีความสับที่แท้ทรู!💓👏🏻 #Chrrissa_p#เลือดกรุ๊ปบี#BBloodtype

  • เลือดกรุ๊ปบี-B Blood type - Chrrissa Chotijirasathit | เดือนมกราคม 2566 | T-POP STAGE SHOW

และนอกเหนือจากเพลงเพราะ ๆ จึ้ง ๆ จากตัวแม่อย่างสาวเอิ้กแล้วนั้น หนึ่งในสิ่งที่ใครหลายคนนั้นจะต้องพูดถึงเลยนั่นก็คือแฟชั่นการแต่งตัวสุดแซ่บจี้ดผสมผสานกับความหวานแหว๋วในครั้งนี้นี่เองค่ะ โดยพี่เอิ้กได้เลือกใส่เป็นชุดมินิเดรสุดแซ่บที่เป็นแขนยาว กิมมิคชายกระโปรงเป็นแบบปาดและมีการตกแต่งเป็นระบาย ซึ่งเป็นสีชมพูอ่อนพาสเทลจากนั้นทำการใส่แมทช์กับรองเท้าส้นสูงแบบมีสายไขว้ปัง ๆ เรียกได้ว่าเป็นลุคใน T-Pop ของชีเอิ้กที่สวยสับตัวแม่ไม่ไหว!

เอิ้ก ชาลิสา

เอิ้ก ชาลิสา

เอิ้ก ชาลิสา

  • เลือดกรุ๊ปบี - B Blood Type
  • ช่องทางการติดตามเอิ้ก ชาลิสา

Instagram : @chrrissa_p

Youtube : Chrrissa Chotijirasathit

4.) เซ้นต์ ศุภพงษ์

นอกจากเหล่าศิลปินระดับท็อปแล้วนั้น หนึ่งในจุดเด่นของรายการ TPOP Stage Week 4 ก็คือพิธีกรหนุ่มหล่อสุดน่ารักอย่างหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์” นั่นเองค่า~ โดยหนุ่มเซ้นต์นั้นเรียกว่าเป็นพิธีกรที่ดำเนินรายการได้อย่างดี มีโบ๊ะบ๊ะเข้าขากับพิธีกรคู่อย่างสาวจูน ธีรตีได้แบบกู๊ดมาก อีกทั้งในการสัมภาษณ์เหล่าศิลปินที่มาในรายการก็คือสนุกสนานมาก มีการ Eyes contact ทำให้รายการมีสีสันมากเลยละค่ะ เป็นอีกหนึ่งพาร์ทของหนุ่มเซ้นต์ที่สุดยอดยกนิ้วให้เลยจ้า ^^ #Saint_sup

และในลุคและแฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่มเซ้นต์ ศุภพงษ์  ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันมาก ๆ เพราะในแต่ละวีคก็จะมีธีมที่แตกต่างกันออกไป อย่างในวีค4 นี้หนุ่มเซ้นต์ก็มาในแนว Y2K ออกแนวเท่ ๆ ต๊าซ ๆ โดยเจ้าตัวได้เลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองสดใสมีการปักโลโก้ชื่อแบรนด์ Adidas แมทช์ชิ่งด้วยกางเกงขายาวสีดำ ที่มีลูกเล่นคือด้านข้างและตัวกระเป๋าตกแต่งด้วยผ้าหนัง จากนั้นทำการเสริมลุคนี้ด้วยไอเทมอย่างปลอกมือ-แขนหนังสีดำเท่ ๆ , เข็มขัดหนังหัวสุดเท่ และเป็นแว่นตาทรววินเทจที่เข้ากันลงตัวกับลุค ทำการปิดท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าบูทสีดำ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งลุคของหนุ่มเซ้นต์ในรายการ TPOP Stage ที่โดดเด่นดีต่อใจทางเรามากค่า⭐️🤟🏻

เซ้นต์ ศุภพงษ์เซ้นต์ ศุภพงษ์เซ้นต์ ศุภพงษ์

  • ช่องทางการติดตามเซ้นต์ ศุภพงษ์

Instagram : @saintsup


  • ช่องทางการติดตามรายการ TPOP Stage

Instagram : @tpopstage_official

Facebook : T-POP STAGE

Twitter : @StageTpop

Youtube : T-POP STAGE

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ TPOP Stage Week 4 รวมความปังระดับตัวท็อป เรียกว่าเป็น T-Pop วีคที่เน้นตัวพ่อตัวแม่แบบสับจริง ๆ ค่ะ ซึ่งโขว์ของศิลปินแต่ละคนนั้นคือเพราะละมุน แถมยังโชว์ออกมาได้ดีมาก ยกระดับความ T-Pop ของประเทศไทยกันแบบสับมาก! ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตซุปตาร์คนไหนก็สามารถเข้าไปฟอลโล่และฟังเพลงปั่นวิวกันไปแบบรัว ๆ เลยจ้า และสามารถติดตามรับชมรายการ T-POP STAGE SHOW ได้ทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เลยค่า🥳 #Workpoint23#Workpoint #TPOPSTAGESHOW#TpopStageShowWeek4

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย T-POP STAGE

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@tpopstage_official : ภาพที่1 / ภาพที่5 / ภาพที่9 / ภาพที่13

T-POP STAGE : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

T-POP STAGE :

T-POP STAGE SHOW Week 4/2023 | เดือนมกราคม 2566 | Full EP

My Ecstasy - BRIGHT Feat.D GERRARD | เดือนมกราคม 2566 | T-POP STAGE SHOW

เริ่มใหม่ (One More Chance) - WIN METAWIN | เดือนมกราคม 2566 | T-POP STAGE SHOW

เลือดกรุ๊ปบี-B Blood type - Chrrissa Chotijirasathit | เดือนมกราคม 2566 | T-POP STAGE SHOW

RISER MUSIC :

BRIGHT - My Ecstasy ft. D GERRARD [ OFFICIAL MV ]

GMMTV RECORDS :

เริ่มใหม่ (One More Chance) - WIN METAWIN [Official Music Video]

Chrrissa Chotijirasathit :

เลือดกรุ๊ปบี - B Blood Type


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/343377 https://intrend.trueid.net/post/331595 https://intrend.trueid.net/post/338848

https://intrend.trueid.net/post/227115 https://intrend.trueid.net/post/258621

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์