อื่นๆ

TRUE Money Wallet มีข้อดีอย่างไร?

2.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TRUE Money Wallet มีข้อดีอย่างไร?

ภาพปกโดย เขียนมั่ว

สวัสดีครับๆเพื่อนวันนี้ผมจะมาพูดถึงข้อดีของแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ซึ่งเป็นแอปที่ให้บริการทางการเงินที่มีความปลอดภัยเป็นแอปที่ใครก็สามารถใช้ได้สะดวกง่ายบริการครบวงจรและมีข้อดีมากมายที่ควรใช้เป็นอย่างมากวันนี้ผมจะมาไล่เลียงเป็นแต่ละข้อให้อ่านกันนะครับ

ข้อดีของแอป True Money Wallet

1. ไม่จำกัดอายุบุคคลที่ใช้งานแอปได้

ไม่ว่าจะมีอายุเท่าไหร่เพียงแค่สมัครสมาชิกแอปTruemoneyยืนยันตัวตนของตนเองผ่านแอปTruemoneyก็สามารถใช้บริการต่างๆในแอปได้เลยไม่เหมือนแอปที่ให้บริการทางการเงินของสถาบันการเงินอื่นที่ต้องมีอายุ15ปีบริบูรณ์ ถือว่าแอป True Money Wallet ให้โอกาสบุคคลที่อยากใช้งานได้มีโอกาสใช้งานอย่างเสรี

2. มีกิจกรรมแจกเงินรางวัลและแคมเปญต่าง ๆ มากมาย

ทางแอปจะมีกิจกรรมให้ผู้ใช้งานได้ลุ้นรางวัล และกิจกรรม Event ต่างๆตามฤดู และเทศกาล

Advertisement

Advertisement

ล่าสมบัติทรูมันนี่ภาพจากกิจกรรมล่าสมบัติภาพจากเพจ TrueOnline

โดยจะมีทั้งแบบต้องเชิญเพื่อนเพื่อลุ้นรับรางวัล ไม่ต้องเชิญเพื่อน หรือใช้จ่ายเงินซื้อสินค้าเพื่อจะได้รับคะแนนมาลุ้นรางวัลนับเป็นข้อดีที่แอป True Money Wallet ทำกิจกรรมต่างๆมาให้ได้ร่วมสนุก ซึ่งแอปอื่นที่ให้บริการทางการเงินเช่นกันส่วนใหญ่จะไม่มี ส่วนตัวเคยเล่นกิจกรรมล่าสมบัติชอบมากแค่เชิญเพื่อนก็ได้รับกล่องสมบัติมาลุ่นรางวัลแล้วแถมยังเชิญได้ไม่จํากัดอีกด้วยแคมเปญทรูมันนี่ภาพจาก truemoneywallet (โดย นักเขียน)

กิจกรรมลุ้นรางวัล

ภาพจาก truemoneywallet (โดย นักเขียน)

วิธีการเล่นคือพอเรากดเข้าไปหน้ากิจกรรมผ่านแอป จะมีลิงก์ให้เราคัดลอกส่งให้เพื่อนพอเพื่อนกดลิงก์ทางแอปจะให้เงินฟรีหนึ่งบาทเป็นค่าโอนให้เพื่อนโอนเงินผ่านลิงก์ที่เชิญมาให้เราแล้วเราก็จะได้รับเงินฟรีหนึ่งบาท พร้อมทั้งได้รับคะแนนมาลุ้นหีบสมบัติจะมีหกกล่องให้กดเลือกรางวัลก็ขึ้นอยู่กับดวง เป็นกิจกรรมที่สนุกมากครั้งนั้นเราได้มาเจ็ดสิบบาทเราเชิญเพื่อนไปห้าคน

Advertisement

Advertisement

3. การให้บริการทางการเงินส่วนใหญ่จะไม่เก็บค่าธรรมเนียม

โดยการทำธุรกรรมทางการเงิน แอปที่ให้บริการส่วนใหญ่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อครั้ง

