เพลง

กระแสเพลงมาแรง! พุ่งทะยานสู่ยอดวิว 19 ล้าน "NANANA" GOT7

269
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กระแสเพลงมาแรง! พุ่งทะยานสู่ยอดวิว 19 ล้าน "NANANA" GOT7

นาทีนี้...คงไม่มีใครไม่พูดถึง เทพพระเจ้าทั้งเจ็ด "GOT7" หนุ่มหล่อมากความสามารถที่ได้เดินทางตามความฝันมานานกว่า 7 ปี และปิดฉากลงอย่างน่าใจหาย จนติดแฮชแท็กในเทรนทวิตโลก #GOT7FOREVER แม้ว่าตำนานจะจบลง...แต่ความทรงจำของอากาเซไม่เคยจางหาย ขณะที่เจ็ดหนุ่มแยกย้ายกันไปเติบโต อากาเซทุกคนพร้อมซัพพอร์ตตลอดไป

1 ปีกว่าแห่งการจากลา พวกเราอากาเซยังรอคอยด้วยความหวัง หวังว่าหนุ่มทั้งเจ็ดจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และแล้ววันนี้ก็มาถึง...ในปี 2565 วันที่ 23 พฤษภาคม ถือเป็นฤกษ์งามยามดี พร้อมจุดพลุฉลองความปังต้อนรับปี 🎉🎉🎉 เมื่อเหล่าเทพเจ้าในตำนานจุติลงมาอีกครั้ง การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในเพลงคัมแบค "NANANA" GOT7 จึงเริ่มต้นขึ้น....

ติดตามเพลงใหม่ของ GOT7 กันได้ที่ YouTube: GOT7

"NANANA" GOT7 เพลงรักโรแมนติกชวนเขิน ฟังเพลิน  ด้วยทำนองเพลงป๊อบ จังหวะสนุก  แต่งและเรียบเรียงโดยหลีดเดอร์ของวงเจบี โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ "บ้าน" ที่ถูกออกแบบและสร้างขึ้นจากหนุ่มหล่อทั้งเจ็ด ได้แก่ ยูคยอม จินยอง แบมแบม แจ็คสัน ยองแจ มาร์ค และเจบี จนกลายเป็น "NEW HOME" บ้านหลังใหม่ที่ประสบความสำเร็จด้วยน้ำพักน้ำแรงของพวกเขา GOT7 ถึงแม้ว่าระหว่างทางจะเกิดพายุเมฆฝนหรือปัญหาอุปสรรค อย่างไรก็ตามเจ็ดหนุ่มก็สามารถก้าวข้ามอุปสรรคไปถึงจุดหมายปลายทางที่เรียกว่า "ความสำเร็จ"ในที่สุด

Advertisement

Advertisement

눈을 떠야 별을 보지

นูนึล ตอยา พยอรึล โพจี

"ต้องลืมตาถึงจะเห็นดาว"

เป็นสำนวนเกาหลี แปลตรงกับสำนวนไทยว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น" ไม่มีอะไรยากเกินความพยายาม เช่นเดียวกับความพยายามของ GOT7

HOMECOMING พระเจ้าทั้งเจ็ด GOT7

homecoming

วันนี้เรามาพูดถึงความหล่อ และน่ารักของพระเจ้าทั้งเจ็ด รวมถึงฉากในมิวสิควิดีโอการคัมแบคกันดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างไร มาเริ่มกันเลยยย

ปล. ภาพไม่ได้เกี่ยวกับข้องกับ MV เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

ยูคยอม

#ยูคยอม

เริ่มต้นฉากด้วยการเปิดตัวของคยอมมี่ "มักเน่ผู้น่ารัก" กับท่อนแรกของเพลงในประโยค "I’ve got a message message" แปลว่า ผมได้รับข้อความหนึ่ง พร้อมกับเปิดกล่องต้อนรับการเริ่มต้นใหม่ของบ้าน ด้วยท่าทางที่ดู swag บวกขี้เล่น ส่วนสายตาตอนท้ายในพาร์ทจบนั้น มันอันตรายมาก...ลูกเอ้ยยย

Advertisement

Advertisement



จินยอง

#จินยอง

ก็เธอน่ารักจนเกินต้าน...จะทนไหว 🎶 เกินต้านไปไหม คุณนักแสดงพัค ท่าทางที่ดูเอาจริงเอาจังในการออกแบบบ้านเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งตรงกับบุคลิกของจินยองในชีวิตจริงไม่น้อย คนที่ตั้งใจและจริงจังการทำงาน ก็ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ หากพูดถึงฉากที่ดูจะดาเมจรุนแรงสำหรับคุณนักแสดงพัคแล้วละก็...คงจะเป็นฉากคาบปากกานั่งออกแบบงาน โอ้ยยย! ดาเมจรุนแรงเหลือเกิน...แม่คุณ


