อื่นๆ

wePAY แอปเปลี่ยน Truemoney Wallet เป็นค่าโทรศัพท์ไร้ค่าธรรมเนียม

2.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
wePAY แอปเปลี่ยน Truemoney Wallet เป็นค่าโทรศัพท์ไร้ค่าธรรมเนียม

เงินโทรศัพท์หรือเงินมือถือเป็นสิ่งที่เราทุกคนในสมัยการสื่อสารไร้สายจะต้องมี เนื่องจากเป็นค่าบริการให้กับเหล่าผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สาย เราจึงมีวิธีการเติมเงินโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้งานการสื่อสารไร้สายอย่างต่อเนื่อง เพราะคนเรานั้นมีสังคมที่จะต้องสื่อสารในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเพื่อน หรือเรื่องความรัก จะอะไรก็ตามหากเราไม่มีเงินโทรศัพท์คงไม่สามารถติดต่อสื่อสารกับใครได้ในยามฉุกเฉิน ดังนั้นเราควรมีเงินโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

เพราะเช่นนั้นแล้วนะครับผู้เขียนจึงนำเสนอแอปพลิเคชั่นดี ๆ มานำเสนอซึ่งนั่นก็คือแอปพลิเคชั่น wePAY แอปที่เราสามารถเติมเงินมือถือจากธนาคารต่าง ๆ รวมไปถึง Truemoney Wallet นั่นเอง ซึ่งสามารถเติมเงินได้ทุกเครือข่าย และได้รับเงินจากการเติมเงินในแต่ละครั้งทุกเครือข่าย 1-4.5% ซึ่งในช่วงเวลานี้นั้นอาจไม่เหมาะที่จะออกจากบ้านบ่อยดังนั้นแอปพลิเคชั่น wePAY จึงตอบโจทย์ที่สามารถเติมเงินได้ทุกที่นั่นเอง นอกจากเติมเงินโทรศัพท์แล้วยังสามารถซื้อบัตรเติมเงิน บัตรเงินสด รวมไปถึงตั๋วหนังด้วยครับ วันนี้จึงมาเสนอวิธีการเปลี่ยน Truemoney Wallet เป็น เงินโทรศัพท์นั่นเองครับ

Advertisement

Advertisement

หน้าแอป ใน Googleplay


ติดตั้งแอปพลิเคชั่น

หน้า Google Play

wePAY

Google play <คลิกเลย< a>

Apple Store <คลิกเลย< a>

TruemoneyWalletทรูมันนี่ วอลเล็ท

Google play <คลิกเลย< a>

Apple Store <คลิกเลย< a>


สมัครสมาชิก

wePAY หน้าแรก

ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะทำการสมัครโดย Facebook หรือการสมัครโดย Email


โอนเงินเข้าสู่แอปพลิเคชั่น wePAY

โอนเงินสู่wePAY1. ให้เราเลือกเมนูแรกครับ เพื่อเลือกช่องทางการโอนเงินสู่ wePAY

การโอนเงินขอ wePAY2. อย่างแรกให้เราเลือกช่องทางการโอนเงินของแอปพลิเคชั่น ทางผู้จะแสดงวิธีการโอนโดยใช้ Truemoney Wallet อย่างที่สองให้เราระบุเบอร์โทรศัพท์และข้อความหมายเลขที่ต้องระบุตามภาพในแอปพลิเคชั่น Truemoney Wallet

โอนเงินจากทรูมันนี่วอลเลท3. เมื่อเข้ามาที่แอป Truemoney Wallet เอาเข้ามาที่เมนูโอนเงิน ในช่องเบอร์โทรศัพท์ให้ใส่เบอร์ที่ wePAY ระบุมา จากนั้นระบุจำนวนเงิน และที่สำคัญให้ใส่ข้อความที่ต้องระบุที่ wePAY ระบุมา จากนั้นให้โอนเงิน และยืนยันการโอนเงิน

Advertisement

Advertisement

ข้อความเงินเข้า4. จากนั้นเมื่อเราโอนเงินไปให้ทาง wePAY ไปไม่ถึง 1 นาที ก็มีข้อความแจ้งเตือนแล้วว่าเงินเข้าบัญชี wePAY แล้ว


เติมเงินโทรศัพท์ด้วยแอปพลิเคชั่น wePAY

เมนูเติมเงิน1. วิธีการเติมเงินโทรศัพท์นะครับให้เราเลือกเมนูที่สอง เติมเงินมือถือ/ซื้อโปรเสริม ครับ

2. เลือกเครือข่ายของเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการครับ

โอนเงินเบอร์โทรศัพท์3. จากนั้นแอปพลิเคชั่นจะมาบอกให้เราใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ต้องการเงินไปให้เบอร์นั้นครับ

4. ต่อไปก็ให้ใส่จำนวนเงินที่ต้องการครับ โดยสามารถเลือกได้ครับว่าจะเติม 10 / 20 / 30 / 40 / 50 / 60 / 100 / 200 / 300 / 500 / 800 บาทครับ        จากนั้นให้กดตกลง

5. ตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วนจากนั้นกด ยืนยัน ครับ

ข้อความรับเงิน6. จากนั้นก็จะมีข้อความมาว่าเราได้เติมเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ (ตอนแรกนะครับเรามียอดเงินคงเหลืออยู่ที่ 10.75 หลังจากเติมเงินไป 10 บาท เหลือ 1.05 หมายความว่าเราจ่ายจริง ๆ ไปแค่ 9.7 บาทครับ ซึ่งเราได้รับเงินคืนส่วนนึงจริง ๆ ครับ)

Advertisement

Advertisement


สรุปแล้วนะครับว่าแอปพลิเคชั่น wePAY ใช้ง่ายและสะดวกมากครับ และก็เชื่อใจได้ด้วยครับ ด้วยรีวิว 4.2 คะแนน จาก Google Play Store เพราะเช่นนั้นเชื่อใจได้ครับ

หากผู้อ่านชอบผู้เขียนจะดีใจเป็นอย่างสูงครับ

*รูปภาพทั้งหมดโดยผู้เขียนเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Orangeji
Orangeji
อ่านบทความอื่นจาก Orangeji

สวัสดีครับ ผู้อ่านทุก ๆ ท่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์