อื่นๆ

TrueID Creator: ชวนตัวแม่สร้างคอนเทนต์ รับของรางวัลและโบนัสอีกเพียบ

3.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TrueID Creator: ชวนตัวแม่สร้างคอนเทนต์ รับของรางวัลและโบนัสอีกเพียบ

TrueID Creator ต้อนรับเทศกาลเดือนของแม่ เอาใจเหล่าแม่ๆ ครีเอเตอร์ผู้หญิง ไม่ว่าจะหมวดหมู่ใน ที่ชอบการเขียน คอนเทนต์ หรืออัดวิดีโอ บน ทรูไอดีครีเอเตอร์ ทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า แค่รู้ว่าตัวเองมีดี สร้างคอนเทนต์ รับทั้งเงินรางวัล เงินเพจวิว และของรางวัลสำหรับตัวแม่ ๆ กับทรูไอดีครีเอเตอร์

แคมเปญพิเศษเพื่อเดือนพิเศษของเหล่าครีเอเตอร์หญิงของเรา

Queen Creatorครีเอเตอร์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ได้ โชค 3 ต่อ

  1. รับสิทธิ์โบนัสพิเศษ จากคอนเทนต์ที่สามารถทำเพจวิวได้ถึง 10,000 นอกจากรายได้จากส่วนแบ่งที่ได้รับเป็นประจำอยู่แล้ว ยังได้รับโบนัสเพิ่มอีก 370 บาท
  2. มีเดียโปรโมทเพิ่มพิเศษ จากทรูไอดีครีเอเตอร์
  3. มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลจากกิจกรรม (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด) อันดับ 1 เพจวิวแต่ละด้าน ลุ้นรับของรางวัลพิเศษเพื่อตัวแม่จากทรูไอดีครีเอเตอร์ (TBC Gift/Premium)

Advertisement

Advertisement

ระยะเวลาของกิจกรรม

  • 3 สิงหาคม - 3 กันยายน 2565

Queen Creatorรายละเอียดกิจกรรม

  1. ครีเอเตอร์ที่สร้างคอนเทนต์บนทรูไอดีครีเอเตอร์  ไม่ว่าใครก็ตาม สร้างคอนเทนต์ที่ตัวเองเป็นตัวแม่ เจ๋ง ปัง ไม่ว่าด้านไหน ๆ
  2. ครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะกิน เที่ยว แฟชั่น เครื่องสำอางค์ DIY หรือตัวแม่รีวิวหนังเป็นต้น
  3. หลังจากสร้างคอนเทนต์ และได้รับการอนุมัติคอนเทนต์แล้ว ครีเอเตอร์จะได้รับรายได้จากยอดเพจวิว พร้อมแล้วรอลุ้นรับโบนัสเงินรางวัล มูลค่า เพิ่มอีก 370 บาท หากยอดเพจวิว 10,000 เพจวิวต่อคอนเทนต์ขึ้นไป รวมเป็นมูลค่าเงินรายได้จากเพจวิว และโบนัส รวมมูลค่า 1,000 บาท จากทรูไอดีครีเอเตอร์
  4. ครีเอเตอร์ที่เป็นตัวแม่สร้างคอนเทนต์ได้ยอดวิวสูงสุด 3 อันดับแรก ในหมวดหมู่ อาหาร ท่องเที่ยว แฟชั่น ความงาม ดารา ดูหนัง และไลฟ์แฮก ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ของทรูไอดีครีเอเตอร์
  5. ระยะเวลากิจกรรมในการสร้างคอนเทนต์ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม - 3 กันยายน 2565  และประกาศผลผู้สร้างยอดวิวสูงสุดในวันที่ 14 กันยายน 2565

Advertisement

Advertisement

หากเพื่อน ๆ มั่นใจว่าเป็นตัวแม่ด้านไหน เพียงสร้างคอนเทนต์ รีวิวส่งมาบนทรูไอดี ครีเอเตอร์ ลุ้นรับรางวัล และเงินโบนัส อย่ารอช้า! รีบส่งผลงานกันเข้ามาได้เลย!

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์