ไลฟ์แฮ็ก

การใช้ "ไมล์ แลก เหรียญ" ใน BOOMTOON (3000 M = 15 C)

2.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
การใช้ "ไมล์ แลก เหรียญ" ใน BOOMTOON (3000 M = 15 C)

สำหรับคนที่คุ้นเคยกับเว็บไซต์ BOOMTOON คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเราสามารถใช้ไมล์แลกเหรียญสำหรับอ่านการ์ตูนได้ แต่ก็มีหลายคนที่กำลังสงสัยว่า ไมล์ คืออะไร? จะสามารถแลกเหรียญโบนัสได้อย่างไร? วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับไมล์กันจ้า

หลังจากที่เข้าสู่เว็บไซต์ BOOMTOON กันแล้ว สิ่งหนึ่งที่สะดุดตาไม่แพ้การ์ตูนแซ่บ ๆ เลยก็คือ "ไมล์" สำหรับไมล์นั้นเป็นสิ่งที่จะได้รับจากการเข้าร่วมอีเว้นท์ต่าง ๆ ของทางเว็บไซต์ (อารมณ์แบบสะสมแต้มพ้อยท์เอาไว้ไปใช้แลกของรางวัล) โดยเราจะสามารถนำไมล์ที่สะสมเอาไว้ไปแลกเป็นเหรียญโบนัส เอาไว้ใช้อ่านการ์ตูนต่าง ๆ ได้ เมื่อมีการสะสมไมล์ได้ตั้งแต่ 3000 M ขึ้นไป

หมายเหตุ : สามารถแลกเหรียญโบนัสได้ในอัตรา 200 M : 1 C


ประสบการณ์การแลกไมล์ 3000 M ได้เหรียญโบนัส 15 C

ยอมรับเลยว่าตอนแรก ๆ แอบคิดว่าตั้ง 3000 M ถึงจะแลกได้เยอะไปไหม? คงนานแน่ ๆ กว่าจะได้แลก! แต่พอเอาเข้าจริง ๆ สะสมไปไม่นานก็ได้แล้วค่ะ เพราะการจะได้ไมล์มานั้น ไม่ได้ยากอย่างที่คิด BOOMTOON เขาจัดมาให้แบบจุก ๆ เลยนะคะ มีกิจกรรมต่าง ๆ ที่แจกไมล์กันอยู่เรื่อย ๆ เลย

Advertisement

Advertisement

ตอนนี้มีกิจกรรมอีเว้นท์สะสมไมล์ต่อเนื่อง Check Point ครบทุก 5 วัน จะได้รับไมล์ 200 M หากว่าเข้าไปกด Check Point ต่อเนื่องทุก ๆ วันครบทั้งเดือน ก็จะได้รับไมล์สูงสุด 2400 M เลยนะ เคล็ดลับคือเข้าไปอ่านการ์ตูนในเว็บไซต์ทุกวัน ห้ามลืม! ห้ามขาด! ก็จะทำให้ได้รับไมล์แบบโบ้ม ๆ แล้วค่ะ เมื่อสะสมไมล์ครบตั้งแต่ 3000 M ขึ้นไปก็นำไปแลกเหรียญโบนัสกันได้แบบสวย ๆ เลยจ้า อีเว้นท์ Check Point Boomtoonเมื่อเราต้องการแลกไมล์ ก็กดเข้าไปที่หน้า My Page แล้วตรวจสอบจำนวนไมล์ที่มี ถ้ามีไมล์ 3000 M ขึ้นไปแล้ว ให้คลิกปุ่มแลกได้เลยแลกไมล์ 3000 / BOOMTOONหลังจากนั้นก็จะมีป๊อปอัพแลกไมล์ขึ้นมา อ่านทำความเข้าใจรายละเอียดต่าง ๆ ให้เรียบร้อย แล้วกดแลกเหรียญได้เลยค่ะ เราแลกไป 3000 M ถ้วน ได้เหรียญโบนัสมาจำนวน 15 C ปังมากแม่! สำหรับเหรียญที่แลกมานั้นจะมีอายุ 30 วัน แลกมาแล้วใช้กันด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้หมดอายุนะ เสียดาย! (ของเราหมดเกลี้ยงหลังแลกเสร็จแล้ว อยู่ได้ไม่ถึง 3 นาทีเลย)

Advertisement

Advertisement

แลกไมล์ 3000 / BOOMTOON 1

แลกไมล์ 3000 / BOOMTOON 2หากแฟน ๆ นักอ่านการ์ตูนท่านใดต้องการความประหยัด "ไมล์" จะเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ตอบโจทย์เลยค่ะ สะสมไป แลกไป อ่านไป เริ่ดเลย ยังไงก็สนับสนุนผลงานที่ถูกลิขสิทธิ์กันด้วยนะคะ ทางเว็บไซต์จะได้นำผลงานต่าง ๆ เข้ามาในประเทศไทยให้ได้ฟินกันอีกเยอะ ๆ นะ ฝากติดตาม BOOMTOON และต้าวบูม ด้วยนะคะ

https://www.boomtoon.com/event/welcome_new

🔽 บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 🔽

https://intrend.trueid.net/post/278995 https://intrend.trueid.net/post/240925 https://intrend.trueid.net/post/243820

ภาพหน้าปก : ภาพที่ 1 จาก Official Twitter : BOOMTOON_TH

ภาพประกอบบทความ : ภาพที่ 1 จากเว็บไซต์ BOOMTOON | ภาพที่ 2-4 โดยผู้เขียน (บัญชีสมาชิกของผู้เขียน)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
DIGIYY
DIGIYY
อ่านบทความอื่นจาก DIGIYY

"ถ้าตั้งใจ อะไรก็ทำได้" FB : Me Ma Share - DIGI Y.Y Blog : Me Ma Y "มี มา วาย" By DIGIYY

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์