เพลง

Youngjae คัมแบ็คเพลงใหม่ Vibin เปิดตัวอัลบั้ม COLORS from Ars ผลงานเดี่ยวครั้งแรก! #VibinWithYoungjae✨

423
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Youngjae คัมแบ็คเพลงใหม่ Vibin เปิดตัวอัลบั้ม COLORS from Ars ผลงานเดี่ยวครั้งแรก! #VibinWithYoungjae✨

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับ ชาวอากาเซ่ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นวันดีเดย์ที่ Youngjae (ยองแจ) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง “Vibin” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลในมินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาที่มีชื่อว่า “COLORS from Ars” ภายใต้ต้นสังกัดใหม่ Sublime Artist Agency ให้แฟนคลับได้รับชมรับฟังกันแล้ว หลังจากมีการปล่อยคลิปโปรโมทออกมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวเพลงที่หลากหลายสมชื่ออัลบั้ม ในอัลบั้มประกอบไปด้วย 7 เพลง ซึ่งยองแจได้เข้าไปมีส่วนร่วมโชว์ฝีมือโปรดิวซ์ทุกเพลงเองด้วย ตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง แต่งทำนอง รวมไปถึงการเรียบเรียง😎⭐️

วันนี้เราเลยอยากจะถือโอกาสชวนเพื่อน ๆ มารีวิวเพลงนี้ผ่าน "Youngjae คัมแบ็คเพลงใหม่ Vibin เปิดตัวอัลบั้ม COLORS from Ars ผลงานเดี่ยวครั้งแรก!" กันค่ะ ว่าเพลง Vibin ของหนุ่มยองแจในการกลับมาครั้งนี้จะเป็นอย่างไร หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็มาปลดล็อกสกิลหูฟังเพชรพร้อมกันเล้ยยย!💎✨

Advertisement

Advertisement

อัลบั้ม COLORS from Ars

เพลง Vibin - Youngjae

หลังจากที่เมมเบอร์ทยอยปล่อยผลงานอัลบั้มเดี่ยวกันไปบ้างแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของยองแจ เมนโวคอลแห่ง GOT7 แน่นอนว่าเขาเป็นนักร้องที่มากความสามารถคนนึงของวงการ K-POP เพราะนอกจากเจ้าตัวจะมีเสียงหัวเราะที่สดใสและร่าเริงจนแฟนคลับต่างหลงรักกันแล้วนั้น ยองแจยังมีเสียงร้องที่สดใสและทรงพลัง ไฮโน๊ตสูงแค่ไหน ยองแจก็เอาอยู่หมด

ในส่วนเพลงไตเติลของอัลบั้มนี้ “Vibin” เป็นเพลงเคป๊อป แนว House dance เนื้อเพลงเป็นการผสมผสานภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ฟังง่าย ฟังแล้วรู้สึกสนุก สดใส เหมาะกับการฟังระหว่างขับรถไปฟังไป แปลกใหม่จากแนวที่ยองแจเคยทำ แต่ยังมีกลิ่นอายของ GOT7 เพราะได้ BOYTOY โปรดิวเซอร์ของ GOT7 มาทำเพลงร่วมกัน บอกเลยว่าดนตรีติดหูตั้งแต่ฟังครั้งแรก เนื้อเพลงท่อนฮุค can we just move to the sound ... , we vibin' vibin' จะวนอยู่ในหัวไปอีกหลายวัน  ส่วนเรื่องเสียงร้องไม่ต้องเป็นห่วงเพราะยังคงความเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวของยองแจเองมาก ๆ แถมเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มก็เพราะทุกเพลงเลย💘

Advertisement

Advertisement

ความหมายของเพลง Vibin มีความน่ารักนุ้บนั้บตั้งแต่ชื่อเพลง Vibin' มาจากคำว่า Vibe ที่แปลว่า บรรยากาศ,อารมณ์ความรู้สึกต่อสถานการณ์หรือสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ยิ่งพอแปลเนื้อเพลงออกมาแล้ว ใจก็ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แต่อยู่กับยองแจ~~~~~~~

