ไลฟ์แฮ็ก

กระจกวิเศษบอกข้าเถิด 'เหรียญ' ข้าอยู่แห่งหนใด?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กระจกวิเศษบอกข้าเถิด 'เหรียญ' ข้าอยู่แห่งหนใด?

เคยไหมคะ? ที่ความรู้สึกยุ่งยากมักบังเกิดขึ้นในทันใด เมื่อเราต้องล้วงมือลงไปงมหา 'เหรียญบาท' ในกระเป๋าของตัวเอง... สำหรับถั่วรู้สึกราวกับว่าได้ก้าวขาลงสมรภูมิรบก็มิปาน กังวลว่าจะเหยียบกับระเบิดก่อนเจอเหรียญตลอดเลย :) เหรียญบาทกับกระเป๋าผู้หญิงอ่ะเนอะ มันก็จะหาเจอในสิ่งที่ไม่ต้องการตอนนั้น และสิ่งที่ต้องการ ณ เวลานั้นมักล้วงลงไปไม่เจอ แฮร่!!

Old fashionและถ้าจะต้องใช้วิธีแยกเหรียญแบบนี้ ถึงจะดีกว่าวิธีโบราณว่าด้วยการพันสก็อตเทปใส (ซึ่งเป็นวิธีที่ทำร้ายทั้งเหรียญ และคนที่ต้องมานั่งเสียเวลาแงะในเวลาเดียวกัน) แต่ก็คงไม่สะดวกเวลาต้องหยิบเอามาใช้ในเวลาเร่งด่วนเหมือนกันแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ?

ฉะนั้น... วันนี้ถั่วขอนำเอา 'ไอเทมลับ' ที่จะช่วยให้ชีวิตในชั่วโมงเร่งด่วนของเราง่ายดายขึ้นมาก ๆ มาฝากกันค่ะ โดยเฉพาะใครที่ต้องขึ้นรถ ลงเรือ หรือใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะทุกวี่วัน แต่ก็ยังคงทะเลาะตบตีกับกระเป๋าของตัวเองเวลาที่ต้องล้วงมือลงไปงมหาเหรียญตลอดละก็... เชิญเข้ามามุงกันได้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

Coincase1เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า 'Coin Case' ค่ะ ซึ่งถั่วได้ดอยมาจากน้องอีกที อิอิ เป็นหลอดใส่เหรียญบาทฉบับพกพา ลักษณะทางกายภาพคล้ายกระบอกเก็บขั้วตั๋วที่พี่ ๆ กระเป๋ารถเมล์ใช้กัน เพื่อน ๆ สามารถไปเลือกดู และหาซื้อกันได้ที่ไดโซะทุกสาขา 1 แพค มี 2 ชิ้น ราคา 60 บาทเท่านั้น เป็นราคาที่เฉียบพอสำหรับการซื้อความยุ่งยากใจในเวลาเร่งด่วน และทวงคืนความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับน้องกระเป๋าของเราอย่างที่สุด
Coincase2

Coin Case สำหรับใส่เหรียญบาทนั้น 1 หลอด จะมี 5 ช่อง ค่ะ ใส่ได้ช่องละ 10 เหรียญ เท่ากับว่าเก็บเหรียญได้ถึง 50 บาท เลยทีเดียวค่ะ หยิบเข้า-ออก สบายอุราที่แท้ทรูมันเป็นแบบนี้นี่เอง :)

และนี่เรียกว่า 'ใส่เต็มแม็กซ์' ค่ะคุณผู้ชม ดีงาม และสะดวกสบายกับชีวิตมากค่ะบอกเลย และสำหรับเพื่อน ๆ ที่ฟินกับการนับเหรียญมากกว่าการนับแบงค์ละก็นะ... ไดโซะเขาก็มี coin case สำหรับเหรียญไซส์ต่าง ๆ ด้วยเหมือนกันค่ะ ลองคิดดูสิคะ... จะดีแค่ไหนกันถ้าเราสามารถพกพาเหรียญได้ถึง 400 บาท ในหลอดเดียว

Advertisement

Advertisement

Coincase3ทีนี้ '50 บาท' ของถั่วก็ไม่กระจัดกระจาย และง่ายต่อการหยิบจับใช้จ่ายอย่างที่สุดแล้วค่ะ ล้วงปุ๊ปเจอปั๊ป นอกจากสะดวกสุด ๆ แล้ว ก็ยังช่วยให้รู้สึกดีทุกครั้งที่ล้วงมือลงไปในสมรภูมิรบทุกใบของถั่วได้อีกด้วย... หวังว่าเจ้า 'coin case' ไอเทม 'รักแรกพบ' ของถั่ว จะสามารถช่วยให้นาทีเร่งด่วนของเพื่อน ๆ สะดวกรวดเร็วขึ้นได้เหมือนกันกับถั่ว ไม่มากก็น้อยนะคะ :)

Story by Redbean

เครดิตรูปภาพ Redbean

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
redbean
redbean
อ่านบทความอื่นจาก redbean

เล่าไปเรื่อย เหนื่อยก็'รัก'

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์