อื่นๆ

Yulgang Global เกม NFT จากค่าย Wemade เปิดให้ลงทะเบียนพร้อม Airdrop เพื่อรับของรางวัลมากมายแล้ววันนี้ ห้ามพลาด !!!

12.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Yulgang Global เกม NFT จากค่าย Wemade เปิดให้ลงทะเบียนพร้อม Airdrop เพื่อรับของรางวัลมากมายแล้ววันนี้ ห้ามพลาด !!!

หลังจากที่เรารอคอยกันมาอย่างยาวนานครับ ในที่สุด Yulgang Global หนึ่งในเกม NFT จากค่าย Wemade ก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างวิดีโอสั้น ๆ พร้อมกับเปิดผู้เล่นเข้าไปร่วมลงทะเบียนและเข้าร่วมกิจกรรม Airdrop เพื่อรับของรางวัลมากมายได้แล้ววันนี้ !!

สำหรับเพื่อน ๆ ชาว NFT Gamer คนไหนที่ยังไม่เคยรู้จักเกมนี้มาก่อนนะครับ ผมจะขออธิบายรายละเอียดสั้น ๆ ให้ฟัง แต่อันนี้เป็นข้อมูลเกมเก่าและข้อมูลจากในรูปที่ปล่อยออกมาเท่านั้นนะครับ เพราะฉะนั้นมันอาจจะไม่ได้ตรงกันกับเกมใหม่ที่จะเปิดทั้งหมดyulgang global แนะนำเกมเกม Yulgang เป็นเกมแนว MMORPG สไตล์จอมยุทธจีน ที่คนไทยต่างก็คุ้นเคยกันดีในสมัยช่วงที่เกมแนวนี้กำลังมาแรง โดยในช่วงนั้นผู้ให้บริการก็คือ Asia Soft นั่นเอง ภายในเกมเราจะต้องทำการเลือกอาชีพและสร้างตัวละครเพื่อไปเก็บ Level ให้สูง ๆ มีระบบการเพิ่มความเก่งตัวละครที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาวุธชุดเกราะต่าง ๆ รวมไปถึงพวก Skills ประจำแต่ละอาชีพก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการแบ่งฝ่าย ธรรมะ ปะทะ อธรรม มีการสร้าง Guild และแน่นอนว่าจะต้องโหมด PK ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปประลองความเก่งของตัวเองได้

Advertisement

Advertisement

นอกจากระบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจก็ยังมีเรื่องของ Story เนื้อเรื่องต่าง ๆ ภายในเกม ที่ค่อนข้างเขียนออกมาได้ดีในแบบของแนวจอมยุทธจีน เหมาะกับคนที่ชอบดูหนังหรือซีรีส์กำลังภายในจีนเป็นชีวิตจิตใจ

ด้วยความที่เกมมันมีชื่อเสียงโด่งดัง เลยทำให้หลาย ๆ ค่ายเกมจับมาทำภาคใหม่อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น Yulgang Mobile, Real Yulgang Mobile, Yulgang 2 และล่าสุดก็อย่างที่เราได้ทราบกันนั่นก็คือ Yulgang Global ที่จะเปิดตัวมาในรูปแบบของเกม NFT ในเร็ว ๆ นี้แล้ว

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าyulgang global ลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรม Airdrop

https://wn.nr/qkXdCt

yulgang global airdropกิจกรรมเชิญเพื่อนเพื่อรับเหรียญ TIGyulgang global กิจกรรมเชิญเพื่อนเว็บไซต์หลักของเกม

https://yulgang.tigonmobile.com/?invite_code=PSxwz2C

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมและอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ไปลงทะเบียนกันไว้จริง ๆ เพราะเกมนี้ต่อให้ไม่มีเงินลงทุนก็น่าจะเข้าไปเล่นได้ เนื่องจากว่าเป็น GameFi หรือ NFT เกมที่อยู่บนระบบของ Wemade ค่ายที่ส่วนใหญ่มักจะผลิตและสร้างสรรค์แต่เกม NFT สายฟรีเล่นได้ เป็นมิตรกับทุกคน สุดท้ายนี้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านบทความนี้ด้วยนะครับ หากมีข้อมูลผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ หากใครสนใจอยากรับชมผลงานของผมในรูปแบบของคลิปวิดีโอ สามารถเข้าไปได้ที่ Youtube ช่อง Cmos Gaming เลยนะครับ ไว้เจอใหม่โอกาสหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์