อื่นๆ

กิจกรรม Alipay Rewards ของ TrueMoney Wallet ลุ้นรับเงินรางวัลฟรี

743
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กิจกรรม Alipay Rewards ของ TrueMoney Wallet ลุ้นรับเงินรางวัลฟรี

กิจกรรมลุ้นรับเงินรางวัลฟรีของทาง TrueMoney Wallet ที่เราสามารถเข้าร่วมได้ฟรี และก็ยังได้รับเงินฟรีหรือของรางวัลอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้ก็จะอยู่ในส่วนของ Alipay+ rewards

Menuหลังที่เราได้เข้ามาในแอป TrueMoney Wallet เรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเลื่อนลงมาที่ Activities and Rewards และกดเข้าไปเล่นได้ หรือจะกดจากตัว Alipay rewards ในหน้าแรกก็ได้ พอกดไปแล้วมันก็จะมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน เราก็สามารถไปดูรายละเอียดแต่ละอันได้ แต่ที่ผมจะพูดถึงมีอยู่ 2 เกมที่เราสามารถเข้าร่วมได้ฟรี ก็คือ กิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลมือถือและเงินทรูมันนี่ กับกิจกรรมวงล้อลุ้นรับ 100,000 บาท

กิจกรรมวงล้อเริ่มต้นที่กิจกรรมวงล้อกันก่อนเลย พอกดเข้าไปในทุกวันเราจะสามารถกดเข้ามาหมุนวงล้อตรงปุ่ม Go เพื่อลุ้นรับของรางวัลที่มีอยู่ในวงล้อนี้ได้ ก็จะเป็นพวกคูปองต่างๆและรางวัลใหญ่สุดก็จะเป็น Wallet 100,000 บาท ถึงโอกาสได้มันจะน้อย แต่เราก็สามารถเข้ามาเล่นได้ฟรีไม่เสียอะไรเลย ซึ่งพอได้รับของรางวัลมาแล้ว เราก็สามารถไปกดดู See Reward เพื่อดูของรางวัลได้ และก็สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดได้ตามระยะเวลาที่กำหนด

Advertisement

Advertisement

Lucky Jumpกิจกรรมต่อไปก็คือกิจกรรมเล่นเกมลุ้นรับมือถือ Samsung และ TrueMoney Wallet ในแต่ละวันเราจะสามารถเข้ามาเล่นได้ 5 ครั้งต่อวัน สำหรับวิธีการเล่นก็คือให้เรากดหน้าจอค้างเอาไว้ แล้วปล่อยเพื่อให้ตัวสีฟ้ากระโดดไปยังแท่นต่อไปเรื่อยๆ ถ้ากดแล้วปล่อยมันก็จะกระโดดใกล้ๆ แต่ถ้าเรากดไว้นานมันก็จะกระโดดไกลเกินไป

ของรางวัลตามอันดับซึ่งพอได้ 30 คะแนนแล้วเราก็จะได้รับของรางวัลฟรีมา แต่เราควรที่จะทำคะแนนให้สูงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะมีโอกาสรับของรางวัลเป็น Samsung Galaxy หรือ TrueMoney Wallet โดยเราสามารถกดไปดูลำดับได้ที่ Scoreboard หรือรูปมงกุฎ มันก็จะมีรางวัลบอกว่าถ้าคะแนนเราอยู่ในอันดับที่เท่าไร ของรางวัลจะเป็นอันไหน อย่างอันดับ 1 ก็จะเป็น Samsung รองลงมาเป็น True Money Wallet 800 บาท และก็ไล่ไปเรื่อยๆจนถึงอันดับที่ 1000 อย่างอันนี้ผมอันดับ 6723 คะแนนสูงสุด 169 ก็ต้องทำคะแนนอีกพอสมควรถึงจะได้รับรางวัลเพิ่มเติม ซึ่งอันนี้ก็จะเป็น VDO รีวิวการเข้าร่วมกิจกรรมของผมเองนะครับ

Advertisement

Advertisement

ก็จะประมาณนี้สำหรับกิจกรรมเล่นเกมลุ้นรับเงินรางวัลฟรีใน TrueMoney Wallet นะครับ สำหรับรางวัลที่เราได้มาก็สามารถกดเข้าไปดูที่ได้ที่ My Rewards และก็ใช้ตามระยะเวลาที่กำหนดได้นะครับ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ทดลองเล่นมาเป็นระยะเวลา 4 วันแล้ว ผมก็ได้รับคูปอง Google Play เป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็เป็นคูปองส่วนลดของร้านค้า ซึ่งก็ยังมีเวลาให้เล่นอีกหลายวัน ถึงแม้ว่ารางวัลใหญ่อย่างเงิน 100,000 บาทจะมีโอกาสได้รับยาก แต่เราก็สามารถเข้ามาเล่นเพื่อความสนุกในช่วงที่ว่าง หรือเล่นเพื่อคลายเครียดได้ และเรายังสามารถเล่นได้ฟรีทุกวันเพื่อลุ้นรับรางวัลได้นะครับ

ติดตามผมใน YouTube : J insight

ติดตามผมใน Facebook : J insight

เครดิตภาพปก และภาพประกอบโดยผู้เขียน (จากแอป TrueMoney Wallet)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์