ท่องเที่ยว

Vlog ตะลุยเที่ยว ช้อป ฟิน in พัทยา 1 วันสุดคุ้ม! กับแคมเปญ "ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส" ช้อปสนุก สุข 2 ต่อ

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Vlog ตะลุยเที่ยว ช้อป ฟิน in พัทยา 1 วันสุดคุ้ม! กับแคมเปญ "ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส" ช้อปสนุก สุข 2 ต่อ

สวัสดีค่ะทุกคน เข้าหน้าร้อนแบบนี้จะมาชวนไปเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพอย่างพัทยาค่ะ เวลาน้อยก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเราจัดโปรแกรมเที่ยวพัทยา 1 วัน แบบคุ้มๆ

แต่ก่อนจะไปเที่ยวตามโปรแกรมที่ตั้งใจไว้ ก็ไม่ลืมที่จะแวะเลี้ยวเข้า โลตัส  Lotus's ตุนเสบียงติดรถไว้เผื่อหิว และช่วงนี้ทางโลตัสเค้ามีแคมเปญ ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส ช้อปสนุก สุข 2 ต่อ เราเลยไม่พลาดที่จะมาชวนเพื่อนๆ สายเที่ยวที่ชอบสร้างคอนเทนต์มาร่วมสนุกกัน

วิธีการร่วมสนุกจัดให้แบบฟินๆ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 > เพียงแค่เพื่อนๆ ซื้อของที่โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต หรือซูเปอร์มาร์เก็ต ครบ 500 บาท และร่วมกิจกรรม “ช้อป โพสต์ แลก” โดยการถ่ายรูปแล้วโพสต์ลง Social Media ของตัวเอง พร้อม ติดแฮชแท๊ก #ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส เพียงแค่นี้ก็รับสินค้าไปเลยฟรีๆ 1 ชิ้น หรือถ้าช้อปที่โลตัสโก เฟรช แค่เพียง 100 บาท ก็ได้รับสินค้า 1 ชิ้นเช่นกัน (ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 17 เมษายน 2567) ติดต่อแลกรับสินค้าได้ที่ซุ้มกิจกรรมขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส หรือจุดบริการลูกค้า

Advertisement

Advertisement

ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัสต่อที่ 2 > ใบเสร็จมีค่า อย่าเพิ่งทิ้ง เพียงช้อปครบ 500 บาท แลกต่อที่ 1 ไม่พอ สำหรับสายคอนเทนต์อย่างเรา ทางโลตัสเค้ามีประกวดนักสร้างคอนเทนต์ในรูปแบบคลิปวิดีโอ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท

เพียงแค่เพื่อนๆ ถ่ายคลิปทำคอนเทนท์ท่องเที่ยวตามสไตล์ของเพื่อนๆ ความยาวไม่เกิน 1 นาที แล้วโพสต์อัพโหลดลง Social จะเป็นแพลตฟอร์มไหนก็ได้ ได้ทุกแพลตฟอร์ม เปิดเป็นสาธารณะ แต่อย่าลืมติดแฮชแท๊กที่กำหนด ดังนี้

  • #ขับรถเที่ยวอย่างลืมเลี้ยวโลตัส
  • #สุขทันทีที่เที่ยวไทย
  • #บอกเหตุผลที่เลือกท่องเที่ยวที่จังหวัดนี้เพราะอะไร เช่น #เที่ยวทะเลต้องพัทยา
  • #เลือกช้อปปิ้งที่โลตัสสาขานี้เพราะอะไร

เมื่อเพื่อนๆ โพสต์คลิปวิดีโอลง Social เรียบร้อยแล้วให้  Add line สาขาโลตัส ที่เพื่อนๆไปร่วมกิจกรรม อย่างเราไปที่ โลตัส สาขาพัทยาเหนือ (สามารถสอบถามพนักงานที่จุดบริการลูกค้า) จากนั้นกดที่ ที่เมนู ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส เพื่อลงทะเบียน และส่งลิ้งค์ที่เพื่อนๆโพสต์คลิปวิดีโอในสื่อ Social Media  เพื่อเป็นการยืนยันสิทธิเข้าประกวดชิงรางวัล บอกเลยว่างานนี้มีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ เป็นบัตรกำนัลแทนเงินสดของโลตัสแบบจุกๆเลย

Advertisement

Advertisement

ส่วนใครที่ยังไม่มีไอเดียการทำคลิป ลองกดรับชมคลิปเราเป็นตัวอย่างในวิดีโอด้านบนนี้เลยน๊าา

โดย เกณฑ์การตัดสิน จะคัดเลือกจากผู้ที่ทำถูกกติกา ครบถ้วน และมียอด กด Like กดแชร์มากที่สุด และเป็นสมาชิกมายโลตัส ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาทเลยนะทุกคนนน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่  : https://corporate.lotuss.com/line/view/traveldriving/

ภาพปกและเนื้อหาในวิดีโอเป็นลิขสิทธิผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
28Sept
28Sept
อ่านบทความอื่นจาก 28Sept

กิน-เที่ยว-คาเฟ่-ป่า-เขา-ทะเล ออกเดินทางเพื่อกลับมาเล่าให้ใครสักคนฟัง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์