เพลง

กรี๊ดแบบสุดเสียงไปกับความสนุกในงาน Gemini Fourth My Turn Concert

137
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กรี๊ดแบบสุดเสียงไปกับความสนุกในงาน Gemini Fourth My Turn Concert

วันนี้เราจะมารีวิวบรรยากาศความสนุกในงาน Gemini Fourth My Turn Concert ที่เพิ่งจบไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี แสงสีเสียงบนเวทีจัดหนักจัดเต็มถึง 4 ชั่วโมงจุกๆ ให้เราและชาวคุณหนูได้ฟินกับความน่ารักของ 2 หนุ่ม เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล กันทั้งฮอลล์
gemini fourth my turn concertคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตจะเป็นแนวบอร์ดเกมกระดาน ทอยลูกเต๋าฝ่าแต่ละด่านเพื่อช่วยตัวประกันที่ถูกจับตัวไป โดยจะมีผู้ช่วยซึ่งก็คือแขกรับเชิญแต่ละคนมาช่วยให้ผ่านด่านไปได้ ทั้งเจมีไนน์และโฟร์ทฝึกซ้อมกันอย่างหนักโดยเฉพาะโฟร์ทจะเน้นไปทางการเต้น และเจมีไนน์ที่เน้นไปทางการร้อง ตลอดการแสดงมีทั้งโชว์คู่ที่แจกโมเมนต์ความฟินกันทั้งฮอลล์ และโชว์เดี่ยวของแต่ละคนก็ทั้งน่ารัก และเท่สุดๆ จนเรียกเสียงกรี๊ดตกชาวคุณหนูไปได้เต็มๆ

Advertisement

Advertisement

gemini fourth my turn concertคอนเสิร์ตคู่ทั้งที จัดใหญ่ขนาดนี้จะเดินบนเวทีธรรมดาๆ ได้ที่ไหน ก็ลอยมาเลยซิคะ ครั้งแรกที่เราเห็นคือว้าวมาก เหนือความคาดหมายสุดๆ และยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง นนท์ ธนนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่, สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง PiXXiE, วง LYKN , วง Toxic Band เพื่อนของเจมีไนน์ มาร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขขั้นสุดให้กับเหล่าคุณหนูเพิ่มขึ้นไปอีก

gemini fourth my turn concertโชว์เดี่ยวของเจมีไนน์อย่างเพลงเอาไรว่ามา / มันเป็นใคร / ทักครับ / วายร้าย / Despacito / คิดถึงจัง (มาหาหน่อย) / รักไม่ช่วยอะไร เราประทับใจมาก น้องร้องเพราะ เสียงมีเสน่ห์ เพลงช้าก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี ส่วนเพลงที่มีจังหวะก็เต้นเก่ง Performance ดีสุดๆ ยิ่งเพลง Despacito ที่เต้นในน้ำนี่เท่มากเลย โชว์ลีลาการเต้นสไตล์ลาตินกับเจ้าหญิง ลูกมัมหมีโตเป็นหนุ่มแล้วซินะgemini fourth my turn concertโชว์เดี่ยวของโฟร์ท ต้องขอบอกเลยว่าใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมาก จะมีเพลงต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น / อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก / เปิดใจไม่เปิดตัว / Hello Mama / วัดใจ / อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร แต่ที่เซอร์ไพรส์เราที่สุดคือเพลง Hello Mama ที่โฟร์ทตั้งใจร้องให้คุณแม่ ทำเอาซึ้งน้ำตาแตกกันทั้งฮอลล์gemini

Advertisement

Advertisement

มาต่อกันที่โชว์คู่ของเจมีไนน์และโฟร์ท อย่างเพลงรักหน้าตาเหมือนเธอไหม / Sweet but Naughty / Beast Inside / ท้องฟ้ากับแสงดาว / ระหว่างทาง / รักคู่ขนาน / แค่ครั้งเดียว / Knock Knock / ไหล่เธอ / เพลงรัก แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาม่วนจอยสุดก็ต้องยกให้รวมเพลงไวรัลใน TikTok อย่างเพลง เจ็บเมื่อไหร่ (Call Me) / มนุษย์ต่างดาว / นกกรงหัวจุกมันริก / อึ่งอ่างกะปี๊กะป๊อ / โอมจงรวย ที่ทั้ง 2 โชว์ Step การเต้นได้มันส์ขั้นสุด ชาวคุณหนูโยกสะบัดกันไปทั้งฮอลล์gemini fourth my turn concert

รีวิวบรรยากาศในงานก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม เวลา 15.00 น. เรานำบัตรคอนเสิร์ตไปแลกรับโปสเตอร์ ภายในงานยังมีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุกเช่น บูธลาซาด้า / แบรนด์ซุปไก่สกัด / Grab / มันโชส / โออิชิ

Gemini และยังมี Landmark Backdrop ที่ทาง GMM จัดไว้ให้ถ่ายรูป / GMMTV Official Merchandise Booth สินค้าสุด Cute​​​​​​​ ของคอนเสิร์ต และที่บูธสินค้า Divine ของเจมีไนน์ กับบูธสินค้า Numone ของโฟร์ท มีสินค้าสวยๆ เยอะมาก​​​​​​​ คนต่อแถวซื้อยาวเหยียดเลยGemini Gemini ประตูคอนเสิร์ตเปิด 15:00 น. ก็ถึงเวลาม่วนจอยแล้ว ทุกที่นั่งจะได้แท่งไฟไว้ให้โบกไปมาสนุกไปกับจังหวะของเพลง ตัวแท่งไฟถูกเซตมาให้เปลี่ยนสีตามเพลง มองไปรอบๆ ฮอลล์แล้วสวยมาก ที่นั่งของเราอยู่บนดอยไปหน่อยก็เลยเห็นเจ้าเด็กทั้ง 2 ตัวนิดเดียว แต่ความสนุกที่ได้รับจัดเต็มมาก Gemini Gemini

Advertisement

Advertisement

จบท้ายคอนเสิร์ตด้วย Fan Projects ที่แฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์เจมีไนน์และโฟร์ทเพื่อบอกความรู้สึกว่าพวกเราจะอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ตทั้ง 2 ตลอดไป ปิดท้ายได้อย่างสวยงามมาก ซึ้งน้ำตาแตกเป็นความรู้สึกที่ทั้งมีความสุข ความสนุก อิ่มใจไปพร้อมๆ กัน

พิกัด IMPACT Muang Thong Thani

#GeminiFourthConcert#GeminiFourthConcertD1#GeminiFourthConcertD2


รูปปก รูปภาพประกอบ ที่ 1 , 2 , 4 , 5 : Instagram GMMTV

รูปภาพประกอบ ที่ 3 , 6 : Instagram fourth.ig

รูปภาพประกอบ ที่  7 - 11 โดย 📷 : iambutic

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
iambutic
iambutic
อ่านบทความอื่นจาก iambutic

ออกจากพื้นที่ปลอดภัย ไปหาอะไรแปลกใหม่ให้ชีวิต ☀ ☂ ❄ ☁

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์