ไลฟ์แฮ็ก

กลับมารักกันดีกว่า! 4 วิธีง้อคนรักให้หายโกรธ 

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กลับมารักกันดีกว่า! 4 วิธีง้อคนรักให้หายโกรธ 

กลับมารักกันดีกว่า! 4 วิธีง้อคนรักให้หายโกรธ

ความรัก เป็นเรื่องของคนสองคนที่บางครั้งก็ย่อมมีการกระทบหรือมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน เกิดปัญหาและทำให้ต้องมีเรื่องงอนกันอยู่เสมอ แล้วเราควรทำอย่างไรถ้าหากต้องการอยากจะง้อคนรักให้หายโกรธ ไปดูเคล็ดลับดี ๆ ต่อไปนี้ที่จะช่วยให้ความรักของคุณกลับมาหวานและเข้าใจกันดีเหมือนเดิม

ขอโทษ

ภาพโดย freestocks-photos จาก Pixabay

1. ขอโทษอย่างจริงใจ
คำขอโทษ เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของความรัก การรักษาความสัมพันธ์ให้ยาวนานจะต้องรู้จักขอบคุณเมื่อได้รับและขอโทษเมื่อผิดพลาด ดังนั้น การขอโทษอย่างตรงไปตรงมาด้วยความจริงใจตั้งแต่แรกจะช่วยให้คนรักของคุณยอมอ่อนและเข้าใจ หายโกรธเคืองกันอย่างรวดเร็ว

พูดคุย

ภาพโดย bngdesigns จาก Pixabay

2. พูดคุยให้เข้าใจ
ปรับความเข้าใจและพูดคุยกันให้เคลียร์ถึงปัญหาและเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเกิดจากอะไร แล้วคุณจะแก้ไขอย่างไร แต่ก็ควรที่จะให้เวลากับอีกฝ่ายในการคิดและอยู่กับตัวเอง อย่าเพิ่งจี้เอาคำตอบหรือเรียกมาเคลียร์ให้ชัด ๆ ไปก่อน ควรตกลงและพูดคุยกันเมื่อใจเย็นทั้งสองฝ่าย เพื่อให้สามารถทำความเข้าใจกันได้ดีมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

ดอกไม้

ภาพโดย Josch13 จาก Pixabay

3. ของขวัญแทนใจ
การมอบของขวัญแทนใจ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้คนรักของคุณยิ้มออกมาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นของขวัญแบบไหน ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ การมอบให้ในช่วงเวลาที่กำลังเคืองกันก็ทำให้อีกฝ่ายอ่อนลงและค่อย ๆ เปิดใจรับคำขอโทษ อาจจะเป็นดอกไม้สวย ๆ สักช่อ หรือของกินอร่อย ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านก็น่าสนใจไม่น้อย

เที่ยว

ภาพโดย StockSnap จาก Pixabay

4. ออกไปเที่ยวด้วยกัน
เริ่มต้นบทสนทนาด้วยการพากันออกไปข้างนอก ไปท่องเที่ยว ไปรับประทานอาหารอร่อย ๆ ที่การได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันของคุณละเขาจะยิ่งทำให้ทุกอย่างดีขึ้น การได้ทำกิจกรรมและเดินทางไปด้วยกันจะช่วยให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นไปอีกระดับ

เพราะความรักของคนสองคนต้องใช้เวลาในการเริ่มต้น อย่าลืมที่จะรักษาและดูแลกันให้ดีแม้ในวันที่โกรธเคืองกัน เพื่อให้ความรักของคุณอยู่ยาวนานและหวานอย่างสม่ำเสมอด้วยการเรียนรู้ที่จะขอโทษ หมั่นใช้เวลาร่วมกัน มีของแทนใจและการพูดคุย

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพหน้าปก : https://bit.ly/36vpnQC

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์