อื่นๆ

wang ได้เงินจริงไหม? แชร์ทริควิธีหาเงินง่าย ๆ ได้เงินจริง!

3.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
wang ได้เงินจริงไหม? แชร์ทริควิธีหาเงินง่าย ๆ ได้เงินจริง!

เรียกว่าสถานการณ์ในช่วงนี้  ทำให้หลาย ๆ คนอาจจะกำลังว่างงานหรืออยากจะหารายได้เสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ จากงานที่ทำกันอยู่ วันนี้ทางเราเลยอยากจะมาแชร์ทริควิธีการหาเงินง่าย ๆ ได้เงินอย่างแน่นอน กับแพลตฟอร์มที่มีชื่อสั้น ๆ จำง่ายว่า “Wang(ว่าง)” ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่จะมีงานหรือภารกิจง่าย ๆ มาให้กับเราทำและได้รับค่าตอบแทนแบบง่าย ๆ เช่นกัน แหนะ!อยากรู้กันแล้วใช่ไหมละคะว่าขั้นตอนและวิธีการเป็นอย่างไรกันนะ? หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วก็อย่ารอช้ามาหารายได้เสริมไปพร้อม ๆ กันผ่าน ‘Wang ได้เงินจริงไหม? แชร์ทริควิธีหาเงินง่าย ๆ’ ลุยกันเลย!💥

แพลตฟอร์ม ‘Wang (ว่าง)’ คืออะไร?

แพลตฟอร์ม ‘Wang (ว่าง)’ คืออะไร?  “Wang: Data Market” คือแพลตฟอร์มหนึ่งที่ช่วยเก็บข้อมูลและติดแท็กข้อมูล ซึ่งสิ่งนี้เพื่อนำไปต่อยอดและพัฒนางานวิจัยทางด้าน AI นั้นเอง โดยผู้คนส่วนใหญ่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายก็คือ ประชาชนทั่วไป ที่เข้ามาทำงานและภารกิจต่าง  ๆ ซึ่งก็จะมีค่าตอบแทนเป็นเงินให้คนที่เข้ามาทำงาน โดยมีคอนเซ็ปท์ว่า “สร้างรายได้ สร้างงาน สร้างโอกาสในสังคม” ซึ่งชื่อแพลตฟอร์มสั้น ๆ อย่าง ‘ว่าง’ ก็มาจาก “ข้อมูล” และ “คนที่มีเวลาว่าง” นั้นเองละค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการใช้งานแพลตฟอร์ม Wang!

  • ขั้นตอนที่1 : เข้าไปที่เว็บไซต์ www.wang.in.th

Wang

  • ขั้นตอนที่2 : เมื่อเราเข้าไปสู้หน้าแรกของเว็บไซต์ก็กด ‘สมัครสมาชิก’ ซึ่งก็จะมีทั้งหมด 2 แบบนั้นก็คือสมัครสมาชิกด้วย Facebook และ สมัครด้วยอีเมล ซึ่งตรงนี้ก็แล้วแต่ทุกคนจะสะดวกเลยค่ะ

Wang

ขั้นตอนที่3 : เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีภารกิจให้เราได้เลือกทำ > กดคำว่า ‘ทำเลย!’ โดยงานแรกนี้จะเป็นงานปลดล็อค,งานทดสอบระบบ bestimate จะไม่มีค่าตอบแทนให้ ซึ่งก็คืองาน “🔑 งานปลดล็อค 🏡 งานทดสอบระบบ bestimate 🏡”

Wang

  • ขั้นตอนที่4 : หลังจากที่เราเข้าไปที่หน้าภารกิจ ทางเว็บไซต์ก็จะมีงานขึ้นมาให้ และมีรายละเอียดภาพรวมของงานอย่าง

-วันนี้ทำไปแล้ว

-อาทิตย์นี้ทำไปแล้ว

-เงินค่าตอบแทน

Wang

  • ขั้นตอนที่5 : ซึ่งก่อนลงมือทำงานก็จะมีข้อมูล เงื่อนไขและการอธิบายผ่านทางวิดิโอซึ่งเข้าใจง่ายมาก ๆ หรือหากเพื่อน ๆ มีข้อสงสัยก็สามารถเข้สไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: @wangdatamarket ได้เลยค่ะ > กด ‘ทำเลย!’

