เพลง

Yes Indeed Band ส่องวงดนตรีเด็กมัธยม ที่สยามสแควร์!

2.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Yes Indeed Band ส่องวงดนตรีเด็กมัธยม ที่สยามสแควร์!

เรียกว่าเป็นกระแสไวรัลโด่งดังทั่ว Tiktok และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ สำหรับวง “Yes Indeed Band” ซึ่งเป็นวงที่รวบรวมน้อง ๆ นักร้องและนักดนตรีแก๊งมัธยมที่มีความสามารถทางด้านดนตรี โดยได้ปลุกกระแสดนตรีเปิดหมวกที่ย่านสยามสแควร์ ซึ่งเป็นแหล่งฮิตฮอตติดกระแสของเหล่าวัยรุ่น ที่ในช่วงเดือนสองเดือนนี้ได้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากโควิดซาลง วันนี้เราไม่รอช้า! รีบพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักพร้อมกับเปิดวาร์ปของน้อง ๆ ทั้ง 5 คนในวง ใน ‘เปิดวาร์ป! Yes Indeed Band วงดนตรีเด็กมัธยมมาแรง ที่สยามสแควร์’ มาดูว่าแต่ละคนเป็นใคร มีตำแหน่งอะไรในวง หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เล้ย

จุดเริ่มต้นของวง Yes Indeed Band

Yes Indeed Band

โดยน้อง ๆ วง Yes Indeed Band จริง ๆ แล้วทั้ง 5 คนเป็นเพื่อนเก่าสมัยวัยเด็กที่เคยรวมตัวเล่นดนตรีและได้เปิดหมวกกันมาก่อน ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2564 ที่บริเวณเอเชียทีค ก่อนที่จะมาลองเล่นเปิดหมวกที่สยามสแควร์ รวมถึงบริเวณสวนจตุจักร ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนทำให้เกิดเป็นกระแสไวรัลทั่วประเทศ เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มน้อง ๆที่มีความชื่นชอบ สนใจทางด้านดนตรีเหมือนกัน และมีการรวมตัวกันในการแสดงออกและทำกิจกรรมร่วมกัน เรียกสุดยอดมาก ๆ ค่ะ😊👏🏻

Advertisement

Advertisement

https://vt.tiktok.com/ZSdW8yaKb/?k=1 https://vt.tiktok.com/ZSdW8DPrn/?k=1

1.) พอร์ส นรากร

มาเริ่มกันที่สมาชิกคนแรกจากวงกันก่อนเลยค่ะ โดยเขาเป็นพี่ใหญ่แห่ง Yes Indeed Band นั่นคือหนุ่มหล่อมาดเท่ขวัญใจของสาว ๆ อย่างหนุ่ม พอร์ส นรากร อิสระวรางกูร”โดยเขาเป็นนักร้องนำของวง รวมถึงยังรับหน้าที่ในการเล่นเครื่องดนตรีอย่าง มือกีต้าร์โปร่ง อีกด้วย เขาเกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2546 ปัจจุบันอายุ 18 ปี ตอนนี้เป็นนิสิตหน้าใหม่ไฟแรงที่มหาวิทยาลัยหอการค้า นิเทศสื่อสารการตลาด

หนุ่มพอร์สเป็นหนุ่มเสียงหล่อที่มีน้ำเสียงที่สุดแสนจะละมุน ฟังแล้วอบอุ่นอบอวลสุด ๆ เสียงมีเสน่ห์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมส่วนตัวชื่นชอบในตอนที่น้องพอร์สร้องเพลงมาก ๆ เพราะมีการใส่ฟิลลิ่งอินเนอร์ในการร้องเพลงนั้น ๆทำให้ฟังแล้วรู้สึกอินในเพลงที่น้องร้องมาก ๆ บอกเลยว่าดีต่อใจสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มหล่อมาดเท่พอร์สนั้น เขาเป็นคนที่หล่อ มีความโดดเด่นชนิดที่ว่าเห็นครั้งแรกก็ทำเอาหลายคนโดนตกเข้าอย่างจัง! เป็นคนนิสัยตลกโบ๊ะบ๊ะ แถมยังนิยามตัวเองว่าพูดงง ๆ ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ขี้เก๊ก😂 เป็นคนที่กินยาก ชื่นชอบและรักในการเล่นกีฬามาก ๆ แต่มีความขี้เกียจ โอ๊ยยยยบอกเลยว่าเห็นหน้านิ่ง ๆ แบบนี้แต่ความกวนความฮาติสท์ ๆ นี่ตกยกให้หนุ่มพอร์สเขาเลยจริง ๆ ค่ะ

