อื่นๆ

" กล้องโพลารอยด์ " มีดีอะไร ทำไมต้องเลือก "กล้องโพลารอยด์"

706
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" กล้องโพลารอยด์ " มีดีอะไร ทำไมต้องเลือก "กล้องโพลารอยด์"

หากกล่าวถึงกล้องที่ไว้ใช้ถ่ายรูปหลาย ๆ คนคงนึกถึงกล้องฟิล์มหรือกล้องดิจิตอล และที่หลายคนนึกถึงก็คงเป็นกล้องที่อยู่ในโทรศัพท์ของเรานี่เอง แต่บางคนยังไม่รู้ว่ายังมีกล้องอีกชนิดหนึ่งที่ไว้ใช้ถ่ายรูปโดยเฉพาะ เพราะว่าเมื่อก่อนกล้องชนิดนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไรจึงทำให้ไม่มีคนรู้จักแต่พอมาในปัจจุบันกล้อชนิดนี้ก็ถูกหยิบจับขึ้นมาเล่นกันโดยนักเดินทางหรือนักเรียน นักศึกษาของเรานี้เองจนเป็นที่รู้จักในปัจจุบันและเป็นที่รู้จักในชมรมคนเล่นกล้องอีกด้วย กล้องชนิดนั้นก็คือ กล้องโพลารอยด์ แล้วทำไมเราต้องเลือก กล้องโพลารอยด์ ด้วยล่ะไปดูกันเลย

รูปกล้องโพลารอยด์ เป็นกล้องถ่ายรูปที่เมื่อกดชัตเตอร์เมื่อไรรูปที่เราถ่ายในตอนนั้นก็จะออกมาเป็นภาพถ่ายตามขนาดของมันทันที ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนหลงใหลไปกับความสามารถนี้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีข้อดีเสมอไปเพราะเมื่อคุณกดชัตเตอร์แล้วรูปนั้นก็จะออกมาทันนี้เราจะไม่สามารถที่จะแก้ไขได้เหมือนรูปถ่ายจากกล้องชนิดอื่น ๆ และขนาดที่กำหนดมาแล้วทำให้ไม่สามารถที่จะปรับได้อีก แต่เราก็สามารถที่จะนำไปสแกนหรือถ่ายเอกสารได้หากต้องการรูปถ่ายนั้นเป็นรูปที่สอง

Advertisement

Advertisement

กล้องหากพูดถึงเรื่องของราคา กล้องโพลารอยด์ บอกได้เลยว่าราคาจับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษาก็ยังสามารถที่จะจับต้องได้อยู่เพราะราคาอยู่ตั้งแต่หลักร้อยขึ้นไปและยังมี กล้องโพลารอยด์ ที่สามารถใช้และทิ้งได้อีกด้วยสะดวกต่อการพกพาและใช้งาน หลาย ๆ คนก็เลือกที่จะซื้อกล้องโพลารอยด์แบบใช้และทิ้งเพราะบางครั้งก็ลืมพกพากล้องไปก็ไปซื้อเอาที่ที่ไปเที่ยวแทนเพราะขายง่าย ราคาถูก  หากคุณได้ลองแล้วคุณจะตกหลุมรักในการถ่ายรูปด้วยกล้องโพลารอยด์

กล้อง

แล้วคุณจะตกหลุมรัก กล้องโพลารอยด์


ขอบคุณรูปภาพจาก piqsels รูปปก / รูปประกอบที่1 /รูปประกอบที่2 /รูปประกอบที่3

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์