อื่นๆ

การสร้างรายได้ฟรี กับ "LifePoints"

127
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
การสร้างรายได้ฟรี กับ  "LifePoints"

ยุคสมัยนี้อะไรสร้างรายได้ให้เราได้ เราก็ควรจะทำกัน คุณผู้อ่านว่าจริงไหมค่ะ...? ถ้าคิดตรงกัน ผู้อ่านมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะผู้เขียน มีอีกช่องทางในการสร้างรายได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น มาแนะนำให้กับผู้อ่าน นั่นก็คือ การสร้างรายได้ด้วยการทำสอบถามกับ LifePoints โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะความสามารถพิเศษในการทำแบบสอบถามแต่อย่างใด เพียงแค่แสดงความคิดเห็นในรูปแบบของเรา และ ทำแบบสำรวจออนไลน์ เพียงเท่านี้ ก็สามารถสะสมแต้มเพื่อแลกเงินรางวัลได้แล้วค่ะ ถือว่าเหมาะมากในช่วงการระบาดแบบนี้ ที่ไม่ควรออกจากบ้าน งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

สมัครLifePointsก่อนอื่นนะคะ..... ให้เราไปสมัครเป็นสมาชิกก่อน ที่ https://www.lifepointspanel.com/registration โดยคลิกตรง สมัครเลย ที่เป็นสีส้ม จากนั้น ให้เรากรอก ชื่อ - นามสกุล เบอร์ Email และ ให้เราตั้งรหัส ตั้งรหัสแล้ว อย่าลืมรหัสนะคะ เพราะเดี๊ยวจะเข้าบัญชีตัวเองไม่ได้ ผู้เขียนเคยสมัครค่ะ กรอกเสร็จมัวไปทำงานอื่นเพลิน ไม่ได้จดรหัสไว้ แถมจำไม่ได้อีก เลยเสียเวลาในการติดต่อกับทางเวบไซต์ เพื่อขอรหัสใหม่อีกพักเลยละค่ะ แต่คิดว่า เพื่อน ๆ ผู้อ่าน คงไม่เป็นเหมือนผู้เขียนหรอกจริงไหมค่ะ ^ ^'... 555  เมื่อเรากรอกทุกอย่างเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ให้เราไปยืนยัน Email เพื่อยืนยัน Email ของตัวเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

LifePointsหลังจากที่ยืนยันตัวตนของตัวเองผ่าน Email เรียบร้อย การสมัครถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ เราได้เป็นสมาชิกกับทาง LifePoints แล้ว เพียงเท่านี้เราก็สามารถทำแบบสำรวจกับทางเวบไซต์เพื่อเริ่มทำการสะสมแต้ม โดยก่อนเริ่มสะสมแต้ม ทางเวบไซต์ก็จะมีให้เรากรอกข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเรา โดยข้อมูลที่สอบถามเรา ก็เป็นข้อมูลทั่วไป เช่น อายุ ที่อยู่ และ บัญชีที่ใช้ในการแลกแต้ม  เพื่อให้ทางเวบไซต์ทำการคัดกรองว่า แบบสอบถามแต่ละแบบสอบถามที่จะส่งมาให้เราทำแบบสำรวจนั้น เหมาะสมกับช่วงเป้าหมายไหม ในการกรอกข้อมูลส่วนตัวก็มีแต้มให้ด้วยน้า

LifePoints

ตัวอย่างการทำแบบสำรวจค่ะ เมื่อมีแบบสอบถามมา จะมีจดหมายแจ้งไปที่ Email เรา แต่บางทีก็ไม่มีแจ้งมา....???  ไม่แน่ใจเหมือนกันสงสัยเราจะไม่อยู่ในกลุ่มเป้าหมาย T^T ..... แจ้งไม่แจ้งก็ช่างเถอะ ....เพราะเมื่อเราเข้ามาในเวบไซต์ LifePoints แล้ว และมีแจ้งว่ามีแบบสำรวจ  ให้คลิกเข้าไปทำเลย โดยไม่ต้องใช้ทักษะพิเศษ หรือความสามารถพิเศษอื่น ๆ แต่อย่างใด ถ้าเราอยู่ในกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ เราก็สามารถสะสมแต้มได้แล้ว โดยด้านบนสุดของหน้าเวบไซต์ จะมีบอกสถานะแต้มเราด้วยนะ ว่าแต้มเราใกล้จะได้ถึงเป้าหมาย 200 บาทหรือยัง...!!!!

Advertisement

Advertisement

LifePointsสะสมแต้มแลกรางวัล ในส่วนของรางวัล LifePoints เขาก็มีให้แลกรางวัลหลายอย่างเหมือนกันน้าาาาา เช่น

- บัตรของขวัญ Amazon.com Gift Card มูลค่า $10 USD โดยใช้แต้มแลก จำนวน 3,721 แต้ม

- บัตรเติมเงินออนไลน์ Happy D Tac มูลค่า 200 บาท โดยใช้แต้มแลก จำนวน 2,400 แต้ม

- บัตรกำนัลจาก Lazada.co.th มูลค่า 250 บาทท โดยใช้แต้มแลก จำนวน 2750 แต้ม

- บัตรเติมเงินออนไลน์ True Move มูลค่า 200 บาท โดยใช้แต้มแลก จำนวน 2,400 แต้ม

- บัตรเติมเงินออนไลน์ 1-2-call มูลค่า 200 บาท โดยใช้แต้มแลก จำนวน 2,400 แต้ม  หรือ บริจาค Bt. 200 Special Olympics donation โดยใช้แต้มแลก จำนวน 2,200 แต้ม

- โดยส่วนตัวผู้เขียนเอง ใช้การแลกเงินรางวัลเข้าบัญชี Paypal มูลค่า 200 บาท โดยใช้แต้มแลก จำนวน 2,240 แต้มค่ะ รางวัล LifePoints

ทำแบบสำรวจได้ง่าย ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้เขียนขอแนะนำให้เพื่อน ๆ สมัครบัญชี Paypal ไว้ด้วยจะดีมากค่ะ เอาไว้ถอนเงินเข้าบัญชี Paypal ของเราไง หรือสะดวกแลกรางวัลอย่างอื่นก็ได้น้าาาเป็นอีกหนึ่งช่องทาง สำหรับการสร้างรายได้ฟรีให้กับใครหลาย ๆ คนที่กำลังว่าง ๆ อยู่ ให้ไปพิจารณาดูนะคะ โดยส่วนตัวผู้เขียนมองว่า ไม่ได้ยาก เพียงแค่เราหมั่นเข้าไปทำแบบสอบถามตาม Email แจ้งมา สะสมแต้มไปเรื่อย ๆ ก็สามารถรับรางวัลไปเหมือนตัวผู้เขียนเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

หลักฐานการได้รับเงินจริง >> หลักฐานการจ่ายเงินเข้า Paypal

ภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์