แบมแบม

#แบมแบม

ทุกคนจะเห็นว่าในเซ็ตฉากของยูคยอมและจินยองจะใช้โทนสีเขียวและสีส้ม ซึ่งเป็นหลักของการจับคู่สีตรงข้ามจึงทำให้ภาพดูโดดเด่น ขณะที่ฉากของตะหนูก็เช่นกัน โดยเริ่มจากฉากสีชมพูซึ่งเข้ากับนุ้งแบมไม่น้อย เพราะสีชมพูเป็นสัญลักษณ์ของความอบอุ่น นุ่มนวล และสดใส ตรงกับบุคลิกของแบมแบมที่สดใส เฟรนลี่เข้ากับพี่ๆได้เป็นอย่างดี แต่พอตัดไปที่ฉากสีเขียวเท่านั้นแหละ...โอ้มายก๊อด! อยากจะฉีกสัญญาแม่ลูกทันที

Advertisement

Advertisement



แจ็คสัน

#แจ็คสัน

ส่งต่อท่อน Hook ที่ต่อท้ายด้วย NA NA NA คือปังไม่ไหว ความ swag ของเฮียช่างเข้ากับดงดอกไม้เหลือเกิน 'เฮียหวัง' พ่อหนุ่มดอกไม้ และหากพูดถึงหนุ่มดอกไม้ในภาษาเกาหลี ก็จะเรียกว่า '꽃미남' (ก๊ด-มี-นัม) หมายถึงผู้ชายหน้าตาดี ทั้งที่ดึงดูดเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน แน่นอนว่าเฮีย...คือหนุ่มมีเสน่ห์ชาวฮ่องกงที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้รู้จักเขาคนนี้แล้วจะต้องรู้สึกหวั่นไหวไปกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ของเจ้าตัว


ยองแจ

#ยองแจ

เจ้านากน้อยผู้ชื่นชอบการแจกรอยยิ้มเป็นชีวิตจิตใจ หมวยจะแจกเรี่ยราดแบบนี้ไม่ได้นะ ให้ตายเถอะ! แม่หลงไม่ไหว  นอกจากนี้จะเห็นได้ว่าในฉากของยองแจโทนสีเริ่มเปลี่ยนจากสีเขียวกลายเป็นสีม่วง เพราะสีม่วงเป็นสัญลักษณ์ของความโหดร้าย เศร้าโศก ในที่นี้อาจจะหมายถึงปัญหา อุปสรรค แต่ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักหรือเบา นากน้อยของเราก็เอาอยู่ได้ทุกสถานการณ์ เพียงยิ้มรับกับปัญหา ถือว่าเป็นการยิ้มเพื่อเยียวยาจิตใจ


มาร์ค

#มาร์ค

หากนิยามถึงความหล่อของพี่ต้วนแล้ว บอกเลยว่า 'พี่มันไม่ใช่คนแล้ว พี่มันคือลูกรักพระเจ้า' หลงท่อนแรปพี่ไม่ไหว คนอะไรจะนั่งจะเดินก็ยังหล่อ หล่อจนวัวตายควายล้ม บ้าที่สุด!  และหากพูดถึงฉากของพี่มาร์ค บ่งบอกได้เลยว่าอุปสรรคได้เกิดขึ้นแล้ว "ทุกความสำเร็จ ย่อมมีอุปสรรค" ซึ่งปรากฏในโทนฉากสีม่วง นอกจากนี้ยังมีนกยูงตัวหนึ่งเข้ามาอยู่ในองค์ประกอบของฉาก ตามหลักเสริมฮวงจุ้ยของคนจีนบอกไว้ว่า นกยูงเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความโชคดี และความเจริญในด้านการเงิน ฉากนี้น่าจะบอกได้ว่า 'ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดีเสมอ '


เจบี

#เจบี

พาร์ทจบของพี่มาร์คคือฉากที่พี่มาร์คโยนทุกอย่างทิ้งไป และพูดจบด้วยคำว่า "Action" เช่นเดียวกับการโยนทุกปัญหาออกไป และกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แล้วฉากก็ตัดมาที่ปู่บี  어머! (ออมอ) พ่อจะสวยกว่าออมม่าไม่ได้นะ ยิ่งอยู่กับดงดอกไม้พ่อดูสวยไม่ไหว ความชิคของพ่อมันโคตรจะคูล โดยเฉพาะฉากที่อากาเซน้อยอยู่บนไหล่ 🕊️🕊️ สายตาของพ่อดูละมุนละไม นอกจากนี้แล้ว ฉากนี้ยังคลุมโทนด้วยสีสันสดใส เป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ

เช่นเดียวกับความสำเร็จของ GOT7 ที่ได้มาด้วยความพยายาม

และด้วยพลังของอากาเซ จึงส่งผลให้เพลง "NANANA" GOT7 ยังคงแรงไม่หยุด จนตอนนี้ขึ้นอันดับ 1 #1 ON TRENDING FOR MUSICที่มาของข้อมูล : อ้างอิง Trending for music @youtube เป็นที่เรียบร้อย ขณะเดียวกันยอดวิวก็พุ่งทะยานขึ้นเป็น 19 ล้าน เพียงเวลา 1 สัปดาห์กว่า นอกจากนี้ยังมีเพลงในมินิอัลบั้มอีก 5 เพลง รอให้พวกเราไปติดตามกันหนุ่มๆฝากบอกมาว่า "พวกเราเป็นคนเรียบเรียงและแต่งเนื้อร้องเองนะครับ"  แล้วอย่าลืมไปปั่นยอดวิวเพลง NANANA กันเยอะๆนะ

เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์