อื่นๆ

Wolrd Box เกมสร้างโลกแค่ปลายนิ้ว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Wolrd Box เกมสร้างโลกแค่ปลายนิ้ว

ใครที่กำลังหาเกมแนวจำลองการสร้างบ้านแปลงเมือง นายJ ขอแนะนำเกม Wolrd Box เกมที่จะให้คุณได้จำลองเป็นพระเจ้าที่กำหนดชีวิต พื้นที่ของประชากร เพียงใช้แค่ปลายนิ้วของคุณในการสร้างโลกได้ตามใจอยากWolrd Box

ระบบเกม

เราสามารถกำหนดโลกได้ โดยสามารถเลือกโลกที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กได้ เราสามารถแผ่นดินเพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ มีเผ่าต่าง ๆ ให้เราสร้าง ได้แก่ มนุษย์ เอลฟ์ ออร์ก และก็คนแคระ และยังมีสัตว์อีกมากมายรวมไปถึงสัตว์ปะหลาดที่พร้อมจะมาสร้างความปั่นป่วนให้โลกของคุณ Wolrd Box

การกำเนิดของอารยธรรมเกิดได้จากการที่เราสร้างชนเผ่าขึ้นมา ประชากรในเผ่านั้นจะรวมกลุ่มกันเพื่อสร้างเมืองและพัฒนาเมืองไปพร้อมกับอารยธรรม และยังมีระบบทรัพยากรที่เราสามารถเสกขึ้นมาในพื้นที่ต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ และเรายังสามารถสร้างแผ่นดินขึ้นมาได้ตามใจชอบ และตัวเกมยังมีระบบอาณาจักร พระราชา(อุปนิสัยของพระราชาเป็นตัวกำหนดนโยบายอาณาจักร) มีระบบค่าความสัมพันธ์ ระบบการทูต ระบบสงคราม ระบบกองทับและอื่น ๆ อีกมากมาย

Advertisement

Advertisement

ขึ้นชื่อว่าพระเจ้าแล้ว เรายังสามารถสร้างภัยพิบัติได้ไม่ว่าจะเป็นฝนตก พายุหมุน แผ่นดินไหว ฯลฯ และเรายังสามารถทำลายเมืองโดยการวางระเบิด หรือปล่อยระเบิดปรมาณูเพื่อทำลายพื้นที่ต่าง ๆ ตามใจชอบ อีกอย่างเรายังสามารถมอบความสามารถพิเศษ หรือโรคระบาดได้อีกด้วยWolrd Box

กราฟฟิก

ในตัวของกราฟฟิกเกมทำออกมาได้สวยงามน่าเล่น การเคลื่อนไหวของตัวละครก็ทำให้เพลิดเพลินสร้างความรู้สึกให้ผู้เล่นอยากเล่นเกม

สรุป เกม Wolrd Box ก็เป็นเกมที่น่าจะถูกใจสายสร้างบ้านแปลงเมืองตัวเกมมีระบบต่าง ๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้ท้าทาย โดยตัวเกมมีอยู่สองเวอร์ชัน คือ เวอร์ชันฟรีที่จะมีระบบของเกมเพียงแค่บางส่วนเช่น มีให้เลือกเผ่าได้เพียงเผ่าเดียวคือมนุษย์ ระบบทำลายล้างทีมีแค่ระเบิด ส่วนเวอร์ชันเสียเงินจะปลดล็อกระบบต่างไม่ว่าจะเป็นชนเผ่า ระบบทำลายล้างปล่อยปรมาณู ระบบโรคระบาด ฯลฯ หากใครสนใจจะเล่นเกม Wolrd Box สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ Play Store และ App Store และ PC ผ่าน Steam (ตัวเกมยังอยู่ระหว่างการพัฒนา) ขอให้สนุกกับการเล่นเกม สวัสดีครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์