อื่นๆ

การหาเงินออนไลน์ในทวิตเตอร์

470
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
การหาเงินออนไลน์ในทวิตเตอร์

ขอบคุณภาพปกจาก Pexels/freestocks

วันนี้เราจะมาพูดถึงแอพพลิเคชั่นที่แสนจะยอดนิยมฮอตฮิตอย่าง 'ทวิตเตอร์ (twitter)' เรียกอีกอย่างว่า 'นกฟ้า' ก็ได้เช่นกันที่ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป บรรดาแท็บเล็ตต่างๆ ก็สามารถดาวน์โหลดมาเพื่อสมัครใช้งานได้อย่างไม่ยาก เข้าได้ทั่วถึงแน่นอนถ้ามีสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น มีผู้ใช้อย่างมากมาย โดยเฉพาะวัยรุ่นถึงวัยทำงานเลย

ตัวอย่างแอพพลิเคชัน

ขอบคุณภาพจาก Pexels/brettjordan

ตัวอย่าง

ขอบคุณภาพจาก Pexels/freestocks

เรื่องที่กล่าวถึงเกี่ยวกับทวิตเตอร์ในบทความนี้คือ #แฮชแท็ก ที่ในทวิตเตอร์นั้นมีแฮชแท็กอยู่มากมายไปหมดไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับดารา ศิลปิน วงศิลปินต่างๆทั้งในไทยและต่างประเทศ การเมือง ความงาม ดราม่าต่างๆ การเรียกร้องต่อใครบางคน คุยเล่นหาเพื่อนคุย คู่ชิปหลายๆคู่ วันเกิดคนนั้นนี้ ซีรี่ย์หรือหนังภาพยนต์ต่างๆทั้งในไทยหรือต่างประเทศ ด่าใครบางคนก็ยังมี เศรษฐกิจ บางทีก็มีเกี่ยวกับโรงเรียนด้วย ข่าวสารที่เป็นที่สนใจในคนหมู่มากจนติดแฮชแท็กอย่างคดีของน้องชมภู่ และอื่นๆอีกมากมาย แต่เราจะกล่าวถึง #ที่เกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์ นั่นเอง แฮชแท็กสำหรับคนที่สนใจในการในการหางานออนไลน์หรือค่าขนมเล็กน้อยสำหรับใครที่เดือดร้อนเรื่องเงินอยากหารายได้เสริมไว้ใช้จ่ายจิปาทะ

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่าง

ขอบคุณภาพจาก pexels/katie-harp

เนื่องจากที่เราไม่เคยเจอใครเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เราเลยอยากลองเขียนเพื่อเตือนค่ะ เพราะยังมีคนที่ถูกหลอกอยู่ดูจากการที่ยังคงมีคนรีหรือติดตามแอคเค้าท์เหล่านั้นอยู่ ถึงจะบอกว่าไม่เสียค่าสมัครแต่มีค่าสอนงานนะคะส่วนใหญ่ได้จากตรงนี้แหละค่ะเล็กน้อยหลักสิบแต่ถ้ามีคนหลายคนที่สนใจและโอนเงินไปให้ก็จะได้หลายบาทสะสมหลายคนตั้งแต่หลักร้อยถึงพันเลย คนที่เดือดร้อนหรืออยากหางานจริงๆก็คงลำบากมากก ถึงจะโดนหลอกแค่หลักสิบก็เถอะแต่มันก็เป็นเงินที่เก็บไว้ ยิ่งช่วงนี้มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือโควิด-19 ที่ใครหลายๆคนนั้นได้รับผลกระทบไปหมดไม่ว่าจะคุณทำอาชีพใดก็ตามเรียกได้ว่าอยู่ยากเลยค่ะไม่รู้จะติดเชื้อตอนไหนถ้าทำงานข้างนอก หางานก็ยังยากอีก เล็งหางานออนไลน์ก็ยากอาจถูกหลอกได้เหมือนที่เราได้เคยลองบางงาน งานเป็นเหมือนงานแชร์ลูกโซ่เลย เป็นประสบการณ์จากที่เราเคยทำและดูยูทูปในช่องหนึ่งที่เค้าทำคอนเทนต์ใกล้กับที่เราเขียนค่ะ ย้ำว่าเราได้ลองดูแค่บางงานเท่านั้นค่ะ เราไม่กล้าลองทุกงานหรอกค่ะ ถ้าใครอยากลองก็ลองได้นะคะ เป็นยังมาเม้นไว้หน่อยอยากรู้ค่ะ555555555

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่าง

ขอบคุณภาพจาก pexels/tracy

หวังว่าจะเป็นประโยชน์อย่างสูงนะคะ สำหรับใครหลายคนที่อยากหางานทำช่วงนี้

ขอบคุณค่ะ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NJผู้ว๊างว่าง
NJผู้ว๊างว่าง
อ่านบทความอื่นจาก NJผู้ว๊างว่าง

สวัสดีค่าาา ดีใจที่ทุกคนอ่านประสบการณ์ต่างๆที่เราเขียนไว้นะค้าาาา

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์