เติมเงินภาพจาก truemoneywallet (โดย นักเขียน)โอนเงินภาพจาก truemoneywallet (โดย นักเขียน)ซื้อบัตรภาพจาก truemoneywallet (โดย นักเขียน)

ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินเติมเงินซื้อบัตรเติมเงินทรูมันนี่ จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟค่าอินเทอร์เน็ต ก็ฟรีค่าธรรมเนียม หากทํารายการผ่านแอปอื่นจะมีการเก็บค่าธรรมเนียม นับเป็นข้อดีอีกข้อที่ควรใช้แอปทรูมันนี่วอลเล็ท เพื่อนๆคิดยังไงบ้าง ส่วนตัวผมชอบการเติมเงินมากเพราะสะดวกใช้งานง่ายแถมยังฟรีค่าธรรมเนียมและเมื่อเติมทุกครั้งจะได้ทรูพอยท์เพิ่มอีกด้วย

4. มีระบบการลงทุนผ่านกองทุนรวม

มีกองทุนรวมมากมายให้ซื้อขายได้อย่างอิสระ สําหรับคนที่อยากลุงทุนซื้อกองทุนรวมขั้นตํ่าเพียงแค่ 0.01 บาท สามารถลงทุนผ่านทรูมันนี่วอเล็ทได้ซึ่งแอปส่วนใหญ่ที่ไม่ใช่ของธนาคารจะทําไม่ได้

Advertisement

Advertisement

ลงทุนกองทุนรวมภาพจาก truemoneywallet (โดย นักเขียน)

คําเตือนการลงทุนมีความเสี่ยงโปรดอ่านข้อมูลกองทุนให้เข้าใจถี่ถ้วนว่าเป็นกองทุนเกี่ยวกับอะไร ทางกองทุนเอาเงินเราไปทําอะไรให้ผลตอบแทนแก่เรายังไงเท่าไหร่ จ่ายกี่ครั้ง มีความเสี่ยงมากไหม เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงต้องยอมรับเงื่อนไขและข้อกําหนดให้ได้ก่อนลงทุน และแอปยังมีระบบออมเงินที่ให้ด้วยเบี้ยสูงเป็นบัญชี KKP Start Saving ​​​​​​ซึ่งให้ดอกเบี้ยสูงหากสนใจสมัครเปิดบัญชีได้ที่ทรูมันนี่วอลเล็ท การเปิดบัญชีกองทุนรวมและ KKP Start Saving ต้องมีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป เป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ใช้แอปพลิเคชันอีกด้วย

ส่วนตัวผมชอบและประทับใจการซื้อบัตรทรูมันนี่และการเติมเงินมากๆเพราะชอบเติมเกมอยู่แล้วสามารถชําระเงินซื้อรหัสบัตรทรูมันนี่ผ่านแอปได้เลยไม่ต้องออกไปนอกบ้านมีความสะดวกในการใช้งานอย่างมากส่วนการเติมเงินผมชอบที่ฟรีค่าธรรมเนียมและยิ่งเติมยังได้ทรูพอยท์สะสม

สามารถดาวน์โหลด TrueMoney Wallet ได้ที่ Google play store และ App store

ที่มาภาพปกออกแบบโดย Canva

กิจกรรมล่าสมบัติภาพจากเพจ TrueOnline

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านจนจบนะครับฝากติดตามผลงานกันต่อไปเรื่อยๆนะครับขอบคุณครับ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NaaiKianKot
NaaiKianKot
อ่านบทความอื่นจาก NaaiKianKot

เธชเธงเธฑเธชเธ”เธต เธŠเธญเธšเธ‡เธฒเธ™เน€เธ‚เธตเธขเธ™เธ„เธฃเธฑเธšเธ•เธฑเน‰เธ‡เธ™เธฒเธกเธ›เธฒเธเธเธฒ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์