โดยเพลงนี้จะพูดเกี่ยวกับ ความรู้สึกตกหลุมรัก ปล่อยใจให้หลงใหลไปกับเสียงเพลง การได้อยู่กับคนรักจะทำอะไรก็ได้โดยไม่ต้องกังวลกับสิ่งอื่น แค่มีเธออยู่ด้วยกัน ก็ไม่รู้สึกเหงา We vibin' vibin' ก็คือการมีช่วงเวลาชิลล์ ๆ กับคนพิเศษในชีวิตของคุณนั่นเอง

Music Video เพลง Vibin - Youngjae

MV เพลง Vibin ยองแจมาลุคใหม่ผมสีน้ำตาลอ่อนประกายชมพู-ม่วง-ฟ้า มาให้อากาเซ่แคปรูปกันรัว ๆ เพราะยองแจหล่อมากทุกซีน ออร่ามาแบบจัดเต็ม มีทั้งในส่วนพาร์ทที่โชว์ความสดใสของยองแจและพาร์ทที่โชว์ท่าเต้นสุดเท่ ได้เห็นแอคติ้งด้วย มู้ด MV มีความย้อนยุค (Retro) โทนสีอบอุ่น เข้ากับเพลงที่มีกลิ่นอายตะวันตกเป็นอย่างดี มีเสน่ห์มากแบบบอกไม่ถูก งานนี้ต้องขอชื่นชมทีมงานเลย เป็นเอ็มวีที่ทำออกมาได้ลงตัวมาก แถมยังสอดแทรกกิมมิคเล็ก ๆ เป็นพร็อพสื่อว่า... ฉันคือ #GOT7 นะ! ไว้เอาใจอากาเซ่อีกด้วย❤️✨

Advertisement

Advertisement

  • รถที่ยองแจขับใช้ป้ายทะเบียนรถ ARS 0116 - เป็นวันเดบิวต์ของวง GOT7 (16 มกราคม 2014) เพราะว่า GOT7 เป็นจุดเริ่มต้น ทำให้ยองแจออกผลงานโซโล่ของตัวเองได้

ทะเบียนรถที่ยองแจขับใช้ป้ายทะเบียน ARS 0116

  • ป้ายไฟที่เขียนคำว่า Come and get it - สโลแกนแนะนำตัวของวง GOT7

ป้ายไฟ come and get it เราจะได้เห็นยองแจโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลงนี้ บอกเลยว่าน่ารักมาก! เห็นแบบนี้ ยองแจบอกเองเลยว่าท่าเต้นง่ายกว่าที่คิด!  ถ้าใครได้ลองแกะแล้วจะรู้ว่ายากมากโอ้ยยยยยยย!!!! แต่ยองแจก็ยืนยันว่าอาจจะดูยากแต่จริง ๆ แล้วง่ายนะ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนเต้นได้แล้ว อย่าลืมไปเล่นใน #VibinChallenge#WeVibin กันนะคะ😘👏🏻

  • List เพลงในอัลบั้ม COLORS from Ars

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ “Youngjae คัมแบ็คเพลงใหม่ Vibin เปิดตัวอัลบั้ม COLORS from Ars ผลงานเดี่ยวครั้งแรก!” ซึ่งต้องขอยอมรับเลยว่าอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มยองแจนั้นเป็นอะไรที่เกินความหมายมาก! นอกเหนือจากเสียงร้องอันไพเราะแล้ว ทั้งในตัวของ Music Video เพลง ท่าเต้น เสื้อผ้าหน้าผม ดีไปหมดทุกอย่างเลยละค่ะ >< > Vibin ยังมีเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มที่อยากให้ทุกคนตามไปฟังอย่างเพลง Beautiful, Tasty, Roses, Eternal, Moonlight และ Lonely ขอบอกว่าเพราะทุกเพลงเลยละค่ะ💥 

หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามยองแจแล้วละก็สามารถเข้าไปได้ที่

เครดิตภาพหน้าปกโดย @333cyj333 จาก Instagram

เครดิตภาพประกอบบทความโดย 영재 YOUNGJAE จาก Twitter

เครดิตภาพประกอบบทความโดย 영재 YOUNGJAE จาก Youtube

เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย 영재 YOUNGJAE จาก Youtube

เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย @333cyj333 จาก Instagram

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ต้อยติ่ง
ต้อยติ่ง
อ่านบทความอื่นจาก ต้อยติ่ง

นักเขียนอิสระ เขียนเกี่ยวกับวงการบันเทิงและเพลง #TPOP #KPOP

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์