เพลง

"กัลยา" เพลงฮิตโดนใจวัยรุ่น ขับร้องโดย "ซัน นัฐพล" เจ้าของเพลง "ไม่อยากเป็นเสือ"

492
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"กัลยา" เพลงฮิตโดนใจวัยรุ่น ขับร้องโดย "ซัน นัฐพล" เจ้าของเพลง "ไม่อยากเป็นเสือ"

สวัสดีเพื่อนๆชาวทรูไอดีที่น่ารักค่ะ วันนี้ก็จะพามาส่องเพลงใหม่ของหนุ่มน้อยเสียงดี "ซัน นัฐพล" หรือ "son npy" เจ้าของเพลงดังอย่างเพลง "ไม่อยากเป็นเสือ" จากค่าย "วีหก มิวสิค" ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 49 ล้านวิวไปแล้ว

สำหรับเพลงใหม่ที่ภูมิใจนำเสนอวันนี้ คือ เพลง "กัลยา" ที่ปล่อยออกมาวันแรกเมือวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 การันตีความเพราะด้วยวันแรกก็ขึ้น #6ในมาแรงบนเว็บยูทูปเลยทีเดียว จนปัจจุบันนี้ มียอดวิวกว่า 23 ล้านวิวแล้ว รับชมเพลงเต็มได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

กัลยา - SON NPY【OFFICIAL MV】

เนื้อหาเพลงกัลยา - son npy

เพลงนี้ต้องบอกเลยว่า เนื้อร้อง ทำนอง ดนตรี ลงตัวมากๆ หลายคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าฟังติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน  แอบเห็นมีการผสมดนตรีไทยอย่างระนาดเข้ามาด้วย ทำให้ฟังไพเราะลงตัวมากค่ะ เนื้อหาเพลงก็ออกไปทางจีบสาว เกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่นชอบในตัวหญิงสาวคนหนึ่งจึงตาบจีบและอยากฟังคำตอบถ้าฝ่ายหญิงมีใจก็ให้ส่งสัญญานบอกโดยไม่ต้องพูดออกมาแค่โยกซ้าย 1 ทีก็พอตามเนื้อเพลงท่อนนี้เลย👉"จะรักไม่รักช่วยบอกให้รู้ โยกอีกทีสิหนูถ้ามีใจให้กัน"

Advertisement

Advertisement

มาต่อกันที่ mv เพลงกัลยา-son npy

สำหรับเอ็มวีเพลงก็ออกมาได้ดีเลยทีเดียวมีหลายมิติให้ผู้ฟังได้คิดตาม จากความรู้สึกของผู้เขียนเอง เนื้อหาเอ็มวีประมาณว่าพระเอกชื่นชอบในตัวนางเอกจึงทำการตามจีบและหวังจะได้รับคำตอบจากนางเอกว่าชอบตัวเองหรือไม่ แต่น่าเสียดายนะคะ ที่ท้ายเอ็มวีนางเอกของเราดันตอบว่า "ขอคิดดูก่อนนะคะ" แหมฉากนี้ต้องถอนหายใจแทนหนุ่มซันกันเลยทีเดียว ในส่วนของนักแสดง สายตานักแสดงสื่ออารมณ์ได้ดีมาก โดยเฉพาะพระเอกเอ็มวีอย่างน้องซันทำสายตาหวานเยิ้มใจละลายเลยทีเดียว นอกจากเนื้อหาในเอ็มวีแล้วก็ยังได้รับคำชมจากหลายๆคอมเมนต์ว่าหลายๆฉากมีมุมกล้องที่ดีมากเลยค่ะ เป็นอะไรที่ลงตัวสมกับเป็นเพลงเพราะคุณภาพดีจริงๆ

Advertisement

Advertisement

สำหรับท่อนเพลงโดนใจผู้เขียนเอง ก็ต้องยกให้ท่อนแรกไปเลยสิคะ ท่อนนี้ผู้เขียนคิดว่าต้องโดนใจทั้งเด็ก วัยรุ่น และคนมีอายุ กันแน่ๆเลย

ถ้าเกิดว่าน้องนั้นมีใจก็โยกทางซ้ายหนึ่งที ถ้าอยากจะได้ความรักดีๆโยกขวาอีกทีล่ะกัน YOU DANCING ON THE FLOOR เห็นแล้วเหมือนขึ้นสวรรค์ แม่กัลยาอยากสานสัมพันธ์เรามารักกันได้หรือเปล่า

จากกระแสตอบรับที่ดียอดวิวพุ่งปรี๊ดด้านหนุ่มซันเองก็ได้ออกมาโพสขอบคุณแฟนเพลงผ่านเฟสบุ๊คของเขาเองเป็นที่เรียบร้อย

https://www.facebook.com/photo/?fbid=1817788678406256&set=a.194237037428103

สำหรับผู้เขียนเองชื่นชอบในความสามารถของหนุ่ม ซัน นัฐพล มากค่ะ หนุ่มน้อยอายุ 23 ปี ที่มีความตั้งใจพัฒนาตัวเองเพื่อให้ผลงานเพลงออกมาดี  ตั้งแต่เพลงแรก "เพลงไม่อยากเป็นเสือ" จนมาเพลงที่ 2 "เพลงกัลยา" นี้ก็ออกมาไพเราะไม่แพ้กันเลยทีเดียวค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพ"ซัน นัฐพล" หรือ "son npy"

เป็นยังไงกันบ้างคะ รู้สึกว่าเพลงนี้เพราะและฟังติดหูเหมือนกับผู้เขียนบ้างไหมเอ่ย ถ้าหากชื่นชอบสามารถไปติดตามเพื่อรอรับฟังผลงานเพลงคุณภาพต่อไปได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ

ช่องทางการติดตาม

เครดิตวิดีโอ

เครดิตรูปภาพ

บทความที่เกียวข้อง

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์