ไลฟ์แฮ็ก

VPN เข้าเว็บไซต์ต่างประเทศด้วย TunnelBear

619
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
VPN เข้าเว็บไซต์ต่างประเทศด้วย TunnelBear

ในสถานการณ์ปัจจุบันจากทำงานจากที่บ้านหรือ Work to Home มีส่วนสำคัญที่ให้ธุรกิจหรืองานเดินต่อไปได้ ไม่ว่าจะเราอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้อย่างไม่ติดขัดเปรียบเสมือนเราได้อยู่ที่หน้างานนั้นเลย ไม่ว่าหน้างานจะอยู่ที่ไหน VPN เป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการทำงานในการประเทศ เนื่องจากบางประเทศหรือบางสถานที่ไม่สามารภเดินไปไปได้เนื่องจากการเปิดประเทศ หรือพื้นที่เสี่ยงที่เกิดโรคระบาด วันนี้ผมมีโปรแกรมตัวนึงที่ใช้งานมาก ๆ ไม่ต้องติดตั้งหรือตั้งค่าอะไรให้วุ่นวาย ด้วยโปรแกรม TunnelBear ถ้าพร้อมแล้วเราไปเริ่มกันเลยครับ

1รูปภาพส่วนตัว By Benyasin

โปรแกรม TunnelBear เป็นโปรแกรม VPN สามารถทำให้เครื่องของคุณสามารถเข้าไปอยู่ในวงเครือข่ายของต่างประเทศ เปรียบเสมือนว่าเราอยู่ในประเทศนั้นได้เลย โดยวิธีใช้ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเหมือนโปรแกรมอื่น สามารถติดตั้งได้โดยทันที เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วสามารถใช้งานโดยการกดปุ่ม On ข้างบนและกดเลือกประเทศที่ต้องการมุดเข้าไปในเครือข่ายของประเทศนั้นได้อย่างง่ายดายแถมกราฟฟิคสวยน่าใช้งานอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

2รูปภาพส่วนตัว By Benyasin

เมื่อเรากดเข้าไปแล้วโปรแกรมจะลากเส้นให้เรา จากพื้นที่ของเราไปโผล่ที่พื้นที่ไหน ในตัวอย่างผมได้ทำการมุดเข้าไปในเครือข่ายของประเทศญี่ปุ่น ผมสามารถเข้าเว็บที่อยู่ภายในประเทศญี่ปุ่นได้ทุกเว็บ ง่ายและสะดวกกว่านี้ไม่มีโปรแกรมที่ไหนอีกแล้ว แถมปลอดภัยอีกด้วย หากเราไม่ต้องงานใช้งานสามารถกดปุ่มปิดข้างบนได้ โดยเลื่อนเป็นปุ่ม Off ก็จะเป็นการปิดการใช้งานชั่วคราว หรือว่าต้องการที่จะย้ายประเทศก็สามารถกดเลือกได้เลย โดยโปรแกรมต้อง Connect ให้เองโดยอัตโนมัติ

3รูปภาพส่วนตัว By Benyasin

หากใครสนใจหาโปรแกรม VPN ดี ๆ สักตัวผมแนะนำโปรแกรมนี้เลย สามารถ Download ได้ตาม Link นี้ได้เลยครับ รับรองเลยว่าคุณจะติดใจติดตั้งโปรแกรมนี้ลงเครื่องของคุณทันที มีให้ Download สำหรับ Mobile อีกด้วย ทั้งใน ios และ Android สามารถค้นหาในช่องค้นหาใน Apple Store และ Play Store Download ฟรีได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

5รูปภาพส่วนตัว By Benyasin

เครื่องมือดี ๆ ช่วยให้เราสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ การทำงานแบบ Work to Home เป็นสิ่งจำเป็นที่สุดที่จะทำให้งานของเราเดินหน้าต่อไปครับ ขอบคุณที่อ่านบทความนี้จนจบ อย่าลืมติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


ขอขอบคุณรูปภาพ หน้าปก โดย https://pixabay.com และ รูปที่ 1, รูปที่ 2, รูปที่ 3, รูปที่ 4 โดย Benyasin

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
DiyKub
DiyKub
อ่านบทความอื่นจาก DiyKub

นักเขียนมือใหม่ผู้รักงานเขียนเล่าเรื่องเป็นชีวิตจิตใจ นักเขียนหน้าใหม่ เเต่หน้าเก่า เล่าเเต่เรื่องดี

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์