อีกทั้งหากเพื่อน ๆ คนไหนได้ติดตาม Instagram ของน้องพอร์สจะเห็นเลยว่านอกเหนือจากความหล่อและการเล่นดนตรี การร้องเพลงที่น่าสนใจของน้องแล้ว น้องพอร์สยังเป็นหนุ่มที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ปังมาก ๆ มีความหล่อเท่ แถมยังเทสดีไม่ใช่เล่น ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อที่ร้องเพลงก็ดี เล่นดนตรีก็ปัง แถมยังโดดเด่นในเรื่องของแฟชั่นนิสต้าอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่จะมีแฟนคลับชื่นชอบอย่างมากมาย ทางนี้ก็ขอสมัครเป็นแฟนคลับด้วยคนค่าาา~🫶🏻

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามพอร์ส นรากร

Instagram : @pausenrk

Tiktok : @pausenrk

Youtube : Pausecakedata

2.) แพนเค้ก อิสรีย์

สมาชิกจาก Yes Indeed Band คนต่อมาก็คือสาวสวยหน้าหวานสายเกาหลีเกาใจ โดยเธอคนนี้มีชื่อว่าน้อง “แพนเค้ก อิสรีย์ อิสระวรางกูร” เป็นนักร้องนำหญิงคนเดียวของวง โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2548 ปัจจุบันอายุ 16 ปีเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 โรงเรียนสายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของน้องแพนเค้ก น้องจะเป็นคนที่เฮฮา เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และยังนิยามตัวเองว่าเป็นคนที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ฮ่า ๆ เอ็นดูน้องง☺️ เป็นคนที่ตลก มีความโบ๊ะบ๊ะในตัวเองสูง Energy เยอะ เป็นคนที่กล้าแสดงออกแถมยังเป็นคนที่ดื้อเงียบมาก ๆ ในเวลาว่างน้องแพนเค้กจะชอบการร้องเพลง ชอบการแต่งตัง ไปคาเฟ่ชิค ๆ เป็นคนที่มีความสดใสในตัวเองมาก ชอบเต้น ชอบ Cover ต่าง ๆ ชนิดที่เรียกว่าส่อง Instagram น้องแพนเค้กนี่ยิ้มตามเลยทีเดียว แถมน้องแพนเค้กยังชื่นชอบการถ่ายภาพแนวกล้องฟิล์มมาก มี Account ส่วนตัวคือ Instagram : @c3akegllry ไปติดตามดูภาพน้องกันได้เลยค่ะ

https://www.instagram.com/reel/CXyBg00pmzz/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนเคยได้รับชมการโชว์ไม่ว่าจะโชว์สด ๆ หรือแบบไลฟ์จะเห็นเลยว่าน้องแพนเค้กนั้นเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมากกก เสียงมีความสดใส มีความเป็นเอกลักษณ์ มีเทคนิคการร้องที่ดี ฟังแล้วคือปลดล้อคสกิลหูเคลือบทองมากก จนอยากจะมอบมงให้กับน้อง 💘 แถมยังเป็นสาวน้อยสุดคิ้วท์ที่จะช่วยเอนเตอร์เทนแฟนเพลง คอยมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนคลับได้แบบเต็มเหนี่ยวมาก ๆ

  • ช่องทางการติดตามแพนเค้ก อิสรีย์

Instagram : @buttercakej

Youtube : Pausecakedata

3.) มังกร รัชชานนท์

หนุ่มคนหน้าตี๋ ขาวมสุดละมุนสมาชิกคนต่อมาของวง Yes Indeed Band นั่นก็คือหนุ่มหล่อ “มังกร รัชชานนท์ วรกิจไพบูลย์” รับหน้าที่เป็นมือกลอง เขาเกิดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2546 ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว เจ้าตัวจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนทวีธาภิเศก และในปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการผลิตภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) นั่นเองละค่ะ เรียกว่าหล่อน่ารักแล้วยังเรียนเก่งสุด ๆไปเลยละ ^^

โดยอุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของน้องมังกร เจ้าตัวเป็นหนุ่มหล่อที่ภายนอกเราจะเห็นว่ามีมาดนิ่ง ๆ ดูสุขุม เงีบบ ๆ แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนที่อารมณ์ดี แต่พูดน้อย มีความติสท์ ความศิลปินศิลปะในตัวเองสูง เป็นคนที่รักสัตว์ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นเหมือนกับ Boyfriends Material ของใครหลาย ๆ คนเลยละค่ะ✨ ยิ่งในตอนที่เล่นตีกลองด้วยแล้ว บอกเลยว่าดาเมจและเสน่ห์นี่พุ่งแรงแซงทางโค้งมากค่า ~ >< < p>

ในส่วนของไลฟ์สไตล์ของหนุ่มมังกร เจ้าตัวเป็นคนที่รักในเสียงเพลงและดนตรีตั้งแต่ยังเด็ก แถมยังหลงใหลในการเล่นกีฬาแนว Adventures อีกด้วย เขาชอบการไปเที่ยว ค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต

  • ช่องทางการติดตามมังกร รัชชานนท์

Instagram : @m9nedrag0n

Tiktok : @m9nedrag0n

4.) ทะเล ยศธกร

มาถึงหนุ่มหล่อจากวง Yes Indeed Band คนต่อมา นั่นก็คือหนุ่ม “ทะเล ยศธกร ชะเอม” เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2549 ปัจจุบันอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต มศว. ประสานมิตร เอกดุริยางค์ศิลป์

โดยในวง Yes Indeed Band เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นมือกีต้าร์โซโล่ของวง ซึ่งจะมีฉายาว่า ‘กีต้าร์ชมพู’ เพราะมีซิกเนเจอร์ก็คือกีร์ต้าที่เขาใช้เล่นเป็นสีชมพูนั่นเองค่ะ💓✨

โดยคาแรคเตอร์และบุคลิกของหนุ่มทะเล น้องทะเลนั้นเรียกว่าเป็นพ่อหนุ่มหน้านิ่งที่ยิ้มยากมาก (แต่ก็อยากเห็นรอยยิ้มนะ) ฮ่า ๆ 🥰 ทะเลนั้นเป็นคนที่สนุกสนาน เฮฮา เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่อีกทางหนึ่งในบางครั้งเขาก็เป็นคนที่ขรึมๆ พูดน้อย ในส่วนของไลฟ์สไตล์ ทะเลชื่นชอบการเล่นกีร์ต้ามาตั้งแต่ยังเด็ก ชอบการถ่ายภาพ ขับโกคาร์ท รวมถึงยังชื่นชอบการเล่นกีฬาฟุตบอลอีกด้วย แถมยังแอบกระซิบว่าน้องทะเลนั้นเป็นสาวก Liverpool ตังยงเลยละ

  • ช่องทางการติดตามทะเล ยศธกร

Instagram : @manameisray

5.) ตฤณ ฟูจิตนิรันดร์

สมาชิกคนสุดท้ายก็คือหนุ่มหล่อหน้าใสน้องเล็กของวง Yes Indeed Band อย่างน้อง “ตฤณ ฟูจิตนิรันดร์” ตำแหน่งในวงของน้องตฤณคือ คีย์บอร์ด เกิดเมื่อวันที้ 30 พฤศจิกายน 2549 ปัจจุบันอายุ 15 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยม 4 โรงเรียนดรุณสิกขาลัย

