เพลง

Welcome to SEVENTEEN _WORLD เพลงใหม่ติดหู ฟังรอบเดียวไม่ได้จริงๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Welcome to SEVENTEEN _WORLD เพลงใหม่ติดหู ฟังรอบเดียวไม่ได้จริงๆ

สวัสดีค่ะ ทุกคน ใครที่เป็นสายติ่งอย่างเราๆคงปลื้มใจเป็นอย่างมากเพราะอะไรนะหรอคะ เพราะว่า Seventeen ได้ปล่อยเพลงใหม่มาให้แฟนๆอย่างเราได้ฟังกัน จะเพราะแค่ไหนไปฟังกันเลย

seventeen

แต่ก่อนที่เราจะไปฟังเพลงใหม่ของ Seventeen เรามาทำความรู้จักกับพวกเขากันก่อน

Sventeen เป็นวงบอยกรุ๊ปจากค่าย Pledis Entertainment เดบิวต์เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2015 ชื่อ SEVENTEEN มีความหมายมาจาก สมาชิก 13 คน + 3 กลุ่มย่อย (Hip-Hop, Performance, Vocal) + 1 วง รวมกันเป็น 17 = SEVENTEEN นั้นเอง และเหล่าสมาชิก 13 คน ประกอบไปด้วย S.Coups จองฮัน โจชัว จุน โฮชิ วอนอู อูจี DK มินกยู The8 ซึงกวาน Vernon และDin

seventeen

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2022 นี้ Seventeen ได้ปล่อยเพลงไตเติ้ล "_WORLD" ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน เป็นเพลงแนว urban R&B ที่มีจังหวะดนตรีแนว funky มีท่วงทำนองที่ไพเราะ และเพลงนี้แต่งโดย Woozi, BUMZU และ Vernon ในส่วนเนื้อร้องนั้นแต่งโดยWoozi, BUMZU, S.Coups และ Vernon เรียกได้ว่ามีความสามารถมากเลยจริงๆ เราสามารถฟังเพลงนี้ได้ทาง iTunes, Spotify หรือ Youtube นั้นเอง

Advertisement

Advertisement

ความรู้สึกหลังจากฟังเพลงนี้

เพลงนี้ฟังแค่รอบเดียวก็ติดหูแล้ว ฟังแล้วอยากฟังอีก ทั้งทำนอง เสียงร้อง มันดีมาก เป็นเพลงสดใส ท่าเต้นก็น่ารักลงตัว ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยได้ติดตามวงการเคป็อปเท่านั้นไหร่ แต่พอฟังเพลงนี้แล้วใจมันเต้นแบบเขินๆได้ไง เรายิ้มแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว เราชอบท่อนฮุกของเพลงมากๆ ฟังแล้วมันเขินๆ และมันยังให้อารมณ์ชิลชิล ฟังแล้วโยกหัวตามไปแบบเบาเบา  ฟังรอบเดียวไม่เคยพอเลยจริงๆ และอีกอย่างที่ไม่อวยไม่ได้แล้วคือเสื้อผ้า การแต่งกาย หน้าผม ที่ลงตัวและเหมาะกับเพลงมากๆ ทุกคนทั้งหล่อและดูดีมากๆเลย

seventeen

สมาชิกทุกคนมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์กันมากๆ แต่คนที่ทำให้เราชื่นชอบเป็นพิเศษจะเป็นใครไปไม่ได้ นั้นก็คือ Woozi น่ารักปุ๊กปิ๊กมาก กับเสียงร้องที่เพราะ และเสียงหวานมาก ทำให้หลงใหลไปกับเสียงนี้ได้

Advertisement

Advertisement

seventeen

แฟนๆของSeventeen อย่าลืมช่วยกันปั่นวิวให้กับ Seventeen ของเราด้วยนะคะ เพลงเพราะติดหูทุกเพลงเลย

ขอขอบคุณภาพปกจาก Facebook: SEVENTEEN: ภาพปก1/ ภาพปก2

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook: SEVENTEEN: ภาพที่1/ ภาพที่2/ ภาพที่3/ ภาพที่4

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Youtube : HYBE LABELS: SEVENTEEN (세븐틴) '_WORLD' Official MV

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์