Advertisement

Advertisement

Wang

  • ขั้นตอนที่6 : เราก็เริ่มทำภารกิจได้เลยค่ะ

ตัวอย่างงานที่เราได้รับ :

Wang

  • ขั้นตอนที่6 : เมื่อเราทำเสร็จเรียบร้อยทางเว็บไซต์ก็จะขึ้นมาว่าเราผ่านการทำภารกิจรึเปล่า

ถ้าไม่ผ่าน > ทำภารกิจนี้อีกรอบ

Wangถ้าผ่าน > ภารกิจก็จะถูกปลดล็อค

Wang หลังจากนั้นให้เรากด ‘กลับหน้าหางาน’ ต่อได้เลย ซึ่งต่อมาก็จะเป็นงานภารกิจเพื่อปลดล้อคอีกเช่นเคย ซึ่งภารกิจที่สองคือ “ 🔑งานเพื่อปลดล็อก 🌟📢อัดเสียงพูด”

Wang

อีกทั้งแพลตฟอร์ม Wang นั้นเราสามารถใช้ได้ในคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือเลยละค่ะ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในช่องทางการหารายได้เสริมที่ดีมาก ๆ อีกหนึ่งทางเลยละค่ะ เรียกว่าสะดวกสุด ๆ ไปเลย

ทริค : ทำภารกิจนี้อีกรอบได้เรื่อย ๆ

โดยทริคน่ารู้คือเพื่อน ๆ ไม่จำเป็นต้องรองานอื่น ๆ ปลดล้อคเราสามารถทำงานภารกิจเดิมได้อีกหลายรอบเลยโดยการกดปุ่ม ‘ทำภารกิจนี้อีกรอบ’ ที่อยู่ด้านใต้เมื่อทำภารกิจเสร็จ เรียกได้ว่าเพื่อน ๆ สามารถนั่งทำกับได้แบบยาว ๆเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

‘ทำภารกิจนี้อีกรอบ’

ระบบการรับ-ถอนเงินใน Wang

หากผ่านและปลดล้อคแแล้วก็สามารถทำงานอื่นได้ต่อเลยค่ะ ซึ่งงานหลังจากนี้ก็จะเป็นงานที่ได้รับเงินค่าตอบแทนแล้วซึ่งเงินตอบแทนจะได้ตั้งแต่ 1 บาท ถึงสูงสุดอยู่ที่ 50 บาทเลยแหนะ! และ ระบบการได้รับ-ถอนเงิน โดยการถอนเงินจะมีเงื่อนไขว่า เราจะต้องทำภารกิจ / ทำงานให้ครบ 100 บาทก่อน ถึงจะทำการถอนออกได้ โดยระยะเวลาในการรอดำเนินการโอนเงินจะอยู่ประมาณ 7 - 21 วันค่ะ

ระบบการรับ-ถอนเงินใน Wang


  • ช่องทางการติดตามข่าวสารของแพลตฟอร์ม Wang

Facebook (Inbox): Wang: Data Market

LINE OA : @wangdatamarket

Email: [email protected]

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยสำหรับ Wang ได้เงินจริงไหม? แชร์ทริควิธีหาเงินง่าย ๆ ได้เงินจริง! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางหาเงินที่บูมมากในตอนนี้ ด้วยความที่เว็บไซต์ใช้งานง่าย แถมงานและภารกิจต่าง ๆ นั้นก็ไม่ยากเลย อยู่ที่ไหนเวลาใด ก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังใช้อุปกรณ์ใด ๆ ก็ได้ในการทำงาน โอ้โห้!สะดวกกู้ดมากแม่ 👏🏻👏🏻👏🏻 หากเพื่อน ๆคนไหนกำลังว่างหรือกำลังหารายได้แบบง่าย ๆ ก็สามารถเข้าไปทำภารกิจได้เลยค่ะ อีกทั้งสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ Wang ได้ตามช่องทางด้านบนเลยค่ะ ^^ #Welcomenewkhonwang #Wangmarathon #Wangrecordtogether #Workwithwang # Wangbonus #Wangdatamarket

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย Wang: Data Market

ภาพประกอบบทความ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์