โดยคาแรคเตอร์และบุคลิกน้องตฤณนั้นภายนอก เขาจะเป็นคนที่ดูเงียบ นิ่ง ๆ ไม่ค่อยจะยิ้มแย้ม ดูเรียบร้อยแต่บอกเลยว่าถ้ารู้จักแล้วจะต้องเปลี่ยนนิยามเป็นคำว่า แสบ เลยละค่ะ ฮ่า ๆ 😂 เพราะน้องเป็นคนที่พูดเยอะ พูดเก่ง เฮฮา เฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย งานอดิเรกของน้องตินก็คือการเล่นดนตรี และยังมีความสามารถและชื่นชอบในการแต่งเพลง เป็นคนที่ชอบกิจกรรมแนว Extreme ทุก ๆ ชนิด และที่ชื่นชอบเป็นพิเศษเลยก็คือการขี่จักรยานเสือภูเขาไฟ เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยที่อายุยังน้อย แต่ความสามารถนี่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ น่าสนใจติดตามมากลูกกก🫶🏻


ซึ่งน้องตฤณก็มีผลงานการแต่งเพลงมาแล้ว 2 เพลง โดยเพลงแรกนั่นก็คือเพลงของน้องกอหญ้า ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ ๆของน้องตฤณ โดยมีชื่อเพลงว่า “แค่นี้ก็พอ” โดยในเพลงนี้น้องตอนได้รับหน้าที่ในการแต่งทำนอง เมโลดี้ เนื้อร้อง , เนื้อแร็ป รวมถึงยังได้แจมในการแร็ปและเล่น Music Video บอกเลยว่าเป็นหนุ่มน้อยที่สุดยอดมาก ๆ เลย

  • แค่นี้ก็พอ Gorya&Trin (Official Music Video)

และผลงานเพลงที่สองมีชื่อว่า “ชอบแอบ” ร้องโดย ข้าวปั้น Punchaya เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคนแอบชอบที่คลั่งรัก โดยเป็นเพลงแนว Pop ผสมผสานแร็ป ที่น้องตฤณแต่งทั้งเมโลดี้และเนื้อเพลงเองทั้งหมด รวมถึงยังมีการมาร้องท่อนแร็ปเองและเล่น Music Video เพลงอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปรับฟังและซัพพอร์ตผลงานเพลงชอบแอบของน้องตฤณกันเยอะ ๆ น้า

  • ชอบแอบ - ข้าวปั้น PUNCHAYA Feat. TRIN [ Official MV ]
  • ช่องทางการติดตามตฤณ

Instagram : @trin.fujitnirun


  • ช่องทางการติดตาม Yes Indeed Band

Instagram : @yesindeedband

Facebook : Yes Indeed Band

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ เปิดวาร์ป! Yes Indeed Band วงดนตรีเด็กมัธยมมาแรง ที่สยามสแควร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้อง ๆ จากวง Yes Indeed Band ทั้ง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น พอร์ส , แพนเค้ก , มังกร , ทะเล และตฤณ ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ความสามารถมาก ๆ มีความโดดเด่นเฉพาะตัว แถมยังทำให้วงการดนตรีรวมถึงสยามสแควร์ แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นกลับมาคึกคักอีกครั้งนึง นับว่าเป็นอะไรที่สุดยอดเป็นปลื้มมาก ๆ ♥️ สุดท้ายนี้หากเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปเที่ยวชมและรับฟังเพลงสด ๆ เพราะ ๆ จากน้อง ๆ จากวง yesindeedband กันได้ที่สยามสแควร์ เวลา 17.30 -21.00 น. เลยนะคะ ^^

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@pausenrk : วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

Yes Indeed Band : ภาพที่1

@pausenrk : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

@buttercakej : ภาพที่6 / ภาพที่7 / วิดีโอที่3

@yesindeedband : ภาพที่8 / ภาพที่9

@m9nedrag0n : ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13

@manameisray : ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16

@trin.fujitnirun : ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

GoryaNayada :

แค่นี้ก็พอ Gorya&Trin (Official Music Video)

ข้าวปั้น Punchaya :

ชอบแอบ - ข้าวปั้น PUNCHAYA Feat. TRIN [ Official MV ]

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดู มาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟให้เหมือน นักแสดงนำซีรีส์ "คืนนับดาว" คิมหันต์ (ไบร์ท), นับดาว (ใหม่ ดาวิกา) หรือ แทนคุณ (ออฟ จุมพล)พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

STAR COVER คืนนับดาว ส่งภาพเข้ามาได้วันนี้ ถึง 15 มิถุนายนนี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์